Phiếu bài tập cuối tuần lớp 1: Tuần 1

Phiếu bài tập cuối tuần 1 lớp 1 được VnDoc sưu tầm, tổng hợp cho các thầy cô tham khảo hướng dẫn các em làm bài tập Toán lớp 1, Tiếng Việt lớp 1 giúp các em học sinh rèn luyện, nâng cao kỹ năng giải Toán và học viết nhanh lớp 1. Mời các thầy cô tham khảo và tải về chi tiết.

1. Phiếu bài tập cuối tuần 1 lớp 1 môn Toán

I. Phần trắc nghiệm

Khoanh vào câu trả lời đúng nhất

Bài 1: Từ 0 đến 5 có bao nhiêu số?

A. 4

B.5

C.6

D.2

Bài 2: Có 3 cái kẹo chia thành hai phần. Hỏi có mấy cách chia?

A. 3

B. 1

C. 2

D. 5

Bài 3: Trong các số: 5, 2, 0, 4, 3. Số lớn nhất là:

A. 10

B. 5

C. 7

D. 3

II. Phần 2

Bài 1: Số?

0

   

3

         

9

 

 

10

9

           

2

   

Bài 2: > , <, =

Phiếu bài tập cuối tuần lớp 1

Bài 3: Tính?

Phiếu bài tập cuối tuần lớp 1

2. Phiếu bài tập cuối tuần 1 lớp 1 môn Tiếng Việt

Câu 1:

Đọc thành tiếng các âm:

e b

Câu 2:

Đọc thành tiếng các tiếng:

be bé bẻ bẹ bè bẽ

Câu 3:

Gạch dưới những chữ e:

em bé quả me khóm tre xe đạp

>>> Bài tiếp theo: Phiếu bài tập cuối tuần lớp 1: Tuần 2

...........................................................

Các em có thể luyện thêm các Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 1 Nâng cao có đáp án theo bộ sách giáo khoa mới, sẽ giúp các em có thể tránh được tình trạng quên kiến thức và chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi kiểm tra chất lượng đầu năm.

VnDoc còn có Đề ôn tập môn Toán nâng cao lớp 1 là tài liệu luyện thi học sinh giỏi lớp 1 môn Toán hay. Tài liệu bao gồm các bài tập Toán lớp 1 nâng cao. Thầy cô và các bậc phụ huynh có thể tham khảo nhằm giúp các em ôn tập và củng cố kiến thức đã học, bồi dưỡng học sinh khá giỏi lớp 1.

Trên đây là bài Phiếu bài tập cuối tuần lớp 1: Tuần 1, các em học sinh lớp 1 còn có thể tham khảo toàn bộ đề thi học kì 1 lớp 1 hay đề thi học kì 2 lớp 1 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Toán 1Tiếng Việt 1 hơn.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 1, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 1 sau: Nhóm Tài liệu học tập lớp 1. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn.

Các nhóm lớp 1 này cung cấp chi tiết các Tài liệu miễn phí về bài soạn giáo án, các đề thi và các chính sách, quyền lợi của giáo viên. Kính mời các thầy cô tham gia và chia sẻ miễn phí.

Đánh giá bài viết
72 138.526
Sắp xếp theo

Bài tập cuối tuần lớp 1

Xem thêm