Nói về một bữa tiệc bằng tiếng Anh ngắn gọn

Describe a meal with your family

Với mong muốn giúp các em học sinh luyện viết Tiếng Anh hiệu quả, VnDoc.com đã biên soạn và đăng tải bộ rất nhiều tài liệu luyện viết Tiếng Anh khác nhau. Tài liệu Tiếng Anh gồm các đoạn văn mẫu cũng như bài nói tiếng Anh khác nhau cách viết đoạn văn về một bữa ăn tại một nhà hàng. Mời các bạn tham khảo.

Nói về một bữa tiệc bằng tiếng Anh ngắn gọn

Bản quyền thuộc về VnDoc nghiêm cấm mọi hành vi sao chép vì mục đích thương mại

Gợi ý viết bài

- What is the party?

- Where was it held?

- What did they eat?

- What did they do?

- How did they feel?

Viết đoạn nói về một bữa tiệc số 1

Last weekend, I took part in a 50th wedding anniversary of my grandparents. It was a cozy party. We celebrated in a small restaurant near my house. We were all dressed in our best clothes. To start the party, we ate mixed green salad, which were made from mixed greens with fresh vegetables. Then, for the main dish, I chose US steak. And an ice - cream is a good choice for the dessert. During the meal, we talked about the my grandparrent’s love story. After finishing the meal, my grandparents blow out the candles on the cake. The party was full of pleasure with laughters all the time. It was an unforgettable party.

Bài dịch

Cuối tuần trước, tôi đã tham gia một lễ kỷ niệm 50 năm ngày cưới của ông bà tôi. Đó là một bữa tiệc ấm cúng. Chúng tôi tổ chức tiệc ở một quán ăn nhỏ gần nhà. Tất cả chúng tôi đều mặc những bộ quần áo đẹp nhất. Để bắt đầu bữa tiệc, chúng tôi ăn salad rau xanh trộn, được làm từ rau xanh trộn với các loại rau tươi. Sau đó, đối với món chính, tôi chọn bít tết Mỹ. Và một cây kem là một lựa chọn tốt cho món tráng miệng. Trong bữa ăn, chúng tôi nói về chuyện tình yêu của ông bà tôi. Sau khi ăn xong, ông bà tôi thổi nến trên bánh kem. Bữa tiệc tràn đầy niềm vui với tiếng cười mọi lúc. Đó là một bữa tiệc khó quên.

Talk about a party số 2

Two years ago, I attended a memorable wedding. It was held in the yard of a communal house. All guests got dressed and seated readily before the groom and bride came to our table to convey wishes and congratulations. After praying in front of the altar and asking for permission for their marriage from the ancestors, the couple came to address all the guests and made a toast. Some guests performed came up to the stage and performed their favourite sóng with a band playing live music behind them. It was such a day to remember in my life.

Bài dịch

Hai năm trước, tôi đã tham dự một đám cưới đáng nhớ. Nó được tổ chức trong sân của một nhà văn hóa. Tất cả các vị khách đã mặc quần áo và ngồi sẵn sàng trước khi cô dâu chú rể đến bàn của chúng tôi để gửi lời chúc và lời chúc mừng. Sau khi cầu nguyện trước bàn thờ và xin phép tổ tiên cho cuộc hôn nhân của họ, cặp đôi đến nói chuyện với tất cả các khách mời và nâng cốc chúc mừng. Một số khách mời biểu diễn đã lên sân khấu và biểu diễn bài hát yêu thích của họ với một ban nhạc sống phía sau. Đó là một ngày đáng nhớ trong đời tôi.

Mời bạn đọc tải trọn bộ tài liệu Tiếng Anh tại đây: Nói về một bữa tiệc bằng tiếng anh ngắn gọn. Ngoài ra, VnDoc.com đã đăng tải nhiều bài văn mẫu Tiếng Anh khác như Write a paragraph of about 70 words about the eating habits, Write a paragraph of about 70 words about an outdoor activity at your school, Write a letter to invite someone to a street painting festival....Mời bạn đọc tham khảo, download phục vụ công việc và học tập.

Đánh giá bài viết
2 4.130
Sắp xếp theo

    Luyện viết tiếng Anh

    Xem thêm