Viết một đoạn văn ngắn kể về môn thể thao mà em yêu thích

VnDoc xin giới thiệu đến các em tài liệu Đoạn văn ngắn kể về môn thể thao mà em yêu thích dưới đây nhằm giúp các em biết thêm về những môn thể thao có lợi cho sức khỏe. Chúc các em có được những đoạn văn lớp 3 thật hay.

Viết đoạn văn kể về môn thể thao mà em yêu thích

Đề bài: Viết một đoạn văn ngắn kể về môn thể thao mà em yêu thích

Kể về môn thể thao mà em thích lớp 3 - Kéo co

Viết đoạn văn kể về môn kéo co - Mẫu 1

Tiết thể dục hôm nay, thầy giáo cho các tổ chơi kéo co với nhau. Tổ em bốc thăm kéo co với tổ 1. Các bạn trong tổ cầm chắc sợi dây thừng, hai chân chống vững xuống mặt đất. Chỉ chờ tiếng còi của thầy giáo vang lên, là ngay lập tức dùng hết sức mình để kéo dây. Cả hai tổ đều rất cố gắng nên sợi dây thừng cứ dung dằng mãi ở một điểm, chưa kéo qua được. Mãi một lúc sau, tổ của em đồng loạt kéo theo nhịp hô của tổ trường, ghì chặt cả cơ thể xuống đất nên đã kéo được tổ 1 về phía mình. Vậy là chúng em đã dành được chiến thắng.

Viết đoạn văn kể về môn kéo co - Mẫu 2

Vào hội thao của trường em, năm nào cũng có môn kéo co. Lớp em chọn ra 9 bạn để đại diện lớp tham gia môn thi này. Mỗi lần thi đấu sẽ gồm hai lớp, đứng ở hai đầu sợi dây. Sau hiệu lệnh của trọng tài, hai đội thi sẽ ra sức kéo đội kia về phía mình. Khán giả ở xung quanh cổ vũ rất nhiệt tình, người thi đấu cũng nỗ lực hết sức mình. Mỗi đội thi đều hô và kéo theo nhịp riêng rất đều. Cả hai đội khá cân sức, nên dằng co hơn năm phút mới xác định được thắng bại.

Viết đoạn văn kể về môn kéo co - Mẫu 3

Hoạt động thể thao mà em yêu thích đó là chơi kéo co. Khi đó, em đã tham gia cùng với các bạn trong tổ của em. Lớp em cùng tổ chức thi kéo co giữa các tổ ở sân trường. Kéo co là trò chơi thể hiện sức mạnh, ý chí và sự đoàn kết. Em rất vui vì được cùng các bạn trong tổ tham gia hoạt động ngày hôm đó.

Viết đoạn văn kể về môn kéo co - Mẫu 4

Môn thể thao mà em cảm thấy thích nhất chính là kéo co. Đây là môn thể thao thi đấu tập thể, đòi hỏi tinh thần đồng đội cao. Mỗi trận thi đấu gồm có hai đội. Mỗi đội sẽ có khoảng mười người. Khi thi đấu, thành viên của hai đội sẽ phải giữ chặt lấy sợi dây thừng, kéo về phía đội mình. G iữa sợi dây có buộc một cái khăn đỏ, bên nào kéo đoạn dây có buộc khăn đỏ qua vạch của mình trước sẽ giành chiến thắng. Trò chơi kéo co thường có không khí rất sôi động. Em đã từng có dịp được tham gia thi đấu một trận kéo co. Cả đội của em khi đó đã cùng nhau đoàn kết lại để giành được chiến thắng. Em mong rằng sẽ sớm được tham gia thi kéo co một lần nữa.

Viết đoạn văn kể về môn kéo co - Mẫu 5

Kéo co là môn thể thao của tập thể. Mỗi trận thi kéo co sẽ gồm hai đội. Mỗi đội sẽ có khoảng mười đến mười hai thành viên. Khi thi đấu, thành viên của hai đội sẽ phải giữ chặt lấy sợi dây thừng để kéo về phía đội mình. Trò chơi kéo co giúp nâng cao tinh thần đoàn kết. Môn thể thao này cũng giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe. Đây là môn thể thao thường được tổ chức trong trường học. Em rất thích tham gia thi đấu kéo co.

Viết đoạn văn kể về môn kéo co - Mẫu 6

Trong các môn thi đấu ở Hội khỏe Phù Đổng của trường, em thích nhất là kéo co. Đây là môn thể thao cần sự đoàn kết, đồng lòng của tất cả các thành viên. Trong hội thi, lớp em đã thi đấu cùng lớp 3A là một đối thủ đáng gờm. Thế nhưng, với chiến thuật đứng xen kẽ trái phải và ngả người ra phía sau, lớp em đã dành chiến thắng. Kéo co không chỉ để rèn luyện cơ thể mà còn giúp tập thể trở nên đoàn kết hơn. Chiến thắng của đội thi lớp em cũng một phần nhờ vào sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn còn lại trong lớp. Em rất hào hứng khi được tham gia kéo co.

Kể về môn thể thao mà em thích lớp 3 - Bóng bàn

Kỳ nghỉ hè vừa qua, bố đã đăng ký cho em tham gia lớp học bóng bàn. Đây là một môn thể thao khá thú vị nhưng rất khó. Số lượng người chơi trong một trận bóng là hai hoặc bốn người, cùng tham gia đánh một trái bóng nhẹ (trái bóng bàn) qua lại trên một chiếc bàn bằng một cây vợt nhỏ. Đây là một trò chơi có tốc độ nhanh và cũng đòi hỏi phản xạ nhanh. Nhờ có trò chơi này mà em đã rèn luyện cho mình nhiều kĩ năng bổ ích. Đồng thời, đây cũng là một môn thể thao bổ ích sau những giờ học tập căng thẳng.

Kể về môn thể thao mà em thích lớp 3 - Cầu lông

Đoạn văn kể về môn cầu lông

Viết đoạn văn về môn cầu lông lớp 3 - Mẫu 1

Trong các môn thể thao, em thích nhất là môn cầu lông. Em được bố em dạy cho từ hồi nhỏ. Tính đến nay, em đã gắn bó với môn thể thao này được ba năm. Sau mỗi buổi tan học, em cùng bố hoặc bạn ra công viên để đánh cầu lông. Có những hôm chỉ đánh vui, cũng có những hôm chúng em tổ chức thi đấu, bạn nào thua sẽ phải mua nước giải khát cho người còn lại. Làm như vậy khiến cho buổi đánh thêm phần hấp dẫn và sôi động hơn. Do chăm chỉ chơi cầu lông nên sức khoẻ em ngày càng dẻo dai và khỏe mạnh. Em cảm thấy đây là môn thể thao rất bổ ích.

Viết đoạn văn về môn cầu lông lớp 3 - Mẫu 2

Môn thể thao yêu thích của tôi là cầu lông. Đó là một môn thể thao cá nhân và đồng đội. Nó có thể kéo dài khoảng một tiếng rưỡi. Nó cần ít nhất hai người chơi, có thể nhiều hơn nữa. Không giống như bóng đá, cầu lông chỉ cần một khuôn viên nhỏ hơn để chơi, nó cần các công cụ như vợt, bóng, lưới. Hai người chơi phải thay phiên nhau gửi cây cầu qua mạng cho đến khi nó rơi xuống đất. Mặc dù khá dễ dàng, nó cũng cần rất nhiều kỹ năng thực tế và linh hoạt. Ngoài ra, cầu lông cũng giúp chúng ta khỏe mạnh và rèn luyện cơ bắp. Tôi rất thích nó, tôi thường chơi nó vào những ngày lễ vì nó khiến tôi cảm thấy thoải mái hơn sau những ngày học tập mệt mỏi.

Viết đoạn văn về môn cầu lông lớp 3 - Mẫu 3

Trong các môn thể thao, em thích nhất là môn cầu lông. Môn cầu lông được bố em dạy cách chơi từ hồi em học lớp một. Tính đến nay, em đã gắn bó với môn thể thao này được ba năm. Sau mỗi buổi tan học, em cùng bố hoặc bạn ra công viên để đánh cầu lông. Có những hôm chỉ đánh vui, cũng có những hôm chúng em tổ chức thi đấu, bạn nào thua sẽ phải mua nước giải khát cho người còn lại. Làm như vậy khiến cho buổi đánh thêm phần hấp dẫn và sôi động hơn. Do chăm chỉ chơi cầu lông nên sức khoẻ em ngày càng dẻo dai và khỏe mạnh. Em cảm thấy đây là môn thể thao rất bổ ích, em sẽ gắn bó với nó dài hơn nữa.

Viết đoạn văn về môn cầu lông lớp 3 - Mẫu 4

Tập luyện thể thao không những cải thiện sức khỏe mà còn giảm căng thẳng. Tôi chọn cầu lông sau những ngày học tập mệt mỏi. Đây là môn thể thao nổi tiếng toàn thế giới, nó được chơi bởi cả trẻ em, người lớn và kể cả người cao tuổi. bởi nó giúp rèn luyện cơ bắp. Không như bóng đá, cầu lông chỉ cần một khuôn viên nhỏ hơn để chơi. Hai người chơi phải lần lượt đưa cầu qua lưới cho đến khi cầu rơi xuống đất. Mặc dù khá dễ nhưng cũng cần nhiều kĩ năng thực hành và sự mềm dẻo. hơn nữa, giỏi cầu lông chúng ta có thể dễ dàng chơi những trò chơi khác liên quan đến bóng như bóng bàn. Ngày nay người ta chú trọng nhiều đến thể thao hơn vì nó đem lại nhiều lợi ích về thể chất và tinh thần đặc biệt là cầu lông. Hơn nữa, nhiều trường học và đại học cũng dạy cầu lông cho học sinh. Theo tôi, mọi người nên chơi cầu lông thường xuyên bởi vì những lợi ích của nó. Thể thao rất cần thiết trong xã hội hiện đại bởi vì con người đang dần trở nên lười biếng hơn.

Viết đoạn văn về môn cầu lông lớp 3 - Mẫu 5

Cầu lông là môn thể thao ưa thích của tôi và tôi thường chơi nó vào lúc rảnh rỗi. Để chơi cầu lông tốt nhất, tôi phải có tốc độ, chiều cao và kỹ thuật điêu luyện. Thỉnh thoảng tôi chơi nó cùng những người bạn thân hoặc bố mẹ. Bên cạnh đó, chơi cầu lông cung cấp cho thân hình tôi những năng lượng tối thiểu để giúp tôi có hoạt động mỗi ngày.

Hơn thế, chơi cầu lông đơn giản với tất cả mọi người. Quả cầu lông cái mà hoạt động như quả bóng được làm từ lông ngỗng gắn vào 1 miếng nút chai nhỏ. Khi chơi, tôi cần đánh mạnh vào quả cầu để nó di chuyển sang phía đối phương. Với tôi cầu lồng là một môn thể thao thú vị nhất thế giới.

Viết đoạn văn về môn cầu lông lớp 3 - Mẫu 6

Em rất yêu thích bộ môn cầu lông. Em thường chơi cầu lông cùng với anh trai của mình. Bố mẹ đã mua cho hai anh em vợt và một hộp cầu. Anh trai thường khen em phát bóng giỏi. Quả cầu cứ di chuyển từ bên này sang bên kia sân. Nếu ai không đỡ được cầu thì đối phương sẽ được tính điểm. Em rất vui khi được chơi cầu lông cùng anh trai.

Kể về môn thể thao mà em thích lớp 3 - Bóng đá

Viết đoạn văn kể về môn bóng đá - Mẫu 1

Môn thể thao mà em yêu thích nhất chính là bóng đá. Bộ môn này đòi hỏi người chơi phải có một thể lực dẻo dai và phản ứng nhanh nhạy, linh hoạt. Trong các trận đấu, em thường giữ vị trí thủ môn. Mỗi khi vào trận, em đều rất tập trung, di chuyển ánh mắt theo chuyển động của đồng đội và đội đối thủ. Khi quả bóng tới gần, em sẽ phán đoán hướng đi của nó rồi nhanh chóng bắt lấy khi cầu thủ đội bạn sút bóng. Chơi bóng đá rất tốt cho sức khỏe. Vậy nên cuối tuần nào em cũng đi đá bóng cùng các bạn.

Viết đoạn văn kể về môn bóng đá - Mẫu 2

Hôm nay, trường em tổ chức hội khỏe phù đổng. Các lớp đang tham gia cuộc thi kéo co dưới sân trường, lớp em cũng vậy. Đây cũng là môn thể thao mà em yêu thích nhất. Mỗi lớp sẽ có mười thành viên tham dự. Bầu không khí lúc này rất sôi động. Em cùng với các thành viên trong lớp cổ vũ nhiệt tình cho các bạn lớp mình. Những bạn được chọn thi đấu đều rất cao to, khỏe mạnh. Sau ba trận đấu, lớp em đã giành chiến thắng để bước vào trận chung kết của khối 2 sẽ diễn ra vào tuần sau. Em rất mong chờ vào trận đấu hôm đó.

Đoạn văn kể về môn bóng đá

Viết đoạn văn kể về môn bóng đá - Mẫu 3

Từ hồi nhỏ tôi đã yêu thích môn thể thao đá bóng. Khi xem trên vô tuyến, tôi thấy các chú cầu thủ đá thật hay. Các chú đã mang lại danh dự cho nước ta. Có vẻ đá bóng là một môn thể thao sức vất vả và mệt. Nhưng tôi cảm nhận được từ các chú ấy không phải là nỗi buồn mà trong đó là sự vui vẻ, hào ứng. Tôi đã từng mơ ước rằng mình sẽ được là một cầu thủ đá bóng. Nhưng thật buồn tôi không làm được. Nhưng tôi vẫn luôn tự nhủ rằng sẽ có ngày mình sẽ làm được một cầu thủ. Chỉ cần có ước mơ và hy vọng. Tôi rất yêu nó nó mang lại vinh quang cho đất nước và tôi rất tự hào về môn đá bóng.

Viết đoạn văn kể về môn bóng đá - Mẫu 4

Sở thích yêu thích của tôi là chơi đá bóng vào thời gian rảnh. Sau khi hoàn thành hết bài tập về nhà, tôi hay dùng thời gian rảnh để chơi đá bóng. Tôi đã rất hứng thú với việc chơi bóng từ hồi còn rất nhỏ. Và tôi bắt đầu luyện tập môn bóng đá khi tôi 6 tuổi. Bố tôi nói với thầy giáo ở PTM về sở thích bóng đá của bản thân tôi. Và thầy tôi bảo với bố rằng có một trung tâm thể thao nhỏ mở cửa hàng ngày ở trường dành cho các em lớp 1 trở lên vì vậy anh có thể cho con trai mình tham gia. Giờ đây, tôi thật sự thích chơi bóng đá và tham gia vào các cuộc thi liên trường.

Viết đoạn văn kể về môn bóng đá - Mẫu 5

Trong các môn thể thao bổ ích, em thích nhất là môn bóng đá, một môn giữ vị trí là “vua” các môn thể thao. Đây là môn thể thao dạy ta nhiều bài học về rèn luyện thân thể lẫn rèn luyện nhân cách đạo đức. Về mặt thể lực thi bóng đá giúp cho cơ thể phát triển toàn diện. Chạy, là sự kết hợp hoạt động không chỉ của đôi chân mà là của toàn bộ cơ thể, khiến cho những bắp thịt trở nên cứng cáp, dẻo dai, các cơ quan khác trong người cũng hoạt động nhiều hơn, tim khỏe ra vì vận chuyển nhiều máu, phổi lớn thêm vì hít thở nhiều không khí, các cơ quan bài tiết, tiêu hóa, hệ thần kinh cũng nhờ đó mà hoạt động. Mỗi một quả bóng được đá đi là kết quả của sự suy tính hết sức linh hoạt đến mức đã thành phản xạ. Mỗi một bàn thắng trong trận đấu bóng đá là thắng lợi tổng hợp của chiến lược, chiến thuật, kĩ thuật hết sức khôn khéo tinh vi. Bóng đá là môn thể thao đang đi bỗng chạy, đang chạy bỗng đột ngột đứng lại, mắt nhìn bên phải nhưng tung chân bên trái, lách phía trước, luồn phía sau, tung chân vươn đầu mỗi động tác đều diễn ra chỉ trong một tia chớp. Bóng đá là sự phối hợp của sức khỏe, sự nhanh nhẹn, sức bền bỉ, lòng dũng cảm, trí thông minh, óc linh hoạt.

Viết đoạn văn kể về môn bóng đá - Mẫu 6

Có rất nhiều môn thể thao tốt cho sức khoẻ và nổi tiếng toàn thế giới. Bóng đá là một trong những môn thể thao yêu thích của tôi. Có hai đội chơi, mỗi đội gồm 11 người. Luật chơi cơ bản là dùng chân đá bóng sao cho vào khung thành của mình. Bóng đá được biết đến như môn thể thao vua. Đầu tiên, nó nâng cao tinh thần đoàn kết khi áp dụng kĩ thuật chơi để tạo nên sức mạnh đồng đội. Thứ hai, chơi bóng không chỉ giảm căng thẳng và những chất béo có hại của cơ thể, mà còn giúp thư giãn tinh thần sau một ngày làm việc vất vả. Anh trai tôi thường xuyên chơi đá bóng sau giờ làm bởi vì anh ấy nằm trong câu lạc bộ thể thao địa phương. Hơn nữa, bóng đá không đơn thuần là một môn thể thao, nó là một thể loại nghệ thuật bởi vì sự nổi tiếng. Ngày càng có nhiều đội bóng tầm cỡ thế giới nhu: MU, Arsenal, Barcelona với nhiều cầu thủ tài năng. Mặc dù tôi không đá bóng giỏi, tôi vẫn thích xem đá bóng bởi vì nó thú vị và ta có thể học từ những kĩ thuật của họ.

Viết đoạn văn kể về môn bóng đá - Mẫu 7

Trong cuộc sống ngoài công việc, học tập, lao động, con người còn có nhu cầu giải trí nữa. Một trong những hoạt động giải trí lành mạnh là chơi thể thao. Nhất là đối với học sinh việc luyện tập thân thể, vận động với các môn thể thao lại càng cần thiết hơn. Trong các môn thể thao bổ ích, em thích nhất là môn bóng đá, một môn giữ vị trí là “vua” các môn thể thao. Đây là môn thể thao dạy ta nhiều bài học về rèn luyện thân thể lẫn rèn luyện nhân cách đạo đức. Về mặt thể lực thi bóng đá giúp cho cơ thể phát triển toàn diện. Chạy, là sự kết hợp hoạt động không chỉ của đôi chân mà là của toàn bộ cơ thể, khiến cho những bắp thịt trở nên cứng cáp, dẻo dai, các cơ quan khác trong người cũng hoạt động nhiều hơn, tim khỏe ra vì vận chuyển nhiều máu, phổi lớn thêm vì hít thở nhiều không khí, các cơ quan bài tiết, tiêu hóa, hệ thần kinh cũng nhờ đó mà hoạt động. Không chỉ có thế, bóng đá còn là môn thể thao trí tuệ. Mỗi một quả bóng được đá đi là kết quả của sự suy tính hết sức linh hoạt đến mức đã thành phản xạ. Mỗi một bàn thắng trong trận đấu bóng đá là thắng lợi tổng hợp của chiến lược, chiến thuật, kỹ thuật, thủ thuật… hết sức khôn khéo tinh vi. Với một cầu thủ, khi quả bóng đến chân là lúc đòi hỏi sự phán đoán thông minh, kịp thời về đồng đội, về đối thủ, về không gian và cả mọi điều kiện của sân bãi, của trận đấu. Bóng đá là môn thể thao đang đi bỗng chạy, đang chạy bỗng đột ngột đứng lại, mắt nhìn bên phải nhưng tung chân bên trái, lách phía trước, luồn phía sau, tung chân vươn đầu… mỗi động tác đều diễn ra chỉ trong một tia chớp. Bóng đá là sự phối hợp của sức khỏe, sự nhanh nhẹn, sức bền bỉ, lòng dũng cảm, trí thông minh, óc linh hoạt.

Kể về môn thể thao mà em thích lớp 3 - Bơi lội

Viết một đoạn văn ngắn kể về môn thể thao mà em yêu thích mẫu 1

Viết đoạn văn kể về môn bơi lội - Mẫu 1

Em có sở thích đặc biệt với bơi lội. Để động viên tinh thần em, mẹ đã mua tặng ba bộ đồ bơi, kính mắt, mũ bơi. Khi bắt đầu tập bơi, vì chưa quen nên em bị lo lắng, sợ hãi, uống không biết bao nhiêu là nước. Thế nhưng, sau nhiều ngày được thầy giáo hướng dẫn, em đã có thể bơi ếch. Đối với em, bơi lội là một cách giúp giải tỏa căng thẳng sau mỗi buổi học. Đây cũng là một kĩ năng cần thiết trong cuộc sống. Vì vậy nên em đã luyện tập rất chăm chỉ.

Viết đoạn văn kể về môn bơi lội - Mẫu 2

Các môn thể thao đều rất có lợi cho sức khỏe của con người, trong số đó, bơi là môn mà em yêu thích nhất. Bơi lội có 2 kiểu chính, đó là bơi cá nhân và bơi đồng đội. Trong đó có bao gồm bơi sải, bơi bướm, bơi ngửa, bơi sấp. Đây là một trong những môn thể thao chính của các kì thế vận hội quốc tế. Bơi lội đòi hỏi hoạt động cùng lúc của nhiều cơ bắp, hệ quả dẫn đến tốc độ đốt cháy năng lượng cao và củng cố các bộ phận hoạt động của cơ thể. Bơi lội ngày càng trở nên phổ biến, không chỉ bó hẹp trong khuôn khổ các cuộc thi mà ngay cả đời thường bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Việc bơi lội thường xuyên không chỉ có tác dụng rèn luyện sức khỏe mà còn tác động trực tiếp đến hệ thần kinh con người, giúp giảm Stress và tạo sự thư giãn. Đó không chỉ đơn giản là một môn thể thao mà là kĩ năng của con người, là cách để giúp con người khỏi đuối nước. Với những lợi ích như vậy, môn thể thao bơi lội chính là môn mà mỗi người nên học hỏi thêm.

Viết đoạn văn kể về môn bơi lội - Mẫu 3

Sở thích của tôi là bơi lội. Nó cũng là môn thể thao yêu thích của tôi kể từ khi tôi còn nhỏ. Tôi học bơi từ bố. Bố là một người bơi giỏi. Bơi lội có 4 kiểu chính. Đó là: bơi sải, bơi ếch, bơi ngửa và bơi bướm. Kiểu bơi tôi yêu thích là bơi ếch. Ở kiểu này, tay và chân hoạt động lần lượt. Đầu tiên là tay kéo, sau đó chân đá ra và cả cơ thể lướt đi về phía trước với tay và chân thẳng. Tôi cũng thích bơi bướm và tôi có thể bơi sải và bơi ngửa được, nhưng không giỏi lắm. Tôi đến hồ bơi bốn hoặc năm lần một tuần, và tuần nào cũng vậy. Tôi luyện tập rất nhiều để nâng cao kỹ năng bơi lội của mình. Tôi muốn đạt được những kết quả tốt. Tháng trước tôi tham gia một cuộc thi bơi thành phố với hai mươi lăm người khác và tôi đã thắng giải nhất. Bơi lội không chỉ là một hoạt động ngoài giờ mà nó còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Nó giúp tôi giữ vóc dáng. Với bơi lội, tôi có thể đốt cháy 25% mỡ của cơ thể. Bên cạnh đó, tôi cũng có thể tránh khỏi bệnh hen suyễn nữa. Bơi lội còn giữ cho bạn an toàn khi ở dưới nước. Bơi lội thật thú vị và dễ chịu, tôi rất thích môn thể thao này.

Viết đoạn văn kể về môn bơi lội - Mẫu 4

Có rất nhiều môn thể thao dưới nước như: lướt sóng, bóng nước, nhưng tôi vẫn thích bơi lội nhất. Tôi thích bơi lội bởi rất nhiều lý do. Đầu tiên và trước hết, bơi lội giúp chúng ta tự cứu bản thân khi bị rơi vào tình cảnh nguy hiểm như đuối nước. Thử tưởng tượng bạn đang đi du lịch tại một thành phố ven biển, sẽ tốt hơn nếu bạn biết bơi và vui chơi những hoạt động dưới nước. Thứ hai, có rất nhiều người mắc chứng sợ nước, thế nên học bơi có thể giảm nhẹ nỗi sợ ấy. Thứ ba, bơi lội là môn thể thao bổ ích và phổ biến từ rất lâu. Bởi vì xuất hiện ngày càng nhiều hồ bơi tại thành phố, nhiều người đến đây bơi mỗi ngày. Ngoài ra, có một cơ thể mảnh mai là mơ ước của bao nhiêu phụ nữ. Nói chung, bơi lội mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích.

Viết đoạn văn kể về môn bơi lội - Mẫu 5

Trong thời gian rảnh rỗi, tôi thích đi bơi với bạn bè và đó là môn thể thao yêu thích của tôi. Bơi lội đối với tôi không chỉ đơn giản là một môn thể thao, mà nó còn là một kỹ năng sinh tồn và một cách để thư giãn. Trường chúng tôi yêu cầu học sinh phải vượt qua bài kiểm tra bơi trong lớp Giáo dục thể chất, vì vậy tôi nghĩ bơi lội cũng là một kỹ năng quan trọng mà mọi người nên biết. Ngoài ra, bơi trong làn nước mát giúp tôi giảm căng thẳng và giải phóng tâm trí. Khi tôi ở trong bể bơi, tôi gần như quên đi tất cả các bài tập về nhà và các trách nhiệm khác. Bơi cũng giúp tôi có một thân hình cân đối. Tôi có thể cảm thấy rằng cơ bắp của tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn, và tôi đã trở nên cao hơn kể từ khi tôi bắt đầu bơi. Tôi thường đi bơi với bạn bè khoảng 2 hoặc 3 lần một tuần và chúng tôi tổ chức các cuộc thi nhỏ để tìm ra ai là người bơi giỏi nhất của đội. Tôi nghĩ môn thể thao này rất phù hợp và tốt cho tôi, vì vậy tôi sẽ tiếp tục bơi trong tương lai.

Viết đoạn văn kể về môn bơi lội - Mẫu 6

Môn thể thao em yêu thích nhất chính là môn bơi lội. Ngay từ khi còn nhỏ, em đã được mẹ cho đi học bơi. Vì hăng say tập luyện mà em đã học được rất nhiều kiểu bơi như bơi ngửa, bơi ếch. Em còn được tham gia vào các đội thi bơi lội cấp Tiểu học tại trường và khu phố. Môn bơi lội cũng có rất nhiều lợi ích có thể giúp cơ thể thêm dẻo dai, gia tăng sức bền. Nếu tập luyện bơi lội thường xuyên sẽ hỗ trợ giảm các cơn đau và rối loạn liên quan đến căng thẳng. Vì vậy mà em rất yêu thích môn thể thao này.

Kể về môn thể thao mà em thích lớp 3 - Bóng rổ

Viết đoạn văn kể về môn bóng rổ - Mẫu 1

Trong các môn thể thao, em thích nhất là môn bóng rổ. Đây là một trong những môn thể thao đòi hỏi tinh thần đồng đội cao. Không chỉ vậy, các vận động viên cũng cần phải có một chiến thuật chơi hợp lý. Mỗi trận thi đấu bóng rổ sẽ gồm có hai đội thi đấu đối kháng. Mỗi đội có thể gồm ba đến năm thành viên. Bóng rổ giúp người chơi rèn luyện được một thể lực khỏe khoắn, cũng như giúp cải thiện chiều cao. Em biết đến bóng rổ từ khi còn là học sinh lớp một, khi bố đăng ký cho em tham dự câu lạc bộ bóng rổ của huyện. Nhờ có môn thể thao này mà em cũng đã quen được thêm nhiều người bạn mới. Ước mơ của em là trở thành một vận động viên bóng rổ. Em sẽ cố gắng để có thể thực hiện được ước mơ đó.

Viết đoạn văn kể về môn bóng rổ - Mẫu 2

Bóng rổ là môn thể thao mà em rất yêu thích. Đây là môn thể thao đồng đội. Hai đội bóng, thường có năm cầu thủ sẽ thi đấu với nhau. Luật thi đấu bóng rổ khá phức tạp. Nhưng hiểu đơn giản, hai đội thi đấu sẽ phải tranh cướp bóng để ném được bóng vào rổ. Môn bóng rổ giúp rèn luyện thể lực. Đồng thời, môn thể thao này cũng góp phần nêu cao tinh thần đồng đội. Ước mơ trong tương lai của em là trở thành một vận động viên bóng rổ. Em sẽ cố gắng rèn luyện để thực hiện ước mơ đó.

Kể về môn thể thao mà em thích lớp 3 - Đá cầu

Viết đoạn văn kể về môn đá cầu - Mẫu 1

Trong các môn thể thao được học ở trường, em thích nhất là môn đá cầu. Người chơi sẽ điều khiển một quả cầu ở trên không sao cho không bị rơi xuống đất bằng các bộ phận của cơ thể, trừ tay. Đá cầu còn được chơi với hình thức một nhóm người chơi tâng cầu, hoặc đá với nhau thành vòng tròn. Đây là một thể thao vô cùng bổ ích bởi không chỉ giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe mà còn cả sự khéo léo. Bởi vậy mà vào giờ ra chơi, em cùng càng bạn thường chơi đá cầu với nhau.

Viết đoạn văn kể về môn đá cầu - Mẫu 2

Em rất thích đá cầu. Đây là một môn thể thao giúp rèn luyện sự dẻo dai, khéo léo. Người chơi sẽ điều khiển một quả cầu ở bằng chân sao cho không bị rơi xuống đất. Đá cầu thường được chơi với hình thức một người gọi là tâng cầu. Hay hai hay nhiều người đá với nhau gọi là đá chuyền. Đá cầu sẽ giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe. Em sẽ thường xuyên luyện tập môn thể thao này.

Kể về môn thể thao mà em thích lớp 3 - Đấu vật

Môn thể thao mà em thích nhất là đấu vật. Một trận đấu vật gồm có hai vận động viên. Khi ban tổ chức thông báo bắt đầu cuộc thi, cả hai bước vào sân cúi chào khán giả. Trọng tài thổi còi và phất cờ ra hiệu trận đấu bắt đầu. Hai đô vật dùng đôi tay chắc khỏe của mình ra múa khởi động. Đôi chân không ngừng giậm nhảy, lùi trước lùi sau để thăm dò đối thủ. Tiếng trống cùng với tiếng hò reo của khán giả vang lên khiến cho không khí trở nên thật sôi động. Hai đô vật sẽ tiến sát lại gần nhau, hai tay giữ vào vai đối thủ. Mỗi đô vật sẽ mặc một trang phục khác màu để phân biệt. Nếu một trong hai đô vật bị đối thủ quật ngã và không thể đứng dậy sẽ thua cuộc. Đấu vật là môn thể thao giúp rèn luyện sức khỏe cho con người.

Kể về môn thể thao mà em thích lớp 3 - Bóng chuyền

Môn thể thao yêu thích của tôi là bóng chuyền, và tôi mơ ước trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Khi tôi còn nhỏ, tôi đã xem vô tuyến và thấy mọi người chơi bóng qua một tấm lưới, và tôi thấy nó rất thú vị. Sau khi tôi biết về loại hình thể thao này, tôi đã quyết định tự chơi nó và sau đó tôi tham gia vào câu lạc bộ bóng chuyền địa phương. Bóng chuyền đòi hỏi một khả năng làm việc theo nhóm cao tôi cần phải biết cách tương tác và phối hợp với các đồng đội của mình một cách tốt nhất. Bóng chuyền không chỉ cung cấp cho tôi kỹ năng làm việc nhóm, mà còn rèn luyện tinh thần và sức khỏe thể chất của tôi. Kể từ khi tôi bắt đầu chơi bóng chuyền, chiều cao của tôi đã được tăng lên nhanh chóng, và bây giờ tôi cũng có một cơ thể mạnh mẽ và dẻo dai. Tôi từng là một người kén ăn khi còn nhỏ, nhưng chơi môn thể thao này khiến tôi muốn ăn nhiều hơn. Thể thao nói chung có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe của chúng tôi, vì vậy tôi khuyên mọi người nên chơi ít nhất một loại thể thao.

Kể về môn thể thao mà em thích lớp 3 - Khiêu vũ

Trong thời gian rảnh của tôi, tôi thích khiêu vũ. Khi tôi còn là một cô bé tôi khiêu vũ mọi lúc tôi có thể. Khi tôi bắt đầu lên 3 tuổi, Mẹ tôi đưa tôi vào trường múa. Chiếc váy khiêu vũ đầu tiên của tôi có màu hồng nhạt cá hồi giống như một chiếc váy của những nghệ sĩ ba-lê. Buổi diễn đầu tiên của nhóm chúng tôi là khi chúng tôi mới có năm tuổi. Trong buổi diễn đó chúng tôi như những chú chim cánh cụt. Trong chín năm qua chúng tôi đã có rất nhiều buổi khiêu vũ. Tôi đã nhảy múa trong chín năm cho một công ty về khiêu vũ. Nhưng bây giờ tất cả mọi người đã tham gia nhóm nhảy khác. Khi tôi nhảy, tôi quên tất cả mọi thứ khác và tôi chỉ tập trung vào vũ đạo. Đó là thư giãn và nó làm cho tôi hạnh phúc. Tôi muốn chăm sóc cơ thể của tôi và nhảy múa làm tăng tình trạng của bạn. Nhưng bây giờ khi tôi đang ở trường trung học và tôi không có thời gian để nhảy múa. Việc này thực sự rất buồn. Tôi nhớ khoảng thời gian tôi có thể nhảy múa. Tôi luôn hy vọng rằng tôi có thời gian để nhảy múa lại thích cầu lông.

Kể về môn thể thao mà em thích lớp 3 - Chạy bộ

Chạy bộ chính là môn thể thao mà em yêu thích nhất. Để chạy bộ tốt, mỗi người cần chuẩn bị một đôi giày thể thao phù hợp, mặc quần áo thoáng mát, đầu tóc gọn gàng. Em thường chạy bộ trong công viên cùng với bố. Bố dạy em cách hít thở đều nhằm tăng sức bền khi chạy. Lúc mới bắt đầu, em thường cảm thấy mệt sau mỗi buổi chạy. Nhưng sau nhiều ngày, cơ thể trở nên dẻo dai, nhanh nhẹn hơn. Chính vì vậy em đã quyết tâm kiên trì theo đuổi môn thể thao này.

...................................................

Ngoài bài Tập làm văn lớp 3: Viết một đoạn văn ngắn kể về môn thể thao mà em yêu thích, tài liệu về Tiếng Việt lớp 3 CD trên, các em học sinh có thể tham khảo thêm Lý thuyết Tiếng Việt 3; Trắc nghiệm Tiếng Việt 3 Cánh Diều;

Đánh giá bài viết
1.054 177.240
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn Khánh Hà
    Nguyễn Khánh Hà

    😍😍 QUOA

    Thích Phản hồi 15/09/21
    • Thoa Nguyen thi
      Thoa Nguyen thi

      hay quá

      Thích Phản hồi 25/03/22

      Tập làm văn lớp 3 Cánh diều

      Xem thêm