3 phương án dạy học trực tuyến sẽ áp dụng trong năm học 2020-2021

3 hình thức dạy học trực tuyến

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chuẩn bị sẵn sàng các phương án chỉ đạo cho mọi trường hợp. Bộ yêu cầu các trường học đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, dạy học trực tuyến để ứng phó trong tình hình dịch bệnh nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thầy cô giáo và học sinh.

Những phương án dạy học trực tuyến sẽ áp dụng trong năm học 2020-2021

Chỉ thị năm học 2020 - 2021 của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT nêu rõ những địa phương phải cách ly xã hội để phòng, chống dịch Covid-19 sẽ dạy và học trực tuyến, trên truyền hình với phương châm “tạm dừng đến trường, không dừng học”. Sau đây mời các bạn tham khảo và xem chi tiết 3 phương án dạy học trực tuyến dự kiến sẽ áp dụng trong năm học 2020-2021:

3 hình thức dạy học trực tuyến

Hình thức dạy học trực tuyến từ năm học 2020-2021

Nếu sắp tới dịch có nguy cơ bùng nổ cao thì có dạy trực tuyến với các lớp như dự kiến sẽ được áp dụng. Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các trường học đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, dạy học trực tuyến để ứng phó trong tình hình dịch bệnh nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thầy cô giáo và học sinh.

Trên đây là nội dung chi tiết của 3 phương án dạy học trực tuyến sẽ áp dụng trong năm học 2020-2021. Tất cả các tài liệu về Văn bản Giáo dục đào tạo được VnDoc cập nhật và đăng tải thường xuyên. Chi tiết nội dung của các Văn bản, Thông tư mời các bạn cùng theo dõi và tải về sử dụng.

Đánh giá bài viết
1 741
Sắp xếp theo

    Học tập

    Xem thêm