Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Nghị luận xã hội về câu nói Làm nhiều hơn những gì bạn đang được trả tiền để làm và cuối cùng bạn sẽ được trả thêm cho những gì bạn làm

Nghị luận xã hội Làm nhiều hơn những gì bạn đang được trả tiền để làm và cuối cùng bạn sẽ được trả thêm cho những gì bạn làm

Nghị luận xã hội về câu nói Làm nhiều hơn những gì bạn đang được trả tiền để làm và cuối cùng bạn sẽ được trả thêm cho những gì bạn làm vừa được VnDoc.com sưu tập và xin gửi tới bạn đọc. Mong rằng qua bài viết bạn đọc có thêm tài liệu để học tập. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết tại đây nhé.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 10. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Nghị luận xã hội về câu nói Làm nhiều hơn những gì bạn đang được trả tiền để làm

Bạn hãy luôn cố gắng với những gì bạn đang làm vì một ngày nào đó bạn nhận ra được thành quá và sự cố gắng của mình, người khác cũng sẽ công nhận những nổ lực và cố gắng đó của bạn. Khi bạn cố gắng làm một điều gì đó thật hoàn thiện thật hoàn hảo thì bạn sẽ nhận được những cú khích lệ tinh thần của những người bạn đồng hành. Đừng bao giờ chịu bỏ cuộc khi bạn còn có thể. Bạn hiểu được sự cố gắng sẽ khiến cho chúng ta đi xa hơn những gì chúng ta tưởng tượng và mong đợi.

Hãy để niềm tin và ý chí đồng hành cùng bạn. Những gì chúng ta làm đều được trả một cách xứng đáng bằng cách này hay cách khác. Trong học tập, bạn cố gắng tìm tòi những điều mới mẻ bên ngoài sách vở và của lời thầy cô giáo nói thì đến một lúc bạn nhận ra bạn biết đến những kiến thức thật tuyệt vời mà nếu như không có sự miệt mài của bản thân thì bạn sẽ chẳng chạm đến được.

Trong công việc, nếu như bạn luôn bằng lòng với những gì bạn có thì chẳng bao giờ bạn có được những bước tiến vượt bậc. Đừng đổ lỗi cho sự thiếu may mắn hay những nguyên nhân khách quan vì chính bản thân bạn là người có thể thay đổi mọi thứ. Ngoại trừ gia đình mọi thứ đều là phép thử, sự quan trọng của miệt mài cố gắng và kỉ luật bant thân sẽ mang lại cho con người những kết quả đáng mơ ước.

Hãy nghĩ đến những gì bạn có thể đạt được mà hãy cố gắng ngay từ những bước đi đầu tiên của mình. Tên tuổi sẽ chỉ mờ nhạt khi bạn ngừng phấn đấu bước đến gần hơn với những điều vinh quang và đáng mơ ước. Lời nói không thôi mà không có hành động thì chẳng co nghĩa lí gì cả, Hành động thép, ý chí thép và luôn tin vào bản thân sẽ khiến bạn mỉm cười và tiếp tục cố gắng.

Cuộc sống luôn chứa đựng những điều mà bạn chẳng bao giờ ngờ tới. Bạn có hiểu nghĩa của từ kinh nghiệm không? Kinh nghiệm không phải bạn làm ở bao nhiêu nơi bao nhiêu công ty mà chính là bạn mắc bao nhiêu sai lầm và kịp nhận ra và sửa chữa nó. Những gì bạn làm nhiều hơn hôm nay luôn mang lại lợi ích đúng nghĩa cho bạn. KHông bao giờ có gì đó vô nghĩa nếu bạn hết mình làm việc.

Ngày mai, nếu bước chân ra khỏi nhà có khi nào bạn thấy mình may mắn hơn vì bạn đã làm được nhiều hơn mình mong đợi. Mỗi ngày trôi qua cứ làm hơn một chút, cố gắng hơn một chút bạn sẽ thấy cuộc sống này chẳng bao giờ khiến bạn dễ dàng từ bỏ hoặc gục ngã cả. Những thành quả mà bạn đạt được không chỉ người khác cũng có thể nhận ra được mà chính bản thân bạn cũng thấy mình trưởng thành hơn bao giờ hết. Bất cứ điều gì cũng có giá trị của nó, những gì bạn bỏ ra bằng cách này hay cách khác được trả một cách xứng đáng mà thôi.

Ngày mai luôn chờ bạn gõ cửa chờ đón những bước đi mới mà bạn có thể không ngờ đến. Ngày hôm nay hãy làm tất cả những điều mà bạn thấy quan trọng và yêu thích vì nó chính là bàn đạp cho những ước mơ hoài bão của bạn với cuộc sống sau này. Chính bạn là người tạo ra sự thay đổi chứ không phải là một ai khác. Đừng bao giờ ngừng cố gắng về những ước mơ và kế hoạch mà bạn đã đặt ra. Biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ nhận ra rằng dù có thất bại cũng là may mắn của cuộc đời bạn

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới bạn đọc Nghị luận xã hội về câu nói Làm nhiều hơn những gì bạn đang được trả tiền để làm và cuối cùng bạn sẽ được trả thêm cho những gì bạn làm. Mong rằng qua bài viết này các bạn có thêm tài liệu để học tập môn Ngữ văn lớp 10 nhé. Mời các bạn cùng tham khảo thêm các môn Toán lớp 10, Tiếng Anh lớp 10, đề thi học kì 1 lớp 10, đề thi học kì 2 lớp 10...

Đánh giá bài viết
1 41
Sắp xếp theo

    Ngữ văn 10

    Xem thêm