Viết đoạn văn kể về một sự việc (hoặc hoạt động) mà em được chứng kiến hoặc tham gia ở trường

Viết đoạn văn kể về một sự việc (hoặc hoạt động) mà em được chứng kiến hoặc tham gia ở trường lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 3 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Viết 4-5 câu kể về một sự việc (hoặc hoạt động) mà em được chứng kiến hoặc tham gia ở trường

(1) Sáng nay, em đã được xem chương trình văn nghệ chào xuân do chính các bạn học sinh và thầy cô trường em chuẩn bị. (2) Đầu tiên, em được nghe lời mở dầu giới thiệu chương trình và những lời chúc năm mới may mắn của cô MC. (3) Sau đó, các tiết mục lần lượt diễn ra với âm nhạc sôi động, rộn ràng khiến em và các bạn thích thú cổ vũ. (4) Em thích nhất là vở kịch Đón tết của các anh chị lớp 5C, đặc biệt là chị Hà đóng vai bà nội rất hóm hỉnh. (5) Kết thúc buổi biểu diễn, em rất vui và càng thêm háo hức chờ thật nhanh đến kì nghỉ xuân để được về quê thăm ông bà.

Đoạn văn kể về một sự việc (hoặc hoạt động) mà em được chứng kiến hoặc tham gia ở trường

(1) Để chào xuân năm mới, trường em đã tổ chức ngày hội trồng cây. (2) Em rất vinh dự được cùng với bốn bạn khác đại diện lớp tham gia hoạt động này. (3) Đúng bảy giờ sáng, chúng em có mặt ở vườn trường cùng các anh chị, thầy cô. (4) Sau đó, theo sự phân công của thầy giáo, em cùng các bạn di chuyển cây con xuống các hố đã được đào sẵn, rồi lấp đất thật cẩn thận. (5) Cuối cùng, chúng em đi lấy nước, tưới cho cả hàng cây vừa mới trồng để giúp cây sống tốt hơn. (6) Nhìn hàng cây xanh, em như đã tưởng tượng ra cả một hàng bóng mát rười rượi của mùa hè. (7) Thật tuyệt vời biết bao khi được tham gia vào một hoạt động ý nghĩa như thế này.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Viết đoạn văn kể về một sự việc (hoặc hoạt động) mà em được chứng kiến hoặc tham gia ở trường trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn .

Đánh giá bài viết
12 532
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Cánh diều

    Xem thêm