Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Suy nghĩ về quan niệm điều đẹp nhất ý nghĩa nhất đối với mỗi người

Suy nghĩ của em về quan niệm điều đẹp nhất ý nghĩa nhất đối với mỗi người

Suy nghĩ về quan niệm điều đẹp nhất ý nghĩa nhất đối với mỗi người vừa được VnDoc.com sưu tập và xin gửi tới bạn đọc. Mong rằng qua bài viết bạn đọc có thêm tài liệu để học tập và thêm ý tưởng để xây dựng bài viết cho mình. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 11. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Nêu suy nghĩ về quan niệm điều đẹp nhất ý nghĩa nhất đối với mỗi người

Trong cuộc sống, mỗi người đều có những ưu tiên nhất định khác nhau. Thật vậy, chúng ta đều dành rất nhiều thời gian và tâm sức của mình cho những điều mà chính mình cho rằng đó là điều đẹp nhất và ý nghĩa nhất. Và có lẽ, điều mà có ý nghĩa thiêng liêng, cao đẹp nhất đối với bất cứ ai trong cuộc sống này đó chính là gia đình, sức khỏe và trí tuệ. Đầu tiên, gia đình chính là nơi mà mỗi người con được sinh ra và lớn lên ở đó. Ở nơi đây, chúng ta được nhận sự yêu thương, chăm sóc và dạy dỗ từ cha mẹ và người thân. Hơn cả một nơi để sinh hoạt hàng ngày, gia đình chính là nơi nuôi dưỡng tâm hồn cho mỗi người con, là bệ đỡ cho thành công của mỗi người cũng như là nơi trở về bình yên của bất cứ người con nào. Và gia đình chính là một trong những tài sản thiêng liêng và quí báu nhất của mỗi người. Thứ hai, sức khỏe chính là một trong những điều đẹp đẽ và ý nghĩa nhất của mỗi người. Không có sức khỏe, ta sẽ chẳng thể tìm được niềm vui trong cuộc sống cũng như sống có ích đối với chính bản thân mình và cho cộng đồng xung quanh được. Cuối cùng, điều quí giá tiếp theo đó là trí tuệ của mỗi người. Ta cần có trí tuệ, có lí trí, có quan điểm sống để phân biệt được phải trái đúng sai, tốt xấu. Khi có trí tuệ, ta sẽ sống một cách chủ động, hạnh phúc và làm chủ cuộc sống của mình. Tóm lại, trí tuệ, sức khỏe và gia đình chính là ba điều quý giá nhất đối với mỗi người trong cuộc sống này.

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới các bạn bài viết Suy nghĩ về quan niệm điều đẹp nhất ý nghĩa nhất đối với mỗi người. Qua đây bạn đọc có thể thấy được quan niệm về những điều đẹp nhất ý nghĩa nhất rồi đúng không ạ? Mong rằng qua đây bạn đọc có thể học tập tốt hơn môn Ngữ văn lớp 11. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết thêm các môn Toán 11, Tiếng Anh 11, đề thi học kì 1 lớp 11, đề thi học kì 2 lớp 11...

Đánh giá bài viết
1 9
Sắp xếp theo

    Ngữ văn lớp 11

    Xem thêm