Kể về buổi biểu diễn xiếc Hay Chọn Lọc (20 mẫu)

Viết bài văn về một buổi biểu diễn Nghệ thuật Xiếc mà em được xem được VnDoc sưu tầm, chọn lọc những bài văn mẫu hay cho các em học sinh tham khảo, củng cố vốn từ chuẩn bị cho tiết Tập làm văn lớp 3. Mời các em cùng tham khảo.

Để giao lưu và dễ dàng chia sẻ các tài liệu học tập hay lớp 3 để chuẩn bị cho năm học mới, mời các bạn tham gia nhóm facebook Tài liệu học tập lớp 3.

Dàn ý Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật Xiếc

- Đó là buổi biểu diễn môn nghệ thuật gì?

- Buổi biểu diễn được tổ chức ở đâu? Vào thời gian nào?

- Em được thưởng thức trực tiếp hay trên truyền hình?

- Nếu xem trực tiếp, em đi cùng những ai? Nhân dịp gì?

- Buổi diễn có những tiết mục gì?

- Em thích tiết mục nào nhất? Nó diễn ra như thế nào?

- Cảm xúc của em khi buổi biểu diễn kết thúc?

Kể về một buổi biểu diễn xiếc mẫu 1

Nhân dịp đầu năm mới, trường em đã mới đoàn xiếc Ngọc Viên về biểu diễn tại trường em ở cơ sở 1. Sáng hôm đó em đã đến xem. Thật không ngờ ở đó đã có đông người đến sớm để xem, rất vui. Có rất nhiều tiết mục xiếc. Trong đó có những tiết mục là hề Sác-lô tung hứng banh và nón, hề đứng trên 4 chiếc ghế chồng lên nhau và nhảy xuống, khỉ đua xe, chú hề để 5 chiếc đĩa lên 5 cái cây tre và xoay xoay. Trong đó em thích nhất là tiết mục khỉ đua xe. Những chú khỉ rất dễ thương và đạp xe rất giỏi như những chú bé vừa đạp xe vừa lắc đầu ngộ nghĩnh. Đặc biệt sau khi biểu diễn xong, các chú khỉ còn cúi đầu chào khán giả. Mọi người vỗ tay hoan hô rất nhiều. Em rất thích buổi biểu diễn ấy. Em mong sẽ được xem biểu diễn xiếc hay như thế nữa.

Kể về một buổi biểu diễn xiếc mẫu 2

Tối hôm qua, cả gia đình em cùng đi xem buổi diễn Xiếc ở Rạp Xiếc Trung Ương Trần Nhân Tông, Hà Nội. Đó là một màn biểu diễn Xiếc mô tô vô cùng ấn tượng. Các cô chú đã tập luyện cả tháng trời để có buổi biểu diễn như hôm nay. Sau lời giới thiệu của chú MC thì màn biểu diễn bắt đầu. Các nghệ sĩ lần lượt ra sân, và thực hiện tiết mục của mình. Tuy trang phục và sân khấu rất đơn điệu nhưng em vẫn cảm thấy vô cùng hấp dẫn. Sự hấp dẫn đó đến từ những biểu cảm, sự nhanh nhậy của dàn nghệ sĩ. Thật tài tình khi các cô chú lượn lên, lượn xuống không khác gì những cánh chim chao liệng trong không trung. Em cảm phục lòng dũng cảm của các nghệ sĩ xiếc. Sau đó, em còn được xem các tiết mục khác như người đi trên dây thép, khỉ đi xe đạp, xiếc đu quay,… Tiết mục nào cũng thú vị, cũng hấp dẫn. Em mong rằng sau này sẽ được xem thêm nhiều buổi xem Xiếc tuyệt vời như thế nữa.

Kể về một buổi biểu diễn xiếc mẫu 3

Tuần qua, em được mẹ cho đi xem biểu diễn xiếc tại rạp xiếc của thành phố. Hôm ấy là cuối tuần nên mới 7h tối mà rạp đã rất đông. Từ người lớn cho tới trẻ con, ai cũng có khuôn mặt vui tươi. Lộ rõ vẻ hào hứng nhất là những bạn ở độ tuổi của em. 8h buổi biểu diễn bắt đầu với lời khai mạc của bác trưởng đoàn Xiếc. Sau đó, mở màn là phần tung hứng và thăng bằng trên con lăn. Đôi bàn tay nhanh thoăn thoắt, đôi chân khéo léo và đôi mắt tinh anh của các cô chú nghệ sĩ khiến ai cũng trầm trồ. Tiết mục đu dây trên không trung cũng thật ấn tượng. Một chị chắc cũng chỉ hơn em vài tuổi, được tung từ dây bên này qua bên kia mà không cần dây hay dụng cụ bảo vệ. Nhưng ấn tượng nhất với em là màn nuốt kim và dao lam. Trước khi tiết mục diễn ra, bác trưởng đoàn đã cảnh báo đây là tiết mục rất nguy hiểm, không ai được phép làm theo hay học dưới mọi hình thức. Quả thật, tiết mục khiến cả khán phòng không rời mắt. Mỗi lần một chiếc kim được nuốt xuống bụng là một lần người xem nín thở, rồi lại thở phào khi chiếc kim ấy được lấy ra. 9h30, buổi biểu diễn kết thúc trong tiếng hò reo nồng nhiệt từ khán giả. Em cùng mẹ ra về trong sự thích thú và tiếc nuối.

Kể về một buổi biểu diễn xiếc mẫu 4

Tối nay, em và cả nhà đã cùng nhau xem một buổi biểu diễn xiếc được truyền hình trực tiếp ở trên tivi.

Mở đầu là một chú hề với bộ trang phục và trang điểm sắc sỡ. Chú vừa chào khán giả, vừa tung những quả bóng nhiều màu khiến ai cũng phải trầm trồ. Sau đó, là phần giới thiệu về những tiết mục sắp được biểu diễn. Nghe chú hề kể tên, em càng thêm háo hức. Sau đó, trong tiếng hò reo của khán giả ở sân vận động, sân khấu bắt đầu sáng lên để bắt đầu buổi biểu diễn. Mở đầu là tiết mục nhảy múa theo nhạc của những chú thỏ. Theo nhịp vỗ tay của huấn luyện viên, chúng nhảy lên xuống theo nhịp, khiến chiếc váy ngang bụng rung rinh theo, đáng yêu vô cùng. Sau đó, là tiết mục khỉ đap xe. Bốn chú khí cùng đạp một chiếc xe đi diễu hành qua sân khấu. Có chú thì chỉ chăm chú nhìn khán giả, có chú thì chăm chăm nhìn chùm chuối ở trên, quên cả đạp xe. Làm hai chú còn lại co giò đạp mệt nghỉ. Và còn nhiều tiết mục khác hay hơn nữa. Nhưng em thích nhất, vẫn là tiết mục đua vượt chướng ngại vật của các chú chó. Nào là qua cầu, bơi qua bể bơi nhỏ, chạy đường dích dắc, nhặt đĩa. Vừa xem, em vừa hò reo cổ vũ hết mình.

Đây thực sự là tiết mục xiếc hay nhất mà em từng được xem. Mong rằng, em sẽ sớm được xem những tiếc mục xiếc hay như thế ở ngoài đời thực, chứ không chỉ là qua màn hình tivi nữa.

Kể về một buổi biểu diễn xiếc mẫu 5

Nghỉ hè, công viên gần nhà em tổ chức rất nhiều hoạt động thú vị cho trẻ em vui chơi. Trong đó, em thích nhất là buổi biểu diễn xiếc thú vào chiều thứ tư vừa rồi.

Buổi biểu diễn tuy quy mô không lớn, nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn đối với chúng em. Sân khấu là một bãi sân rộng ở giữa công viên, còn chúng em thì ngồi quây quanh đó. Dẫn chương trình là một chú hề vui tính, không ngừng làm các động tác ngốc nghếch để chọc chúng em cười. Sau đó, là các tiết mục xiếc thú vui nhộn. Nào là chú chó tập làm toán, Nếu thấy kết quả phép tính là số nào thì sủa bấy nhiêu cái. Có lúc chú ta ngẩn ngơ không biết đáp án là gì, cái đầu ngoẹo sang một bên làm mọi người cười khì. Rồi tiết mục khỉ đạp xe. Có chú đạp nhanh quá, đâm vào cả hàng rào, ngã lăn quay. Có chú thì cứ lên xe là ngã, thấy các bạn đạp nhanh, vội quá, liền vác xe lên mà chạy, cái váy cứ lắc lư lắc lư. Rồi cả tiết mục thỏ nhảy dây nữa. Cứ mỗi nhịp dây đến, các chú lại nhảy lên nhịp nhàng. Cái đuôi trắng lúc la lúc lắc thật đáng yêu. Tiết mục nào cũng thật hay và thú vị, khiến chúng em cứ xem mà không thể rời mắt ra được.

Hôm đó, sau khi chương trình kết thúc, em cứ tiếc mãi. Và cứ mong chờ thật nhanh đến thứ tư tuần sau đó để lại được đến xem xiếc thú ở công viên.

Kể về một buổi biểu diễn xiếc mẫu 6

Em xin kể về buổi biểu diễn xiếc tại trường Trần Quốc Toản của chúng em vào đầu năm mới vừa qua. Buổi biểu diễn bắt đầu khi có 2 cô gái bước ra nhảy một bài hát rất hay và vui nhộn, có 2 chú heo ra bắt cặp với 2 cô gái đó. Tiết mục thứ hai là tiết mục chú hề Sác-lô ra biểu diễn. Chú tung cái nón đi khắp nơi mà vẫn đội lên đầu được, sau đó là tung hứng nón. Tiết mục thứ ba là một chú hề ra biểu diễn trò giữ thăng bằng trên những chiếc ghế đủ màu sắc. Sau đó là nhà ảo thuật ra biến cái khăn đen thành khăn đủ màu sắc rồi biến con gà thành con chó. Tiếp đến là chú khỉ đạp xe đạp, đạp xích lô, giã gạo, chơi thể thao. Cuối cùng là biểu diễn thời trang xe đạp 1 bánh, 3 bánh chồng lên nhau,… Em nhớ mãi buổi diễn hôm đó. Em mong nhà trường sẽ tổ chức cho chúng em xem xiếc một lần nữa.

Kể về một buổi biểu diễn xiếc mẫu 7

Cuối tuần vừa rồi, em được cùng bố mẹ xem xiếc ở nhà văn hóa khu phố. Đó là đoàn xiếc do mọi người mời về để biểu diễn.

Sau lời dẫn dắt dí dỏm và ngộ nghĩnh của chú hề đáng yêu, các tiết mục bắt đầu diễn ra. Đầu tiên là hai chú hề vừa đạp xe đạp một bánh, vừa tung hứng bốn quả bóng trên tay. Một lát sau, họ tăng lên thành sáu quả bóng, rồi còn tung bóng qua lại lẫn nhau nữa chứ. Sau đó, đến tiết mục nhào lộn của hai cô vũ công. Họ nhảy lên cao rồi tiếp đất nhẹ nhàng trên những chiếc ghế, tấm đệm khiến người xem phải ồ lên liên tục. Nhưng hấp dẫn nhất, phải là tiết mục ảo thuật ở cuối chương trình. Từ chiếc mũ đen nhỏ, nhà biểu diễn kéo ra những chú thỏ ngộ nghĩnh, một chú bồ câu trắng tròn, và cả một bó hoa tươi rất lớn nữa. Bác đã đem bó hoa đó tặng cho bà cụ ngồi ở hàng đầu. Thật là tuyệt vời.

Kết thúc buổi biểu diễn, em trở về nhà mà lòng cứ rộn ràng mãi không thôi. Mong sao, thật nhanh đến ngày được xem tiết mục xiếc thêm lần nữa.

Kể về một buổi biểu diễn xiếc mẫu 8

Ngày hôm qua, em đã được bố mẹ dẫn đi xem xiếc thú ở nhà thi đấu thành phố. Đoàn xiếc đã mượn mặt bằng nơi này để biểu diễn.

Đây là một buổi biểu diễn quy mô không quá lớn nhưng vẫn đủ để khiến ai cũng phải trầm trồ. Đầu tiên là tiết mục đi xe đạp của các chú khỉ. Chú nào cũng mặc một chiếc áo nhỏ màu xanh dương, ngồi trên chiếc xe đạp nhỏ màu hồng, đạp vòng quanh sân khấu. Có chú đang đạp bị ngã, liền chồm dậy vác cả xe lên mà chạy vào trong. Sau đó, là tiết mục chú hổ nhảy qua vòng lửa. Với thân hình to lớn nhưng chú vẫn cô cùng khéo léo để nhảy qua chiếc vòng lửa cháy rực mà không bị cháy lông. Rồi đến tiết mục chú trăn lớn bò theo chỉ huy của huấn luyện viên, để lại vệt nước hình chữ S. Và còn nhiều nhiều trò hay nữa mà em không kể hết được. Suốt buổi biểu diễn, sân khấu luôn tràn ngập tiếng cười và trầm trồ thán phục của khán giả. Đây thực sự là một buổi biểu diễn tuyệt vời.

Em mong rằng, sau này sẽ được đi xem nhiều buổi biểu diễn xiếc thú vị như thế này nữa.

Kể về một buổi biểu diễn xiếc

Kể về một buổi biểu diễn xiếc mẫu 9

Tối thứ bảy vừa rồi em được bố mẹ cho đi xem xiếc nhạc kịch ở nhà văn hoá quận.

Biểu diễn ca nhạc tối hôm đó là một đoàn ca lịch đến từ xứ sở hoa hồng Hung-ga-ri. Sau phần ca nhạc, các nghệ sĩ biểu diễn xiếc đu dây và xiếc ảo thuật. Em thích nhất là tiết mục này. Thật thích thú và đầy ngạc nhiên khi chỉ bằng kĩ xảo nhanh tay lẹ mắt, người nghệ sĩ biểu diễn dẫn dắt khán giả từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác: băng giấy biến thành cờ, khăn tay biến thành chim bồ câu... Khán giả vỗ tay rộn rã khi chim câu trắng bay ra từ chiếc khăn tay nhỏ. Nghệ sĩ biểu diễn đưa cánh tay ra: chú chim nhẹ nhàng đậu trên cánh tay người nghệ sĩ thật điệu và dễ thương. Cuối buổi diễn, đoàn xiếc thú gồm chó, khỉ, vẹt làm toán thật hay, ngộ nghĩnh và thú vị làm sao. Em ra về, tinh thần vui thích vì đã được xem xiếc thật hay và vui.

Kể về một buổi biểu diễn xiếc mẫu 10

Hôm đó là sáng chủ nhật vui tươi, hớn hở ở rạp xiếc Trung Ương, em được đi xem xiếc cùng Cẩm Tú, Khánh Hòa và Lan Phương. Vừa bước vào rạp, cả bốn chúng em đã lóa mắt vì những ánh đèn bảy sắc cầu vồng hắt vào sân khấu và từ hội trường xuất hiện một nghệ sĩ xiếc. Ba, bốn, năm, sáu trái bóng được tung lên từ tay nghệ sĩ và đó chính là màn mở đầu của chương trình " Ga la xiếc và ảo thuật đầu năm 2012". Buổi biểu diễn có rất nhiều tiết mục đắc sắc như: xiếc thú, ảo thuật, hề, uốn dẻo, đu dây,.......Tiết mục nào cũng đặc sắc nhưng tiết mục nuốt kiếm đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng em. Vừa nghe tên tiết mục em đã thấy hồi hộp, hấp dẫn rồi. Sau mỗi tiết mục, màn biểu diễn đều có những tiếng nói cười và những tiếng vỗ tay làm bốc cháy cả sân khấu. "Ga la xiếc và ảo thuật đầu năm 2012" là buổi biểu diễn hồi hộp và hấp dẫn nhất mà em từng được xem. Em sẽ chăm chỉ học tập và ngoan ngoãn đề được mẹ cho đi xem buổi biểu diễn hồi hộp tiếp theo.

Kể về một buổi biểu diễn xiếc mẫu 11

Mỗi năm, sau kì thi giữa học kì 1, trường em đều có tổ chức cho học sinh xem xiếc tại sân trường Nguyễn Du.

Chúng em hơn nửa lớp 3H cùng với các bạn toàn trường đều tập trung trước trường chờ xem xiếc. Các chú chạy được xe đạp nhỏ xíu, phun lửa, nuốt kiếm và còn đội trên đầu cái chậu sành to đùng, hất lên hất xuống rất tài tình. Em thích nhất là xiếc ảo thuật chim bồ câu. Nhà ảo thuật Minh Quang như có phép lạ vậy. Chú đưa ra cho mọi người xem một chiếc khăn, vậy mà chỉ trong nháy mắt chú đã từ chiếc khăn biến thành một đàn bồ câu trắng xóa tung bay. Cả sân trường tràn ngập tiếng reo hò và vỗ tay khen ngợi.

Em nhớ mãi buổi xem xiếc hôm đó và còn khâm phục tài nghệ của các chú ảo thuật hơn.

Kể về một buổi biểu diễn xiếc mẫu 12

Chưa bao giờ em được xem xiếc cả, bởi quê em ở xa vùng thị thành, thỉnh thoảng chỉ được xem những tiết mục xiếc trên tivi mà thôi. Nhưng lần ấy một đoàn xiếc ở thành phố về biểu diễn lưu động tại huyện em. Dù cách thị trấn bốn cây số, em cũng đòi bố đi xem cho bằng được.

Đây là buổi biểu diễn cuối cùng, ngày mai đoàn sẽ lên đường đi huyện khác. Hai bố con em đến nơi thì chương trình biểu diễn đã được tiến hành khá lâu rồi. Bố dẫn em leo lên cái sân khấu nơi diễn ra tiết mục “Xiếc mô tô”. Nghe mọi người ca ngợi tiết mục này, nên bố mua vé để xem tiết mục này trước. Sân khấu xiếc mô tô chỉ chứa được khoảng trăm người trở lại. Khách đã đứng thành vòng tròn quanh sân khấu. Bỗng nhiên, em thấy sân khấu rung lên, rồi trục xoay chuyển động cả cái khối tròn hình thì như cái giống quay nhanh dần. Và bỗng nhiên ba chiếc mô tô từ đáy giếng rồ ga, bay vọt lên theo thành giếng. Hai nghệ sĩ trẻ nam và một nghệ sĩ nữ, tay cầm lái, tay đưa ra vẫy cháo khán giả, miệng cười tươi như hoa. Họ lượn lên, lượn xuống không khác gì những cánh chim chao liệng trong không trung. Đó là tiết mục xiếc “Mô tô bay” mà lần đầu tiên em mới thấy. Em cảm phục lòng dũng cảm của các nghệ sĩ xiếc. Sau đó, bố còn dẫn đi xem các tiết mục khác cũng nằm trong sân vận động của thị trấn xiếc người đi trên dây thép, khi đi xe đạp, xiếc đu quay v.v… Tiết mục nào cũng thú vị, cùng hấp dần như xiếc của nước ngoài chiếc trên tivi vậy.

Kể về một buổi biểu diễn xiếc mẫu 13

Em đã được xem rất nhiều buổi biểu diễn nghệ thuật nhưng để lại ấn tượng sâu sắc nhất đối với em là buổi biểu diễn xiếc chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi năm 2010. Hôm ấy, em được mẹ dẫn đi. Lần đầu tiên được bước chân vào rạp xiếc Trung Ương, em thấy thích thú vô cùng. Rạp xiếc rất rộng và được trang trí rất nhiều biển quảng cáo về nhưng tiết mục xiếc đặc sắc. Em cứ đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Vui hơn khi em được xem cùng các bạn nhỏ bằng tuổi mình. Mở đầu chương trình là màn biểu diễn vui nhộn của những chú hề mũi đỏ như quả cà chua. Các bạn nhỏ ai cũng lắc lư theo điệu nhạc và tít mắt cười theo từng cử chỉ, hạnh động của các chú hề. Tiếp sau, có rất nhiều tiếp mục đặc sắc như: khỉ đu dây, chó học toán, sư tử nhảy qua vòng lửa. Nhưng em thích nhất là tiết mục ảo thuật “bồ câu giấy biến thành bồ câu thật”. Nhà ảo thuật cứ như một ông tiên có phép lạ cầm trong tay chiếc hộp nhỏ, mở ngăn kéo cho chúng em quan sát, trong ngăn không có gì. Vậy mà khi ông nhét hai con chim bồ câu giấy vào trong ngăn kéo chiếc hộp, vỗ chiếc hộp một cái, hai con chim bồ câu thật từ trong ngăn kéo bay ra và bồ câu giấy không còn nữa. Cả rạp xiếc bây giờ tràn ngập tiếng vỗ tay của khán giả. Ra về rồi mà em vẫn còn nuối tiếc mãi. Em thầm cảm ơn mẹ vì món quà ý nghĩa mẹ dành tặng em nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi. Em tự hứa sẽ học thật giỏi để ba mẹ vui lòng.

Kể về một buổi biểu diễn xiếc

Kể về một buổi biểu diễn xiếc mẫu 14

Chủ Nhật vừa rồi, vì kết quả học tập tốt mà ba mẹ đã thưởng cho em một buổi xem xiếc đầy thú vị. Đó là buổi biểu diễn nghệ thuật vô cùng tuyệt vời.

Buổi biểu diễn ở trong một chiếc lều bằng vài rất lớn với hai màu sắc chủ đạo là đỏ và vàng xen kẽ nhau, chúng được dựng lên và cố định bởi những chiếc cọc chắc chắn và dây thừng lớn. Chính giữa cổng lớn bằng inox là cánh cửa được tạo ra bằng cách cố định hai tấm vải sang hai bên. Vào bên trong là chỗ ngồi tạo thành vòng tròn bao quanh chỗ biểu diễn. Sau khi ổn định chỗ ngồi, các nghệ sĩ biểu diễn xiếc mới bắt đầu trình diễn tiết mục của mình. Những tiết mục vô cùng thú vị và đặc sắc. Nào là nghệ nhân phun ra lửa, nghệ nhân hướng dẫn những con vật khác nhau như hổ, gấu, voi làm những việc tưởng chừng như không thể: đạp xe, nhảy qua vòng tròn, đi trên dây...

Không chỉ vậy còn những tiết mục gay cấn đầy hồi hộp như cắt đôi người trong một chiếc hộp rồi khi trở ra vẫn bình thường như cũ. Những tiếng khen ngợi trầm trồ đầy thán phục của khán giả vang dội khắp túp lều lớn. Sau đó là tiết mục đặc sắc nhất, là điểm nhấn của biểu diễn đêm đó: chính là tiết mục với vua của muôn loài - chú sư tử dũng mãnh. Người biểu diễn mời một vị khán giả lên cùng hợp tác, may mắn thay em được chọn. Nghệ nhân đã bảo em vuốt ve chiếc bờm của chú, và kì lạ thay, chú lại thấy rất vui vẻ thoải mái, híp mắt lại hưởng thụ chứ không hề gầm lên làm mọi người sợ hãi.

Buổi biểu diễn đã kết thúc từ lâu nhưng vẫn in dấu ấn tượng sâu đậm trong tâm trí em bởi đó là một buổi biểu diễn xiếc nghệ thuật lần đầu tiên em được xem.

Kể về một buổi biểu diễn xiếc mẫu 15

Nhân dịp mừng Tết cổ truyền, trường em có tổ chức cho chúng em xem xiếc tại sân trường.

Sáng hôm ấy, em dậy sớm, đánh răng, rửa mặt, thay quần áo rồi bố chở em đến trường. Em thấy rất đông các bạn học sinh trường em đến xem. Chúng em ngồi đợi khoảng 15 phút thì buổi diễn bắt đầu. Mở đầu là chú hề mặc bộ quần áo thùng thình đủ màu sắc với cái lỗ mũi cà chua rất tức cười bước ra chào chúng em. Mở đầu là tiết mục khỉ đi xe đạp. Nó lái xe rất khéo, cứ vòng vèo ngộ lắm. Tiết mục thứ hai là chó làm toán. Chú chó làm rất đúng. Nó sửa gâu gâu để trả lời chủ. Tiết mục thứ ba là gấu và voi đá bóng. Tiết mục thứ tư là chó nhảy qua vòng lửa. Chúng em đã cổ vũ cho nó. Tiếp đến là chú hề diễn hài rất hay làm chúng em cười vỡ bụng.

Em rất thích tiết mục chó làm toán. Em sẽ học giỏi để dược bố mẹ cho đi xem xiếc vào dịp khác nữa.

Kể về một buổi biểu diễn xiếc mẫu 16

Em xin kể về buổi biểu diễn nghệ thuật mà em thích nhất. Đó là một buổi biểu diễn xiếc lớn. Ở đó, sân khấu được trang trí rất đẹp. Buổi tối hôm đó là thứ bảy, em đi xem cùng với gia đình em. Chương trình bắt đầu lúc 7 giờ 30 phút. Tiết mục thứ nhất là phần diễn của một chú khỉ rất dễ thương. Nó đi gánh nước qua cây cầu nhỏ cao chừng 20 cm. Tiết mục thứ hai là mèo đi bằng chân sau. Nó đi rất là khéo léo nên không ngã lần nào. Tiết mục thứ ba là 3 chú chó làm toán với nhau. Một con cột một cái nơ trên đầu rất xinh. Nó làm toán rất giỏi. Tiếp theo là một con gấu rất to và mập. Lông của nó màu đen dày và bóng mượt. Nó nhảy qua cái vòng có châm lửa bùng bùng rất nhanh. Tiết mục tiếp theo nữa là người múa trên không rất dẻo dai. Em thích nhất tiết mục thứ hai vì em rất yêu mèo. Em rất thích xem xiếc. Em ước sẽ được xem tiếp vào dịp tới.

Kể về một buổi biểu diễn xiếc mẫu 17

Lần đầu tiên được mẹ đưa đi xem xiếc ở rạp xiếc Thành Phố, em thấy thích thú vô cùng. Mở đầu chương trình là màn biểu diễn vui nhộn của những chú hề mũi đỏ như quả cà chua. Các bạn nhỏ ai cũng lắc lư theo điệu nhạc và tít mắt cười theo từng cử chỉ, hành động của các chú hề. Tiếp sau, có rất nhiều tiếp mục đặc sắc như: khỉ đu dây, chó học toán, sư tử nhảy qua vòng lửa. Nhưng em thích nhất là tiết mục ảo thuật “bồ câu giấy biến thành bồ câu thật”. Khi nhà ảo thuật nhét hai con chim bồ câu giấy vào trong ngăn kéo chiếc hộp, vỗ chiếc hộp một cái, hai con chim bồ câu thật từ trong ngăn kéo bay ra. Cả rạp xiếc tràn ngập tiếng vỗ tay của khán giả. Chương trình kết thúc rồi mà em vẫn còn nuối tiếc mãi. Em thầm cảm ơn mẹ vì món quà ý nghĩa mẹ dành tặng em nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi. Em tự hứa sẽ học thật giỏi để ba mẹ vui lòng.

Kể về một buổi biểu diễn xiếc

Kể về một buổi biểu diễn xiếc mẫu 18

Ngày quốc tế thiếu nhi mùng 1 tháng 6 vừa qua hai chị em em được bố mẹ cho xem biểu diễn nghệ thuật ở Cung thiếu nhi Thành phố. Buổi biểu diễn thu hút rất nhiều khán giả, đặc biệt là những em thiếu nhi. Các chỗ ngồi đều chật kín. Có rất nhiều tiết mục xiếc thú hấp dẫn như khỉ đi xe đạp, chó học bài, làm toán, voi chơi đùa với trái bóng …. Nhưng em thích nhất tiết mục cưa đôi người của một nhà ảo thuật tài ba để lại cho em rất nhiều ấn tượng. Một cô gái rất xinh đẹp bước vào một hòm gỗ, sau đó nhà ảo thuật đóng kín hòm vào,rồi dùng một chiếc cưa rất sắc cưa hòm ra thành 2 phần. Người của cô gái cũng bị cưa theo. Nhưng thật kỳ lạ, sau khi nhà ảo thuật ghép hai phần hòm lại rồi từ từ đưa hai bàn tay khắp bên ngoài chiếc hòm, chiếc hòm được mở ra. Từ trong hòm, cô gái vừa bị cưa đôi người duyên dáng bước ra trong tiếng hò reo và vỗ tay của khán giả. Mặc dù buổi biểu diễn đã kết thúc nhưng chúng em không muốn về. Em rất khâm phục những nghệ sĩ sĩ tài năng của đoàn xiếc Thành phố đã cống hiến những tiết mục vô cùng hấp dẫn cho khán giả.

Kể về một buổi biểu diễn xiếc mẫu 19

Vào chủ nhật vừa rồi, em được bố mẹ dẫn đi xem xiếc ở sân vận động thành phố. Đó là một gánh xiếc biểu diễn di động vừa đến thành phố. Giữa một khoảng sân rộng, mọi người ngồi trên những chiếc ghế nhựa màu đỏ, cùng hướng lên sân khấu. Chương trình diễn ra với nhiều tiết mục hay, hấp dẫn. Mở đầu là tiết mục của những chú khí vui nhộn. Các chú ấy đội một chiếc mũ đỏ, mặc chiếc áo màu vàng đều như là đồng phục. Các chú tay cầm những món đồ nhỏ như quả bóng, trái cam, cái lắc… chạy nhảy, xếp hàng, đạp xe theo hiệu lệnh của huấn luyện viên. Ngồi xem mà em cứ trầm trồ mãi. Tiếp đến là tiết mục giữ thăng bằng trên dây. Một chị gái tay cầm sào ngang, đi từng bước một trên sợi dây cao ngất ngưởng. Mỗi lần sợi dây rung lên, là em và mọi người lại nín thở để dõi theo. Ngoài ra, còn rất nhiều tiết mục thú vị khác nữa. Như chó nhỏ học làm toán, chú hề tung hứng nhiều trái bóng cùng lúc, mèo con chạy vượt chướng ngại vật. Mãi đến lúc về nhà, em vẫn còn nhớ đến hình ảnh hấp dẫn và không khí vui vẻ của buổi xem xiếc. Em mong sao sắp tới mình sẽ lại được đi xem xiếc thêm nhiều lần nữa.

Kể về một buổi biểu diễn xiếc mẫu 20

Tuần vừa qua, em đạt được nhiều điểm tốt nên mẹ thưởng cho em một món quà rất đặc biệt. Đó là một buổi xem biểu diễn tại rạp xiếc thành phố. Em rất thích và hào hứng. Vừa bước vào rạp, em thấy cả khán đài chật ních người, không còn một chỗ trống. Em vừa ngồi xuống hàng ghế thì buổi biểu diễn bắt đầu. Một chú hề với bộ quần áo sặc sỡ, cái mũi đỏ chót bước ra chào khán giả. Sau đó, các tiết mục lần lượt được trình diễn. Đầu tiên là xiếc khỉ. Những con khỉ nối đuôi nhau thành vòng tròn chạy ra. Chúng nghe theo hiệu lệnh mà làm đủ trò. Nào là đu cột, chuyền cành, đứng chồng lên nhau... lại còn nhảy qua vòng lửa. Lửa cháy rất to mà chú khỉ thì chẳng sợ chút nào. Tiếp theo ra biểu diễn là những chú cún xinh xinh. Các chú biết làm cả mặt buồn, mặt vui, đưa chân lên chào khán giả, biết tặng giỏ hoa hồng, thật dễ thương. Có rất nhiều tiết mục hay, nhưng em thích nhất là tiết mục khỉ đi xe một bánh và phần diễn hài của chú Xuân Bắc. Hôm đó, em đã có một buổi tối thật sảng khoái. Khi vẻ, em còn tíu tít kể lọi với cả nhà. Em sẽ cố gắng học giỏi để được đi xem thêm một lần nữa.

Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật lớp 3

Nghe đọc Tập làm văn lớp 3: Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật Xiếc

----------------------------------------------

Trên đây là bài Kể về một buổi biểu diễn Nghệ thuật Xiếc lớp 3. Ngoài ra, các em học sinh lớp 3 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3 hay đề thi học kì 2 lớp 3 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt hơn môn Toán 3Tiếng Việt 3.

Đánh giá bài viết
3.836 348.900
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Vũ Mạnh Tùng
    Vũ Mạnh Tùng

    sao viết nhầm nhiều vậy

    Thích Phản hồi 22/01/22

    Tập làm văn lớp 3

    Xem thêm