Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết đoạn văn kể về một kỉ niệm đáng nhớ của em với một người thân trong gia đình

Viết đoạn văn kể về một kỉ niệm đáng nhớ của em với một người thân trong gia đình lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 3 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Viết đoạn văn kể về một kỉ niệm đáng nhớ của em với một người thân trong gia đình

(1) Một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất của em cùng với bố mẹ, chính là lần đi xem pháo hoa vào đêm giao thừa. (2) Hôm đó, trời Hà Nội rét lạnh, có mưa phùn nhè nhẹ, nhưng cũng chẳng đủ để cản bước chân háo hức của gia đình em. (3) Sau khi ăn bữa cơm cuối năm ấm cúng, em cùng bố mẹ mặc quần áo ấm, chở nhau ra Hồ Gươm chờ xem pháo hoa. (4) Trong dòng người tấp nập, bố mẹ nắm lấy bàn tay của em, truyền cho em hơi ấm và niềm hạnh phúc vô bờ. (5) Khoảnh khắc đếm ngược thời gian, em được bố cõng lên, dựa đầu vào vai bố, tay phải nắm lấy tay mẹ, cùng hô vang câu “Chúc mừng năm mới”. (6) Đó thực sự là một kỉ niệm đẹp và hạnh phúc tuyệt vời của em cùng gia đình.

Đoạn văn kể về một kỉ niệm đáng nhớ của em với một người thân trong gia đình

(1) Chiều hôm qua, em đã được cùng bố bí mật chuẩn bị để đón sinh nhật mẹ. (2) Sau khi đón em ở trường về, bố đã chở em ra tiệm bánh để mua bánh sinh nhật. (3) Rồi hai bố con lại vòng ra quán lẩu, sắp xếp đồ và chờ mẹ đến. (4) Khoảnh khắc mẹ bước vào từ cửa, em và bố đã đứng dậy dẫn mẹ vào bàn và hát bài hát chúc mừng sinh nhật. (5) Mẹ đã rất vui và hạnh phúc, ôm chầm lấy cả hai bố con. (6) Vừa ăn tối, em vừa say sưa kiể chuyện ở lớp hôm nay cho bố và mẹ nghe. (7) Hôm nay thực sự là một buổi tối tuyệt vời.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Viết đoạn văn kể về một kỉ niệm đáng nhớ của em với một người thân trong gia đình trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn .

Đánh giá bài viết
29 3.510
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Cánh diều

    Xem thêm