Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Những tờ báo thiếu nhi cho học sinh tiểu học

Hiện nay có nhiều tờ báo dành cho học sinh tiểu học được các nhà trường và các bậc phụ huynh tin tưởng cho con đọc với mong muốn cung cấp thêm kiến thức, hình ảnh mắt bắt giúp bé học hỏi, hiểu biết và trau dồi kiến thức. Dưới đây là một số tờ báo thiếu nhi dành cho học sinh tiểu học.

1. Báo Thiếu Niên Tiền Phong và Nhi Đồng

Đơn vị chủ quản: Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Tên miền: thieunien.vn

Số điện thoại: 024.3822.6036

Email: [email protected]

Địa chỉ: Số 12 Hồ Xuân Hương, Hà Nội.

Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng là cơ quan trực thuộc Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Báo được hình thành từ 02 đơn vị Báo Thiếu niên Tiền phong và Báo Nhi Đồng từ tháng 2.2020 theo chủ trương sát nhập, hợp nhất các cơ quan báo chí của Chính phủ. Báo Thiếu niên Tiền phong được ra đời vào năm 1954, và Báo Nhi Đồng ra đời vào năm 1983.

Báo Thiếu Niên Tiền Phong và Nhi Đồng đã trở thành tờ báo dành cho lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng thực hiện tôn chỉ mục đích cùng với nhà trường, gia đình và xã hội cung cấp thêm cho các em học sinh những kiến thức cần thiết, hỗ trợ chương trình giảng dạy của ngành giáo dục...

Dưới đây là những tờ báo phù hợp với từng lớp Tiểu học:

  • Lớp 1: Báo hoạ mi
  • Lớp 2-3: Báo Nhi đồng, chăm học, cười vui, khám phá
  • Lớp 4-5: Báo Chăm học, Khám phá ,Cười vui

2. Báo Mặt trời nhỏ

Tạp chí Mặt Trời Nhỏ là ấn phẩm phụ của Báo Gia Đình Việt Nam. Dành cho trẻ em từ 6-12 tuổi.

Với kỳ xuất bản là 01 kỳ/ tháng, và trang web Giadinhvn.vn cũng chính thức hoạt động. Đây là một bước đột phá, mở ra diện mạo mới cho báo Gia Đình Việt Nam ngày một phát triển.

3. Ấn phẩm Cầu Vồng

Ấn phẩm Cầu Vồng dành cho lứa tuổi mầm non và Ấn phẩm Cầu Vồng Lửa dành cho trẻ trong độ tuổi tiểu học của Công ty Cổ phần Truyền thông và Giáo dục Cầu vồng.

Hai tờ báo dành cho trẻ của Cầu Vồng mở ra một kho tàng kiến thức bao la đã được sàng lọc kĩ lưỡng đem đến cho trẻ nhiều khám phá thú vị, điều này giúp trẻ phát triển tư duy logic và rèn luyện khả năng ngôn ngữ rất tốt cho trẻ.

Đối với cha mẹ, những ấn phẩm dành cho trẻ em còn mang tới những tư vấn bổ ích của các chuyên gia trong lĩnh vực tâm lí, chăm sóc, dạy dỗ trẻ. Bên cạnh đó thì những tờ báo dành cho trẻ còn là sợi dây thắt chặt tình cảm của các bậc phụ huynh với con, tạo cơ hội để các bậc làm cha mẹ tương tác nhiều hơn với con hiểu con hơn.

Sự riêng biệt mà Ấn phẩm Cầu Vồng và Ấn phẩm Cầu Vồng Lửa đem đến với các bé không chỉ như những cuốn tạp chí thông thường mà 2 ấn phẩm này còn như một người bạn đồng hành cùng bé khi ở nhà, lúc ở trường.

Các nội dung, hình ảnh đa dạng, phong phú dành phù hợp với khả năng các bé tiếp cận một cách dễ dàng nhất. Việc cho các bé tiếp cận ấn phẩm, sách vở giúp bé phát triển trí tuệ nhanh hơn.

Chia sẻ, đánh giá bài viết
1
Sắp xếp theo

    Gợi ý cho bạn

    Xem thêm

    Bài thu hoạch

    Xem thêm