Tả một bạn đang biểu diễn văn nghệ lớp 3 Hay Chọn Lọc (13 mẫu)

Tả một bạn đang biểu diễn văn nghệ lớp 3 được VnDoc sưu tầm, chọn lọc những bài văn mẫu hay cho các em học sinh tham khảo, củng cố vốn từ chuẩn bị cho tiết Tập làm văn lớp 3. Mời các em cùng tham khảo chủ đề này để tả về một buổi biểu diễn nghệ thuật sao cho đầy đủ và hay nhất nhé.

Để giao lưu và dễ dàng chia sẻ các tài liệu học tập hay lớp 3 để chuẩn bị cho năm học mới, mời các bạn tham gia nhóm facebook Tài liệu học tập lớp 3.

Tả một bạn đang biểu diễn văn nghệ mẫu 1

Chương trình biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày mùng 8 tháng 3 bắt đầu vào lúc tám giờ. Chị Minh Hằng là người dẫn chương trình bước ra giới thiệu. Các tiết mục lần lượt được trình bày. Em ấn tượng với tiết mục hát đơn ca bài: "Bông hoa mừng cô" của bạn Thu Minh nhất. Với lời ca hồn nhiên, giai điệu vui tươi, trong sáng thể hiện tình cảm một cách chân thành, đơn sơ. Em đã say sưa lắng nghe, và rất xúc động. Khi tiết mục kết thúc, một tràng pháo tay giòn giã vang lên. Chương trình văn nghệ vẫn còn rất nhiều tiết mục hay và hấp dẫn sau đó.

Tả một bạn đang biểu diễn văn nghệ mẫu 2

Nhân dịp Tết trung thu, xóm em tổ chức một buổi biểu diễn văn nghệ. Mọi người đến xem rất đông đủ. Mở đầu chương trình là bài hát “Em đi rước đèn” do bạn Phương Hằng trình bày. Bạn mặc một chiếc váy trắng tinh. Khuôn mặt vô cùng xinh xắn, rạng rỡ. Giọng hát của Phương Hằng rất ngọt ngào, tươi vui. Em say sưa lắng nghe. Sau khi phần trình diễn kết thúc, một tràng pháo tay vang lên giòn giã. Các tiết mục tiếp theo như kịch nói, múa,....lần lượt được trình bày. Buổi biểu diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Tả một bạn đang biểu diễn văn nghệ mẫu 3

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi, khu phố của em đã tổ chức một buổi biểu diễn ca nhạc. Đúng tám giờ ba mươi phút tối, trẻ con trong khu phố đã đến đông đủ. Buổi biểu diễn bắt đầu với lời giới thiệu chào mừng ngày quốc tế của trẻ em. Sau đó các tiết mục văn nghệ lần lượt diễn ra. Mở đầu chương trình là bài hát Thiếu Nhi Thế Giới Liên Hoan do Tốp Ca Thiếu Nhi trình bày. Giọng hát của các bạn thật ngọt ngào. Chúng em ngồi phía dưới chăm chú lắng nghe. Em cảm thấy vô cùng yêu thích giọng hát của các bạn. Sau đó nhiều tiết mục khác được diễn ra, cuối cùng là tiết mục liên hoan, chúng em được ăn rất nhiều bánh kẹo và hoa quả. Em sẽ còn nhớ mãi buổi biểu diễn ca nhạc ngày hôm đó.

Tả một bạn đang biểu diễn văn nghệ mẫu 4

Tối hôm qua, em đã đến xem buổi biểu diễn văn nghệ ở trường nhân dịp chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Chương trình có rất nhiều tiết mục hay, nhưng em thích nhất là tiết mục hát đơn ca của bạn Hà Nhi. Tối qua, bạn ấy mặc bộ áo dài màu hồng nhạt, tóc tết hai bên vừa đơn giản lại dễ thương. Bạn ấy đã hát ca khúc Bài ca người giáo viên nhân dân. Đây là một ca khúc khó hát, nhưng Hà Nhi vẫn hoàn thành xuất sắc trước sự khâm phục của nhiều người. Từng điệu luyến, giọng ngân đều được thể hiện rất tròn và điêu luyện. Đặc biệt, bạn ấy còn có những cử chỉ và biểu cảm rất đẹp và xúc động. Khiến cả khán đài say sưa theo dõi. Có thể nói, tiết mục của Hà Nhi là một trong những tiết mục xuất sắc nhất của tối qua. Bạn ấy đã chinh phụ được mọi người bằng tài năng và sự tự tin của mình.

Tả một bạn đang biểu diễn văn nghệ lớp 3

Tả một bạn đang biểu diễn văn nghệ mẫu 5

Hôm qua, bố mẹ dẫn đi xem ca nhạc ở nhà văn hóa thành phố nơi có bạn thân em theo học và biểu diễn ở đây. Ngay khi mọi người ổn định chỗ ngồi, thì chương trình liền bắt đầu diễn ra. Đầu tiên, hai cô chú dẫn chương trình gửi đến khán giả lời chào thân mật rồi mới giới thiệu chương trình. Các tiết mục vô cùng đa dạng và phong phú. Có những bài hát nhẹ nhàng, lại có những ca khúc sôi động, rộn ràng.

Còn có cả tiết mục rap rất mới mẻ nữa. Những ca sĩ, nghệ sĩ trên sân khấu ai cũng mặc thật đẹp, biểu diễn hết mình, đem đến cảm xúc say mê cho khán giả. Trong đó, em thích nhất là tiết mục múa ở giữa chương trình. Bạn Hoa mặc áo dài, tay cầm chiếc nón lá, múa uyển chuyển, đồng đều trên nền nhạc Bèo dạt mây trôi. Em cứ nhìn theo từng động tác của bạn mà không hề chớp mắt.

Khi kết thúc chương trình, lòng em cứ tiếc nuối mãi. Về nhà, em quyết tâm sẽ cố gắng học tập thật tốt và rèn luyện năng khiếu thật tốt để có thể múa được như các bạn.

Tả một bạn đang biểu diễn văn nghệ mẫu 6

Sáng nay, sau tiết mục chào cờ, thì trường em đã có một tiết mục văn nghệ nhỏ để chào đón các thầy cô thực tập. Vinh dự đó đã thuộc về bạn Tuấn Hùng. Bạn ấy đã biểu diễn ca khúc Em yêu trường em rất hay và tự tin. Trang phục của bạn ấy hôm nay vẫn là chiếc áo sơ mi trắng và quần tây đen như mọi ngày, nhưng hôm nay trông cậu ấy thật là đĩnh đạc. Theo tiếng nhạc, giọng hát của Hùng cất lên, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Giọng hát trong trẻo và ngân vang ấy khiến bài hát trở nên thêm hay. Từng câu, từng lời hát cất lên, đi vào trái tim của người nghe. Ngồi dưới sân trường, em bất giác nhẩm theo lời bài hát ấy. Kết thúc tiết mục, bạn Hùng cúi đầu chào khán giả, mọi người vỗ tay liên hồi để cảm ơn tiết mục tuyệt vời ấy. Riêng cô trưởng nhóm các thầy cô thực tập đã đứng dậy, phát biểu đôi lời để cảm ơn tiết mục của Tuấn Hùng. Đây thực sự là một tiết mục văn nghệ hay và ý nghĩa.

Tả một bạn đang biểu diễn văn nghệ mẫu 7

Hôm đó là tối thứ bảy, khu phố nhà em đã tổ chức biểu diễn nhân kỉ niệm ngày Đồng khởi 17-1. Tối đó, bạn Lan Ngọc là bạn thân của em đi biểu diễn văn nghệ. Mở đầu chương trình là bài hát “Dáng đứng Bến Tre” do ca sĩ Bảo Trâm trình bày. Sau đó là tiết mục hát bài Mái Trường Mến Yêu do bạn Lan Ngọc trình bày. Giọng hát của bạn trong trẻo, cao vút, vừa vang lên mọi người đều vỗ tay hưởng ứng rất vui vẻ. Em thích nhất là bài Mái Trường Mến Yêu này. Bài hát thật vui nhộn và ý nghĩa. Nhìn nét mặt của bạn, nhất cái miệng với nụ cười pha chút hài hước làm cho không khí thêm vui nhộn hơn. Đó là một đêm ca nhạc thật là thú vị.

Tả một bạn đang biểu diễn văn nghệ mẫu 8

Chiều chủ nhật, ở cung thiếu nhi thành phố đã diễn ra buổi biểu diễn văn nghệ do chính các bạn nhỏ ở đấy trình bày. Buổi biểu diễn có rất nhiều tiết mục hay như đánh đàn, hát, múa, nhảy… Nhưng em thích nhất là tiết mục hát đơn ca của bạn Thế Anh. Thế Anh đã biểu diễn ca khúc Chú voi con ở Bản Đôn - một ca khúc rất hay và khá quen thuộc với mọi người. Vì thế, khi giai điệu mở đầu vang lên, mọi người đã tỏ ra rất thích thú. Thế Anh biểu diễn rất tự tin. Bạn ấy vừa hát, vừa di chuyển, vừa tạo nhiều động tác thú vị. Có lúc, bạn ấy giơ tay lên làm cái vòi voi. Có lúc cúi người xuống, cái tay buông ra như chú voi con đang đi bộ. Thú vị vô cùng. Khi tiết mục kết thúc, mọi người đứng dậy, vỗ tay tán thưởng nhiệt tình. Nhiều người cho rằng đây là tiết mục hay nhất. Còn với em, thì đó không còn là một tiết mục văn nghệ bình thường nữa, mà đã trở thành một tiết mục biểu diễn thực sự, và Thế Anh chính là một ca sĩ nhí.

Tả một bạn đang biểu diễn văn nghệ mẫu 9

Đêm ấy là đêm 20-11 trường em tổ chức buổi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam tại cung văn hóa thiếu nhi của tỉnh. Đó là một đêm thật vui, thật đáng nhớ. Buổi biểu diễn văn nghệ với sự góp mặt hầu các lớp trong toàn trường. Có lẽ gần hai mươi tiết mục gồm đơn ca, song ca, múa, tấu hài, hoạt cảnh… Em thích nhất là tiết mục múa “Bông hồng tặng thầy cô” của lớp 5A với sự góp mặt của cô giáo chủ nhiệm lớp em. Phải thừa nhận là các anh các chị lớp 5A múa rất dẻo, rất đẹp và đều nữa. Chị Hải Như múa đẹp nhất. Bộ áo quần đồng phục mặc thường ngày đến trường, hôm nay lên sân khấu sao mà dễ thương đến thế, đẹp đến thế! Cô giáo em vốn trẻ đẹp, nay lại lên sân khấu lộng lẫy trong bộ áo dài màu mây, em lại càng thấy cô duyên dáng hơn ngày thường. Đêm văn nghệ kết thúc trong một tràng pháo tay kéo dài không dứt.

Tả một bạn đang biểu diễn văn nghệ mẫu 10

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi mùng 1 tháng 6, khu phố của em đã tổ chức một buổi biểu diễn văn nghệ. Chị Xuân Lan – hàng xóm của em là người dẫn chương trình của buổi văn nghệ. Đúng tám giờ tối, toàn bộ trẻ em trong xóm đã đến đông đủ và ổn định chỗ ngồi. Trên gương mặt ai cũng đều háo hức chờ đợi những tiết mục văn nghệ.

Tiết mục mở màn là bài nhảy hiện đại sôi động trên nền nhạc “Việt Nam ơi” của các cô chú trong khu phố. Sau đó là các tiết mục hát song ca của hai bạn Tuấn Anh và Thu Trang với bài hát “Sống như những đóa hoa”. Bạn thân cùng lớp của em, giọng ca ngọt ngào của hai bạn khiến mọi người đều phải khen ngợi, vỗ tay cho các bạn rất lớn.

Rồi đến tiết mục múa dân gian của các anh chị. Ai cũng thật đẹp trong bộ trang phục truyền thống của dân tộc – áo dài. Đặc biệt nhất là tiểu phẩm hài của các ông bà đã đem lại những tiếng cười sảng khoái cho chúng em. Mỗi khi một tiết mục kết thúc là những tràng pháo tay lại vang lên rộn ràng. Chúng em ngồi xem mà quên cả thời gian. Đến khi buổi biểu diễn văn nghệ kết thúc mà vẫn còn cảm thấy tiếc nuối.

Tả một bạn đang biểu diễn văn nghệ mẫu 11

Em đã được xem một buổi biểu diễn âm nhạc đầy thu hút qua một buổi tối đi cùng gia đình. Buổi biểu diễn âm nhạc ấy khiến em nhớ mãi.

Sau khi đi ăn cùng gia đình. Cả nhà em vào rạp hát xem biểu diễn âm nhạc. Rạp hát thành phố trang hoàng thật lộng lẫy bởi muôn ngàn ngọn đèn đủ màu sắc được kết thành từng chùm đang thi nhau nhấp nháy. Trên sân khấu, tấm màn kéo buông xuống làm bằng vải nhung đỏ được ánh sáng hắt lên khiến nó càng đỏ tươi một cách lạ thường. Đúng 7 giờ 30 phút, buổi biểu diễn bắt đầu. Mở màn là một tiết mục hợp xướng với bài “Thế giới này là của chúng em” do hàng trăm bạn ở nhà văn hóa quận 1 trình bày. Các bạn hát rất hay, lời hát vang lên rộn rã, thôi thúc mọi người hãy chặn đứng chiến tranh trả lại hòa bình cho thế giới tuổi thơ. Bài hát kết thúc trong tiếng vỗ tay vang dội của mọi người.

Tiếp theo là bài hát ca ngợi đất nước với những truyền thống quý báu của dân tộc do hai bạn nữ biểu diễn. Lời hát của hai bạn trong trẻo, cao vút, em còn nhớ như in lời câu hát mở đầu “Bạn ơi hãy đến quê hương chúng tôi, mỉa ngọt chè xanh bông trắng - lưng đồi...” Một lần nữa tiếng vỗ tay lại vang lên như thầm cảm ơn hai bạn đã truyền đến cho khán giả lòng tự hào về Tổ quốc Việt Nam. Chương trình còn có rất nhiều bài hát ca ngợi con người và đất nước do đơn ca, tốp ca trình bày, bài hát nào cũng hay, cũng làm say đắm lòng người.

Kết thúc chương trình là một điệu múa sạp do các bạn nhà văn hóa quận 5 trình bày. Các bạn mặc rất đẹp, trang phục theo kiểu các dân tộc. Khi tiếng nhạc vừa cất lên, từng đôi nhảy ra trông giống như những cô bướm xinh đẹp với những màu sắc rực rỡ đáng yêu đang tung cánh bay lượn. Các bạn gõ sạp cũng nhịp nhàng uyển chuyển không kém. Buổi biểu diễn kết thúc trong tiếng vỗ tay ngợp rạp hát. Dàn biểu diễn đứng trước khán đài cúi đầu chào khán giả, ai nấy đều rất vui vẻ, nụ cười đọng trên môi mãi không dứt. Bởi lẽ buổi biểu diễn ca nhạc này quá tuyệt vời.

Em mong rằng những buổi biểu diễn ca nhạc sẽ có nhiều hơn. Em rất thích biểu diễn ca nhạc.

Tả một bạn đang biểu diễn văn nghệ lớp 3

Tả một bạn đang biểu diễn văn nghệ mẫu 12

Hàng năm cứ mỗi khi tới ngày nhà giáo Việt Nam – 20/11 trường em lại tổ chức một buổi mít tinh với những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc hấp dẫn, những tiết mục cùng những bó hoa tươi thắm nhất là món quà mà học sinh chúng em gửi đến các thầy các cô như một lời cảm ơn chân thành nhất.

Năm nay cũng không ngoại lệ, khi ngày 20/11 tới buổi biểu diễn văn nghệ nhằm chào mừng ngày nhà giáo, tôn vinh những con người cao cả đã hết mình trong sự nghiệp được diễn ra vô cùng hoành tráng, và ấn tượng.

Mở đầu chương trình là tiết mục của các bạn lớp 3A và anh chị lớp 5C. Mỗi tiết mục đều vô cùng đặc sắc thú vị. Các bạn lớp 3A có màn múa ô vô cùng ấn tượng những động tác thành thục những đôi tay xinh xinh đưa lên hạ xuống vô cùng nhịp nhàng, tạo ra những động tác vô cùng đồng đều đẹp mắt.

Tiếp theo chương trình chính là màn biểu diễn đơn ca tiết mục hát Tiếng Anh của một bạn 3B. Bạn có giọng hát vô cùng trong trẻo cao vút với sự điêu luyện việc phát âm bằng tiếng Anh cho thấy bạn đã được học ngoại ngữ từ rất sớm thì mới có thể phát âm chuẩn tới như vậy khiến tất cả cùng ngỡ ngàng.

Rồi tới tiết mục của các em lớp 2E những cô gái bé nhỏ như những chú bươm bướm nhỏ xinh cùng nhau nhảy tiết mục biểu diễn aerobic. Những động tác vô cùng duyên dáng khỏe mạnh, vô cùng dứt khoát vào đều thăm tắm khiến cho người xem vô cùng phấn khích.

Cô tổng phụ trách dẫn chương trình còn bật mí thêm rằng tiết mục này các bạn nhỏ của chúng ta chỉ mới tập trong vòng một tuần lễ gần đây. Nhưng đã vô cùng thành thục điêu luyện, khiến cho cả khán dài cùng vô cùng ngạc nhiên ngưỡng mộ các bạn ấy.

Kết thúc buổi biểu diễn văn nghệ ngày hôm đó chính là một tiết mục hài kịch của chi đoàn các anh chị lớp 5B. Một tiết mục vô cùng ý nghĩa tạo được những cảm xúc mạnh mẽ với người xem, để lại nhiều bài học sâu sắc sau khi tiết mục kết thúc em vẫn còn suy nghĩ mãi về kết cục của thông điệp mà các anh chị đưa ra.

Sau khi chương trình văn nghệ kết thúc chúng em đã mang những bông hoa rực rỡ tươi thắm nhất lên để dâng tặng các thầy cô giáo rồi tổ chức chụp ảnh lưu niệm cho hành trang sau này. Biểu biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đã kết thúc những tiếng cổ vũ hò reo của các bạn học sinh vẫn vang vọng mãi bởi đây là một buổi biểu diễn vô cùng tuyệt vời mà em từng được xem.

Tả một bạn đang biểu diễn văn nghệ mẫu 13

Cứ một quý một lần, trường em lại tổ chức buổi diễn văn nghệ cho các lớp giao lưu với nhau. Các thầy cô khuyến khích chúng em tham gia tất cả các bộ môn nghệ thuật năng khiếu ở trường: múa, hát, nhảy, đàn, kịch… Chúng em rất hào hứng với những buổi diễn văn nghệ này.

Đến hẹn lại lên, trường em hôm nay tổ chức buổi giao lưu văn nghệ giữa các lớp: quý này có năm lớp đăng kí giao lưu gồm những thể loại khác nhau: violin, hát, nhảy, múa ấn độ, kịch trong đó lớp em đăng kí thi violin. Mở đầu chương trình là bài hát của các bạn lớp D về thầy cô, tình bạn. Tiếp đến là bài nhảy hiphop của các bạn lớp E, động tác vẫn còn chưa chắc chắn nhưng rất sôi động khiến cả sân trường như nóng lên vậy.

Sau màn hiphop là tiểu phẩm kịch hài của các bạn lớp A, các bạn ấy diễn như đã được dậy và tập rượt từ rất rất lâu rồi. Tiếp màn cười hả hê là múa ấn độ, trông các bạn giống nhân vật Anandi trong phim cô dâu tám tuổi vậy, nhìn cái đầu lắc lắc trông đến ngộ.

Và màn biểu diễn mong chờ nhất là violin-cô bạn nhỏ dễ thương của em. Bạn ấy mặc một chiếc váy trắng tinh khôi, tiếng nhạc cất lên du dương, cơ thể bạn ấy đung đưa theo tiếng kéo đàn, những bàn tay dưới sân trường từ từ giơ lên cũng đung đưa theo nhịp cùng tiếng nhạc.

Khi bài biểu diễn kết thúc mọi người cùng đứng lên vô tay khen hay quá, muốn bạn ấy chơi nữa nhưng thời gian không cho phép. Buổi diễn giao lưu văn nghệ đã hết, chúng em lên lớp tiếp tục những bài học trên lớp, không ai nói nhưng ai cũng dư âm về bài violin của cô bạn dễ thuơng của em.

-----------------------------------

Chủ đề tả về một buổi biểu diễn nghệ thuật sẽ không hề khó nếu các em biết lập dàn ý trước khi tiến hành làm bài văn của mình. Trong bài văn này, các em nên sử dụng các hình ảnh so sánh, nhân hóa để câu văn trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.

Các bài văn Tả một buổi biểu diễn nghệ thuật khác

VnDoc.com xin tổng hợp tới các bạn tất cả bài tập làm văn lớp 3 hay nhất. Các bài văn mẫu lớp 3 cực hay này giúp các em học tốt môn Tập làm văn lớp 3 hơn. Mời các em cùng tham khảo nhé!

Trên đây là bài Tả một bạn đang biểu diễn văn nghệ lớp 3. Ngoài ra, các em học sinh lớp 3 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3 hay đề thi học kì 2 lớp 3 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt hơn môn Toán 3Tiếng Việt 3.

Đánh giá bài viết
386 55.460
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3

    Xem thêm