Suy nghĩ về ý kiến nếu bạn không chọn thành công thì bạn sẽ chẳng bao giờ thành công

Suy nghĩ của em về ý kiến nếu bạn không chọn thành công thì bạn sẽ chẳng bao giờ thành công

Suy nghĩ về ý kiến nếu bạn không chọn thành công thì bạn sẽ chẳng bao giờ thành công vừa được VnDoc.com sưu tập và xin gửi tới bạn đọc. Mong rằng qua bài viết bạn đọc có thêm tài liệu để học tập và thêm ý tưởng để xây dựng bài viết. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

Ngoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 11. Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.

Nêu suy nghĩ về ý kiến nếu bạn không chọn thành công thì bạn sẽ chẳng bao giờ thành công

Cuộc đời của mỗi con người là vô cùng dài và nó sẽ luôn đòi hỏi rất nhiều nhu cầu khác nhau. Một trong số nổi bật nhất là sự thành công. Thật vậy, với câu nói "nếu bạn không chọn thành công thì bạn sẽ chẳng bao giờ thành công" là hoàn toàn đúng đắn . Mỗi đường đi của một người hoàn toàn khác nhau nhưng việc cơ bản là họ có biết cách chọn con đường thành công hay chọn một lối đi sai lầm khác. Ở đời mỗi người ai muốn tới thành công phải trải qua biết bao gian nan, thử thách. Đối đầu với hàng ngàn vấn đề mà không hề từ bỏ, họ vẫn có ý chí nghị lực đứng lên để bước tới vạch đích. Để làm được như thế đã phải khẳng định đó là những con người mai sau trong cuộc đời họ sẽ luôn gắp thành công, thử thách hay những thứ cản bước họ thì họ cũng dẹp bỏ được hết. Trái lại với những người có không chọn thành công thì bạn sẽ chẳng bao giờ thành công. Ví dụ như khi bạn gặp phải một chướng ngại vật không cần biết bạn cũng từ bước, không dám đối đầu để vượt qua gian nan đến với thành công. Qua đây ta cũng thấy được rằng nếu chọn một con đường đi cho mình bạn hãy nên chọn con đường ngắn nhất và nó có ý nghĩa nhất đó cũng là "con đường thành công".

Trên đây VnDoc.com vừa giới thiệu tới các bạn bài viết Suy nghĩ về ý kiến nếu bạn không chọn thành công thì bạn sẽ chẳng bao giờ thành công. Mong rằng qua đây bạn đọc có thể học tập tốt hơn môn Ngữ văn lớp 11. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết thêm các môn Toán 11, Tiếng Anh 11, đề thi học kì 1 lớp 11, đề thi học kì 2 lớp 11...

Đánh giá bài viết
1 27
Sắp xếp theo

    Ngữ văn lớp 11

    Xem thêm