Street Food Around The World: Seoul (Vietsub)

Street Food Around The World: Seoul

Street Food Around The World là chương trình truyền hình thực tế được dẫn dắt bởi nam diễn viên điển trai Ishai Golan. Qua mỗi tập, các bạn sẽ được đến thăm những thành phố khác nhau trên thế giới, cùng thưởng thức những món ăn đặc trưng tại nơi đó và tìm hiểu về văn hóa, cuộc sống của người dân nơi đây. Thật thú vị phải không nào? VnDoc.com mời các bạn theo dõi tập 9 chương trình Street Food Around The World tại thành phố Seoul với vô vàn món ăn thú vị nhé!

Street Food Around The World: Hanoi (Vietsub)

Ẩm thực vòng quanh thế giới: Seoul Vietsub

Chắc hẳn các bạn sẽ rất ấn tượng với những món ăn đường phố đầy màu sắc và nóng hổi tại Hàn Quốc qua những bộ phim truyền hình hay chiếu ở Việt Nam như Kimchi, Kimbap, bánh gạo cay... Hoặc trong những cảnh phim thường thấy, trong thời tiết se lạnh, bên cạnh ly rượu Soju - rượu gạo đặc trưng của nơi đây, người dân sẽ nhâm nhi cùng với nhiều món ăn như samgyeopsal (thịt lợn nướng), gopchang (ruột nướng ), jjigae (món hầm) hoặc tang (súp)... Tất cả đó tạo nên một phong cách Hàn Quốc riêng biệt, không thể tìm thấy ở đâu khác.

Tuy nhiên, ẩm thực Hàn Quốc nói chung và Seoul nói riêng không chỉ có những món đó, các bạn có tự hỏi trong những khu chợ tấp nập "ẩn chứa" những điều gì thú vị? Hãy cùng theo dõi và khám phá những món ăn đường phố tại Seoul!

Video luyện nghe Tiếng Anh

Cùng với người dẫn chương trình dí dỏm Ishai Golan, các bạn sẽ đi đến những khu chợ nổi tiếng của Seoul, tìm hiểu về những món ăn như Hotbar, Kimchi, Kimbap, Tteokbokki, Mandu... những món ăn đường phố đầy mê hoặc, là bản sắc riêng của đất nước Củ sâm này.

Không chỉ tìm hiểu về ẩm thực nơi đây, các bạn cũng được Ishal Golan giới thiệu về văn hóa, tập quán của người dân Seoul, điều này sẽ rất bổ ích khi các bạn có ý định "note" Seoul vào địa điểm du lịch của mình.

Hãy cùng VnDoc.com vào Ishal Golan trải nghiệm 24h với thành phố xinh đẹp này ngay lúc này!

Chương trình Street food Around the World được chiếu vào tối thứ Hai hàng tuần vào lúc 9:15 trên kênh National GeoGraphic.

Đánh giá bài viết
1 769
Sắp xếp theo

Học tiếng Anh cùng người nổi tiếng

Xem thêm