SAT for Dummies

SAT for Dummies

SAT for Dummies của tác giả Geraldine Woods và Peter Bonfanti, được xuất bản bởi Wiley Publishing là tài liệu hướng dẫn ôn tập và chuẩn bị tinh thần làm bài thi SAT dành cho những bạn muốn du học tại Mỹ.

The 1000 Most Common SAT Words

Tổng hợp tài liệu luyện thi SAT

Luyện thi SAT Luyện thi SAT

SAT là một trong những kỳ thi chuẩn hóa cho việc đăng ký vào một số trường đại học tại Mỹ. Kỳ thi SAT được quản lý bởi tổ chức phi lợi nhuận College Board của Hoa Kỳ và được phát triển bởi tổ chức ETS - Educational Testing Service. SAT có 2 kỳ thi chính: SAT I (SAT Reasoning Test) và SAT II (SAT Subject Test). Đề thi SAT I gồm 3 môn:

  • Môn đọc chuyên sâu (Critical reading)
  • Môn Toán (Math)
  • Môn viết (Writing).

Đối với nhiều trường, đặc biệt là các trường đại học danh tiếng của Mỹ như: Havard, Princeton, Yale, Columbia, Brown, Stanford... đều bắt buộc học sinh phải có điểm SAT II. Một số trường còn lại chỉ khuyến khích chứ không bắt buộc nhưng nếu điểm SAT II cao thì khả năng được nhận vào học sẽ lớn hơn. Tùy từng trường mà số môn thi cho SAT II có thể thay đổi nhưng thường là 3 môn do học sinh tự chọn.

SAT for Dummies sẽ giới thiệu và đưa ra những tips luyện thi hữu ích dành cho các bạn, giúp các bạn làm quen và chuẩn bị tốt nhất cho kì thi SAT. Mời các bạn tham khảo nội dung chính của cuốn sách: SAT for Dummies

Introduction

Part I: Surveying the Field: An Overview of the SAT

Part II: Comprehending the SAT: The Critical Reading Sections

Part III: Getting the "Write" Answers: The Writing Sections

Part IV: Take a Number, Any Number: The Mathematics Sections

Part V: Where the Rubber Meets the Road: Practice TestsPart VI: The Part of Tens

Appendix: Scoring Your Exam

Đánh giá bài viết
1 513
Sắp xếp theo

Tiếng Anh phổ thông

Xem thêm