Soạn Tiếng Anh 7 Unit 2: Health

Tài liệu Để học tốt tiếng Anh lớp 7 mới Unit 2: Health dưới đây nằm trong bộ đề Soạn Anh Văn 7 theo từng Unit do VnDoc.com tổng hợp với đăng tải. Tài liệu Giải bài tập SGK tiếng Anh Unit 2 gồm lời giải chi tiết toàn bộ lesson trong bài học giúp các em học sinh ôn tập tiếng Anh lớp 7 chương trình mới hiệu quả.

Unit 2 tiếng Anh 7 SGK mới xoay quanh chủ đề Health - Sức khỏe giúp các em học sinh nắm chắc kiến thức Từ vừng - Ngữ pháp tiếng Anh quan trọng cũng như rèn luyện 4 kỹ năng tiếng Anh về chủ đề Truyền hình hiệu quả.

Từ vựng Unit 2 tiếng Anh 7 mới - Vocabulary Unit 2 tiếng Anh 7

- Từ mới tiếng Anh Unit 2 lớp 7 chương trình mới chủ đề Sức khỏe với các từ vựng tiếng Anh cơ bản liên quan đến sức khỏe như: đau bụng, đau tai, dị ứng, cháy nắng ... với đầy đủ phiên âm tiếng Anh + định nghĩa tiếng Việt dễ hiểu giúp các em học sinh tổng hợp những từ vựng tiếng Anh quan trọng xuất hiện trong bài giúp các em ghi nhớ từ mới hiệu quả.

⇒ Xem chi tiết Tổng hợp từ vựng Unit 2 lớp 7 tại:

Ngữ pháp Unit 2 Tiếng Anh 7 - Grammar Unit 2 lớp 7

Trong Unit 2 lớp 7, học sinh sẽ được ôn lại thì Compound sentences - Câu ghép trong Tiếng Anh; tiếp theo các em sẽ được học câu mệnh lệnh với more và less

⇒ Xem chi tiết Ngữ pháp Unit 1 lớp 7 tại:

Getting Started trang 16 - 17 SGK Tiếng Anh 7 mới

- Ở phần này, các em học sinh được "làm quen" với chủ đề bài học thông qua bài hội thoại giữa Nick và Phong về chủ đề sức khỏe. Thông qua một vài bài tập nhỏ, các em học sinh nắm được một vài từ vựng tiếng Anh liệt kê về sức khỏe khác nhau.

⇒ Xem lời giải hay nhất tại: Unit 2 lớp 7: Getting started

A Closer Look 1 trang 18 SGK Tiếng Anh 7 mới

- Ở phần này, các em có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về những động từ (have a, have, feel) đi cùng với các danh từ nào; đồng thời phân biệt âm /f/ và /v/

⇒ Xem lời giải chi tiết tại: Unit 2 lớp 7: A closer look 1

A Closer Look 2 trang 19 - 20 SGK Tiếng Anh 7 mới

- Sau khi kết thúc Lesson này, các em nắm chắc cách sử dụng câu ghép trong Tiếng Anh; câu mệnh lệnh đi với more và less

⇒ Xem lời giải hay nhất tại: Soạn Anh 7 Unit 2  A CLOSER LOOK 2

Communication trang 21 SGK Tiếng Anh 7 mới

- Ở phần này, các em học sinh sẽ tìm hiểu cách bày tỏ quan điểm về các vấn đề sức khỏe (health).

⇒ Xem thêm gợi ý tại: Soạn Anh 7 mới Unit 2 Communication

Skills 1 trang 22 SGK Tiếng Anh 7 mới

- Trong bài học Skills 1, các em được luyện kỹ năng nói (Speaking skill) và kỹ năng đọc (Reading skill) xoay quanh chủ đề sức khỏe.

⇒ Xem hướng dẫn chi tiết tại: Soạn Anh 7 Unit 2: SKILL 1

Skills 2 trang 23 SGK Tiếng Anh 7 mới

- Thông qua bài nghe về thế vận hội Olympics, các em học sinh có cơ hội được tìm hiểu về nguồn gốc, những bộ môn, hay những điều liên quan đến sự kiện này

⇒ Xem chi tiết lời giải hay: Tiếng Anh 7 Unit 2: Skills 2

Looking Back trang 24 SGK Tiếng Anh 7 mới

Trong phần Looking back gồm nhiều dạng bài tập tiếng Anh lớp 7 mới thí điểm khác nhau giúp các em học sinh nhắc lại kiến thức Ngữ pháp tiếng Anh trọng tâm trong Unit 2 hiệu quả.

⇒ Xem đáp án chi tiết tại: Soạn Anh 7 Unit 2: LOOKING BACK

Project trang 25 SGK Tiếng Anh 7 mới

- Ở phần này, các em thực hiện theo nhóm (Work in group) thực hiện bài nói chủ đề "Khảo sát sức khỏe" ... sau đó thuyết trình trước lớp.

⇒ Tham khảo chi tiết tại: Soạn Anh 7 Unit 2: PROJECT

Bài tập Tiếng Anh 7 Unit 2 do VnDoc tự biên soạn

Trên đây là Hướng dẫn chi tiết lời giải Unit 2 tiếng Anh lớp 7 chương trình mới. Mời bạn đọc tham khảo thêm nhiều tài liệu ôn tập Tiếng Anh lớp 7 cả năm khác như: Để học tốt Tiếng Anh lớp 7, Đề thi học kì 1 lớp 7, Đề thi học kì 2 lớp 7, Bài tập Tiếng Anh lớp 7 theo từng Unit trực tuyến,... được cập nhật liên tục trên VnDoc.com.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 7, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 7 sau : Nhóm Tài liệu học tập Tiếng Anh lớp 7. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các thầy cô và các bạn. 

Đánh giá bài viết
5 3.104
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh lớp 7

    Xem thêm