Những lời chúc Tết 2024 hay nhất dành cho người yêu

Lời chúc đầu năm mới hay và ý nghĩa gửi tặng người yêu như là thông điệp, ước nguyện những điều tốt đẹp nhất sẽ đến. Dưới đây là những lời chúc hay mà chúng tôi đã biên tập để bạn có thể gửi đến người mình yêu trong dịp đầu năm mới.

1. Lời chúc Tết Dương lịch 2024 ngọt ngào dành cho người yêu

1.1. Lời chúc Tết Dương lịch dành cho bạn trai

1. Những năm trước em đều ước ao có một chàng trai tuyệt vời xuất hiện và yêu em bằng cả trái tim. Đây là năm đầu tiên mà em không cần ước điều đó nữa vì… em đã có anh! Em yêu anh nhiều lắm anh biết không?

2. Tình yêu em dành cho anh là không gì có thể thay thế. Năm mới đến rồi, chúng mình hãy cùng nắm tay nhau đi dạo để cảm nhận được con tim đồng điệu, sự ấm áp chân thành anh nhé. Yêu anh!

3. Anh yêu, anh có biết đối với em, anh quan trọng thế nào không? Em luôn hi vọng anh sẽ là người cuối cùng cùng em đi trên đường đời. Có được không anh? Chúc anh năm mới hạnh phúc - chồng tương lai của em ạ.

4. Năm 2024 đã đến, anh yêu của em có khỏe không? Không có anh bên cạnh nhưng em luôn cảm nhận được hơi ấm anh dành cho em. Liệu ở nơi xa đó, anh có nghe thấy lời em nói? Hãy nói yêu em ngay cả trong giấc mơ nhé anh!

5. Chúc anh yêu một năm mới với thật nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới... Anh hãy luôn nhớ dù thế nào cũng có em ở bên cạnh nha anh.

6. Tình yêu của anh dành cho em quá lớn, em không biết phải bù đắp thế nào. Năm mới đến rồi, em chỉ biết gửi tới anh yêu ngàn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Chúng mình mãi bên nhau anh nhé.

7. Một ngọn nến sẽ tan chảy và ngọn lửa sẽ tắt dần nhưng tình yêu em dành cho anh sẽ luôn cháy mãi. Em yêu anh nhiều lắm anh à!

8. Chúc mừng năm mới người yêu của em. Anh có biết em nhớ anh thế nào không? Ngay cả khi ngồi cạnh anh, em cũng chỉ lo anh về mất. Hãy luôn ở bên em và mãi mãi sau này không rời xa anh nhé.

9. Lại một cái Tết nữa đến rồi. Chúng ta dù trải qua nhiều năm bên nhau nhưng em tin tình cảm của chúng mình chỉ ngày càng ngọt ngào hơn chứ không hề nhàm chán. Hãy cho em thấy, anh yêu em nhiều như thế nào nhé. Hẹn anh tối giao thừa cùng nhau nhâm nhi tách trà và tính chuyện kết hôn nha anh.

10. Em tin vào tình yêu mà mình lựa chọn. Em càng tin vào tương lai của hai đứa. Năm mới này là năm đầu tiên bên anh nhưng em cảm thấy như đã gắn bó từ lâu lắm. Hãy để những năm sau này chúng mình cùng đón hạnh phúc và nụ cười bên các con nhé anh yêu!

1.2. Lời chúc Tết Dương lịch dành cho bạn gái

1. Em có biết mình cười rất đẹp không? Năm mới 2024 hãy cho anh cơ hội vẫn được là lí do trong mỗi nụ cười đó em nhé.

2. Năm mới đến rồi, cầu chúc cho tình yêu của anh và em sẽ được cập bến bờ hạnh phúc. Anh yêu em nhiều hơn bất cứ thứ gì trên đời, em hãy tin anh!

3. Chúc em một năm mới 2024 nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ. Được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều luôn là những ngày thật ngọt ngào.

4. Tết này anh đã có em bên cạnh, anh sẽ không còn cảm thấy cô đơn nữa. Từ hôm nay, Tết nào cũng hãy ở bên anh, em nhé!

5. Có thể em không tin nhưng từ khi gặp em, anh đã thay đổi rất nhiều. Chưa có cô gái nào khiến anh si mê như em. Anh thực sự muốn được ở bên em 365 ngày và ngày nào cũng là ngày hạnh phúc. Yêu em và chúc em năm mới vui vẻ, bình an.

6. Năm mới đến rồi, bé yêu của anh có nhớ anh không? Dù không ở gần em nhưng lúc nào anh cũng nhớ về em. Hãy luôn để anh là vị trí duy nhất trong tim em nhé!

7. Tình yêu anh dành cho em vĩ đại thế nào em có biết không? Anh yêu em nhiều hơn những gì em nghĩ đó. Năm mới này anh sẽ khiến em phải bất ngờ, hãy chờ tin vui ở anh nhé!

8. Chúc cho cô gái bé nhỏ của anh luôn mạnh mẽ, vững vàng hơn trong cuộc sống. Năm mới đến rồi, hãy gạt bỏ mọi ưu phiền và đón một năm thật ý nghĩa nhé. Hãy yên tâm vì lúc nào cũng có anh bên cạnh ủng hộ em. Yêu em nhiều!

9. Anh luôn dành trọn con tim nồng cháy này cho em để tình yêu thương của chúng ta mãi thật hạnh phúc và trọn vẹn. Chúc mừng năm mới! Anh yêu em nhiều!

10. Dù có khó khăn thế nào cũng hãy tin luôn có anh bên cạnh em. Năm mới đến rồi, tình yêu của chúng mình cũng sẽ khác. Anh hứa sẽ cho em thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và những bất ngờ. Yêu em.

11. Nếu có 3 điều ước, điều thứ nhất anh muốn mãi mãi được ở bên em, điều thứ hai anh muốn mãi mãi yêu em, điều thứ ba là mãi mãi được em yêu. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!

12. Năm mới chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ của anh là có em ở bên. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

13. Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống. Chúc mừng năm mới, em yêu của anh.

2. Lời chúc Tết Nguyên đán 2024, lời chúc năm mới cho người yêu

2.1. Lời chúc năm mới cho người yêu ngắn gọn

1. Chúc em yêu năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

2. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.

3. Chúc mừng năm mới anh yêu! Chúc cho năm nay anh sẽ yêu em gấp nhiều năm cũ!

4. Anh thật may mắn khi có em. Chúc em một năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc.

5. Năm mới đến, chúc em ngày càng xinh, học giỏi, may mắn, vui vẻ hơn em nhé!

6. Năm mới đến anh chúc em một năm mới ăn khỏe, ngủ khỏe và sức khỏe thì cực khỏe để yêu anh cũng cực cực khỏe.

7. Với trái tim ấm áp, em chúc anh năm mới vui vẻ, thành công. Happy New Year.

8. Happy New Year. Chúc em hạnh phúc, may mắn, hoàn thành được mục tiêu đã đạt ra.

2.2. Lời chúc năm mới cho người yêu ở xa

1. Em quên hết mọi âu lo mỗi khi ở trong vòng tay anh. Mong rằng năm mới này sẽ đầy ắp những kỷ niệm đẹp và khoảnh khắc ngọt ngào của hai ta!

2. Nụ cười ngọt ngào của em khiến anh quên đi vết thương sâu sắc nhất và nỗi buồn khổ sở nhất. Em chính là lý do tại sao năm mới lại tuyệt vời như vậy!

3. Nếu có ba điều ước, điều thứ nhất anh muốn được ở gần bên em, lúc nào cũng được ngắm nhìn em bằng da bằng thịt chứ không phải qua tấm ảnh. Nhưng sẽ sớm thôi, anh sẽ về với em. Chúc em năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, em yêu!

4. Chúa thật nhân từ vì đã đưa anh đến bên em. Chỉ mong sao món quà này của Chúa sẽ ở lại với em mãi mãi. Chúc anh năm mới tràn ngập niềm vui!

5. Năm mới này, anh mong trở thành làn gió thổi bay làn tóc em, ánh sáng trong mắt em, nụ cười trên môi em và... tình yêu trong trái tim em. Chúc em năm mới sức khỏe, gặp nhiều may mắn, anh yêu em!

6. Đây là quà năm mới anh dành cho em: Trái tim anh được gói bằng tình yêu anh dành cho em. Anh hi vọng em sẽ trân trọng nó nhiều nhiều năm về sau!

7. Một ngọn nến sẽ tan chảy và ngọn lửa sẽ tắt dần, nhưng tình yêu anh dành cho em thì sẽ luôn cháy mãi - từ năm nay cho đến nhiều năm sau. Happy New Year to my love.

8. Từ khi anh gặp em, em đã trở thành lẽ sống của đời anh. Anh chỉ muốn giữ em ở bên và yêu em bằng tất cả những gì anh có. Năm mới an khang, tình yêu của anh!

9. Từ khi yêu em, năm mới nào với anh cũng chỉ có tình yêu và sự lãng mạn. Anh mong chờ thêm một năm tuyệt vời nữa được ở bên em!

2.3. Lời chúc năm mới cho bạn trai

1. Em không bao giờ tưởng tượng một năm mà thiếu vắng anh. Cảm ơn anh đã ở bên em suốt thời gian vừa qua và những năm về sau. Em chỉ có tình yêu dành cho anh, chúc anh năm mới hạnh phúc.

2. Happy New Year. Cầu mong cuộc sống của anh luôn ngập tràn niềm vui, hạnh phúc giống như anh mang đến cho cuộc đời em. Năm 2024, hãy luôn làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho em anh nhé. I love U.

3. Điều ước của em là ở bên cạnh anh, được anh yêu mãi mãi. Chúc anh năm mới thật vui vẻ, hạnh phúc, mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh.

4. Chúng ta sẽ tạm biệt một năm tuyệt vời và đón một năm tuyệt vời nữa đến. Chúng ta hãy tạo ra những kỷ niệm đẹp bên nhau khi có thể. Chúc mừng năm mới anh, gửi anh ngàn nụ hôn.

5. Năm tháng qua đi nhưng tình yêu em dành cho anh còn mãi, vẫn luôn vẹn nguyên như ngày đầu chúng ta gặp nhau. Chúc anh yêu năm mới hạnh phúc, vui vẻ và thành công.

6. Năm mới rồi, em chỉ cầu mong tình yêu của chúng ta luôn được bền vững, chiến thắng mọi chông gai. Chúc anh luôn cảm thấy vui vẻ ở bên em, năm mới hạnh phúc và thành công.

7. Em muốn làm cho năm mới của anh thật đặc biệt giống như anh làm cho em. Em yêu anh rất nhiều và em không bao giờ ngừng yêu anh. Happy New Year to boyfriend.

2.4. Lời chúc năm mới cho bạn gái

1. Anh đã trải qua một năm tuyệt vời với em. Anh mong muốn được trải qua không chỉ một năm mà nhiều năm sau với em, dành cả cuộc đời để bên em, yêu em. Happy New Year to girlfriend.

2. Cảm ơn em đã làm cho mỗi năm của anh trở nên đặc biệt hơn. Chúc em một năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và thành công.

3. Chúc mừng chúng ta, chúc một năm nữa chúng ta cùng nhau trải qua và cùng chúc mừng một năm nữa chúng ta sẽ cùng nhau trải qua. Happy New Year my love.

4. Ngày hôm nay anh yêu em nhiều hơn những năm tháng trôi qua nhưng không nhiều bằng những năm tháng sắp tới. Chúc em năm mới vui vẻ, hạnh phúc.

5. Chúc mừng năm mới đến người tôi yêu. Cảm ơn em vì tất cả các khoảnh khắc ngọt ngào và diệu kỳ mà em đã mang lại cho anh. Chúc em năm mới thành công.

6. Em là nguồn động lực, dũng khí của anh giúp anh vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Em cũng là nguồn hy vọng cho ngày mai của anh tốt đẹp hơn. Em chính là ánh nắng của cuộc đời em. Chúc em năm mới vui vẻ, những điều tốt đẹp đến với em như những gì em làm cho cuộc sống của anh.

2.5. Lời chúc năm mới cho người yêu cũ

1. Dù chúng ta mỗi người đi một ngả nhưng anh vẫn mong em đón năm mới hạnh phúc, vui vẻ, tìm được bến đỗ của cuộc đời mình. Happy New Year.

2. Tết đến rồi, chúc chồng hụt của em một năm mới hạnh phúc, vui vẻ. Hy vọng chúng ta vẫn có thể làm bạn của nhau.

3. Với trái tim ấm áp, em chúc anh năm mới vui vẻ, thành công. Happy New Year.

4. Dù không chung đường nhưng chúng ta mãi mãi làm bạn em nhé. Chúc em năm mới hạnh phúc, gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống.

5. Happy New Year. Chúc em hạnh phúc, may mắn, hoàn thành được mục tiêu đã đạt ra.

2.6. Lời chúc năm mới cho người yêu hài hước

1. Chúc mừng năm mới từ một người đáng yêu, đẹp trai, thông minh, và người luôn muốn nhìn thấy bạn cười.

2. Nhân dịp năm mới¸ anh cầu trời cho anh tất cả sự kiên nhẫn để thưởng thức những trò đùa của em và cho em tất cả lý do để chiều chuộng anh. Chúc mừng năm mới.

3. Một năm mới thật hạnh phúc cho người em yêu nhất. Em cầu chúc cho anh có một năm tuyệt vời, trong đó anh có đủ tiền để mua tất cả những món quà đắt tiền cho em.

4. Chúc mừng năm mới tình yêu của anh. Hãy để chúng ta có một năm sôi động với việc em đồng ý với mọi điều để chúng ta không có bất kỳ cuộc chiến nào.

5. Tôi gửi lời chúc năm mới hạnh phúc đến người yêu của tôi thông qua văn bản này. Hãy chắc chắn rằng bạn gói một món quà năm mới thật đẹp để tôi tặng tôi ngay khi tôi đến nhà bạn như tôi đã tặng bạn năm ngoái.

6. Thế giới này có hơn 7 tỷ người, nhưng chỉ có duy nhất một người là có thể chịu đựng được em. Năm mới chúc em bớt nhõng nhẽo nũng nịu để khiến cho anh đỡ vất vả nhé.

7. Năm mới càng sung sức, không bực tức, gấp đôi lợi tức,... tiền vào thơm phức. Happy New Year MY LOVE!

8. ''Bà" ơi "bà" tôi yêu bà lắm. Chúc "bà nội" của tôi năm mới thật xinh đẹp, nhiều tiền và bớt hung dữ cho anh dễ thở nha.

9. Lời chúc này không chứa chất gây nghiện, nó chỉ được anh hòa tan rất rất nhiều tình yêu mà thôi. 

10. Chúc mừng năm mới! Chúc cho người yêu tôi vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

2.7. Thả thính Crush với những câu chúc Tết cực hay

1. Hoa hồng màu đỏ, hoa violet màu xanh. Tết này anh có muốn, em thành người yêu anh?

2. Năm Mão chúc cậu nhiều điều may mắn và sớm có được cô mèo đáng yêu, ngoan hiền là tớ đây.

3. Covid thì gọi y tế. Còn muốn hết ế thì gọi cho em. Chúc cậu năm mới sớm có được tớ.

4. Năm mới rồi ai cũng muốn update. Vậy cậu có muốn thay áo mới cho mối quan hệ chúng mình?

5. Tết năm nay có khi tớ bị sốt. Là lo đến sốt vó vì năm rồi chưa có được cậu. Tớ muốn hết bệnh trong năm nay, cậu giúp tớ nhé?

.........................

Trên đây là những lời chúc năm mới cho người yêu hay nhất mà chúng tôi đã sưu tập được, bạn có thể tham khảo thêm những câu chúc tết hay và ý nghĩa nhất Tết 2024 để gửi đến người yêu, bạn bè và chúc Tết crush của mình thật ý nghĩa nhé.

Đánh giá bài viết
1 6.458
Sắp xếp theo

Lễ Tết Cổ Truyền

Xem thêm