Viết đoạn văn kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật (hoặc chiếu phim)

Văn mẫu lớp 3: Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật ngắn được VnDoc sưu tầm, chọn lọc những bài văn mẫu hay cho các em học sinh tham khảo, củng cố vốn từ chuẩn bị cho tiết Tập làm văn lớp 3. Các em hãy cùng tham khảo để có những đoạn văn viết đoạn văn kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật (hoặc chiếu phim) hay nhất nhé.

Đề bài: Viết đoạn văn kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật (hoặc chiếu phim).

Gợi ý:

- Em được xem gì (múa rối, xiếc, ca nhạc, kịch, phim,...)?

- Em xem ở đâu (ở rạp, ở sân trường, ở trên ti vi,...)?

- Em xem cùng với ai?

- Điều gì trong buổi diễn (hoặc bộ phim) đó khiến em thích hoặc nhớ nhất?

Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật ngắn mẫu 1

Tối hôm qua, em cùng các bạn đi xem buổi biểu diễn văn nghệ chào mừng Tết Trung Thu ở nhà văn hóa thôn. Khi đến nơi, em vô cùng bất ngờ trước bầu không khí lấp lánh ánh sáng của sân khấu. Những mô hình mặt trăng, bánh trung thu, thỏ ngọc đều được quấn dây đèn nhấp nháy bắt mắt. Trên sân, các mâm cỗ với bánh kẹo, hoa quả, nước ngọt và những chú chó làm từ bưởi khiến em và các bạn thích thú. Khi chúng em tham gia phá cỗ, trên sân khấu diễn ra các tiết mục văn nghệ vui nhộn. Hấp dẫn nhất là màn múa lân được thực hiện bởi hai chú lân màu đỏ và vàng. Khi hai chú nhào lộn, em xem chăm chú đến mức quên cả ăn cái bánh trên tay, rơi ra bàn lúc nào chẳng biết. Để có một buổi biểu diễn thành công như vậy, các “nghệ sĩ” đã tập luyện chăm chỉ suốt cả một tháng. Nên em rất trân trọng từng tiết mục có trong đêm diễn văn nghệ này.

Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật ngắn mẫu 2

Năm nào cũng vậy, vào sáng thứ hai cuối cùng của một năm, trường em sẽ tổ chức một đêm gala nhạc Xuân để đón chào năm mới. Năm nay cũng không phải là ngoại lệ. Khi em đến nơi, sân khấu đã được trang trí rực rỡ với mô hình hoa đào, hoa mai, với bánh chưng, bánh tét từ hôm trước. Phần chào cờ diễn ra rất nhanh chóng, và tiết học đầu tiên cũng được nghỉ, để buổi biểu diễn diễn ra thoải mái hơn. Ca sĩ, diễn viên múa là các bạn bè, thầy cô trong trường. Những tiết mục cây nhà lá vườn ấy được tập luyện tranh thủ vào cuối mỗi buổi học, nhưng vẫn hay và hấp dẫn chẳng kém các tiết mục được đầu tư công phu trên tivi là bao. Những ca khúc được biểu diễn đều ca hát về mùa xuân, về Tết, nên có giai điệu vui tươi, rộn ràng. Em và các bạn khán giả khác ai cũng thích thú, lắc lư và vỗ tay theo nhịp nhạc. Cả chương trình là mười hai tiết mục, mà sao em thấy trôi qua nhanh quá. Thật vui và hạnh phúc biết bao khi được tận mắt chứng kiến một buổi biểu diễn văn nghệ tuyệt vời như thế này.

Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật ngắn mẫu 3

Nhân ngày 1.6, em được bố mẹ cho đi xem biểu diễn ca nhạc tại nhà văn hóa Thành phố. Đây là chương trình dành riêng cho các bạn nhỏ vào dịp Quốc tế thiếu nhi. Các tiết mục được thể hiện rất đặc sắc và có sự đầu tư công phu. Từng tràng pháo tay vang lên trong sự hò reo của các bạn nhỏ. Mọi người ai cũng chăm chú quan sát và tấm tắc khen hay. Em cũng đắm chìm trong buổi biểu diễn đó, thi thoảng lại hát theo những tiết mục biểu diễn đó. Về đến nhà, em vẫn con rất nhiều ấn tượng về chương trình tối nay. Em sẽ cố gắng học chăm chỉ để bố mẹ cho em đi xem nhiều chương trình hơn nữa.

Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật ngắn mẫu 4

Hôm qua, nhân dịp cuối tuần, em được bố mẹ dẫn đi xem ca nhạc ở nhà văn hóa thành phố. Ngay khi mọi người ổn định chỗ ngồi, thì chương trình liền bắt đầu diễn ra. Đầu tiên, hai cô chú dẫn chương trình gửi đến khán giả lời chào thân mật rồi mới giới thiệu chương trình. Các tiết mục vô cùng đa dạng và phong phú. Có những bài hát nhẹ nhàng, lại có những ca khúc sôi động, rộn ràng. Còn có cả tiết mục rap rất mới mẻ nữa. Những ca sĩ, nghệ sĩ trên sân khấu ai cũng mặc thật đẹp, biểu diễn hết mình, đem đến cảm xúc say mê cho khán giả. Trong đó, em thích nhất là tiết mục múa ở giữa chương trình. Mười hai cô gái mặc áo dài trắng, tay cầm chiếc nón lá, múa uyển chuyển, đồng đều trên nền nhạc Bèo dạt mây trôi. Em cứ nhìn theo từng động tác của các chị mà không hề chớp mắt. Khi kết thúc chương trình, lòng em cứ tiếc nuối mãi. Về nhà, em quyết tâm sẽ cố gắng học tập thật tốt để lại được bố mẹ dẫn đi xem ca nhạc một lần nữa.

Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật ngắn mẫu 5

Mùa hè vừa qua, thôn của em đã tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi. Đúng bảy giờ ba mươi phút, nhà văn hóa thôn đã rất đông đúc. Các anh chị, bạn nhỏ đều rất háo hức chờ đợi chương trình bắt đầu. Tiết mục mở màn là bài nhảy hiện đại sôi động của các anh chị đoàn viên. Sau đó là các tiết mục hát song ca của hai bạn Lan Anh và Hà Trang. Cuối cùng là một tiểu phẩm hài do các cô chú xóm Đông biểu diễn. Mỗi khi một tiết mục kết thúc là những tràng pháo tay lại vang lên rộn ràng. Cuối buổi văn nghệ, mỗi bạn nhỏ đều được nhận một phần quà. Chúng em đều cảm thấy rất vui vẻ và sung sướng.

Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật ngắn mẫu 6

Chào mừng ngày Quốc khánh mùng 2 tháng 9, khu phố của em đã tổ chức một đêm văn nghệ. Chương trình văn nghệ diễn ra vào lúc bảy giờ ba mươi phút tối tại nhà văn hóa. Mọi người trong khu phố đến xem rất đông. Em cùng với bố phải ra từ sớm để giành được vị trí ngồi tốt nhất. Tiết mục mở màn là phần biểu diễn của các bác cán bộ trong khu phố với bài hát “Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây”. Bài hát giúp em nhớ về những năm tháng lịch sử hào hùng của dân tộc. Sau đó là tiết mục nhảy hiện đại của các anh chị đoàn viên trên nền nhạc “Việt Nam ơi”. Em cảm thấy không khí lúc này thật sôi động. Sau đó, rất nhiều các tiết mục hấp dẫn khác được trình diễn. Chương trình văn nghệ ngày hôm nay vô cùng hấp dẫn.

Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật ngắn mẫu 7

Sáng chú nhật em được bố dẫn đi xem chương trình ca nhạc chào xuân ở quảng trường giữa thành phố. Đúng chín giờ sáng, chương trình chính thức diễn ra. Mở đầu là màn chào sân và giới thiệu buổi ca nhạc rất duyên dáng của cô MC Phương Hà. Sau đó, các tiết mục lần lượt diễn ra. Nào là hát đơn ca, múa với nón lá, nhảy hiện đại, song ca… Tiết mục nào cũng hay và thật hấp dẫn. Dưới ánh đèn lung linh của sân khấu, cùng những cây đào, cây mai, bánh chưng, mâm cỗ được bày biện tỉ mỉ, không khí mùa xuân ngập tràn cả quảng trường. Trong đó, em thích nhất là tiết mục hát múa Tết ơi là Tết do Top thiếu nhi biểu diễn. Ngồi xem mà em cứ bất giác hát và múa theo. Chương trình ca nhạc này thật hay và ý nghĩa.

Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật ngắn mẫu 8

Vào dịp đầu năm mới, em được bố mẹ cho đi xem xiếc ở rạp xiếc Thành phố. Hôm đó là 7 giờ tối. Trong buổi biểu diễn xiếc đó có nhiều tiết mục như đu quay, đi thăng bằng trên dây khỉ đạp xe, gấu đá bóng ,…Nhưng em lại thích nhất là tiết mục đi thăng bằng trên dây. Lúc đầu, em thấy nghệ sĩ đi, em rất sợ cô ấy sẽ bị té xuống thì rất nguy hiểm vì dây treo ở trên cao. Thế mà nghệ sĩ vẫn đi rất tài và còn lắc hông nữa. Nữ nghệ sĩ đúng là một nghệ sĩ tài năng. Cô lấy khăn bịt mắt rồi mà vẫn đi được trên dây không bị té. Rồi nghệ sĩ nhảy xuống và ánh đèn tắt nghệ sĩ biến mất trong bóng tối. Buổi biểu diễn Xiếc rất tuyệt vời. Nó đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng em.

Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật ngắn mẫu 9

Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật ngắn

Em xin kể về buổi biểu diễn nghệ thuật mà em thích nhất. Đó là một buổi biểu diễn xiếc lớn. Ở đó, sân khấu được trang trí rất đẹp. Buổi tối hôm đó là thứ bảy, em đi xem cùng với gia đình em. Chương trình bắt đầu lúc 7 giờ 30 phút .Tiết mục thứ nhất là phần diễn của một chú khỉ rất dễ thương. Nó đi gánh nước qua cây cầu nhỏ cao chừng 20 cm. Tiết mục thứ hai là mèo đi bằng chân sau. Nó đi rất là khéo léo nên không ngã lần nào. Tiết mục thứ ba là 5 chú chó làm toán với nhau. Một con cột một cái nơ trên đầu rất xinh. Nó làm toán rất giỏi. Tiếp theo là một con gấu rất to và mập. Lông của nó màu đen dày và bóng mượt. Nó nhảy qua cái vòng có châm lửa bùng bùng rất nhanh. Tiết mục tiếp theo nữa là người múa trên không rất dẻo dai. Em thích nhất tiết mục thứ hai vì em rất yêu mèo. Em rất thích xem xiếc. Vì vậy, em tự nhủ với bản thân sẽ học giỏi hơn để được cùng gia đình đi xem xiếc thường xuyên hơn.

Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật ngắn mẫu 10

Tối 27 tháng chạp vừa qua, em được ba mẹ chở đi xem xiếc tại nhà Thiếu nhi. Buổi diễn bắt đầu lúc 7 giờ rưỡi. Có những tiết mục thú vị như tiết mục chó làm toán, voi đá bóng, khỉ giã gạo,… Nhưng em thích nhất là tiết mục chó làm toán. Chú chó lông trắng khoác lên mình bộ véc màu đen kia sao giống con cún nhà em thế? Nhưng con chó này không chỉ thông minh mà còn có tài nữa. Khi người huấn luyện viên viết trên bảng phép tính 2 + 2 =? và hỏi con vật yêu dấu của mình bằng bao nhiêu. Không để chủ đợi lâu, chú chó liền sủa 4 tiếng. Khắp khán đài, mọi người xem đều cười, vỗ tay khen ngợi. Em rất vui vì được xem buổi diễn hay như vậy. Buổi biểu diễn này làm em rất ấn tượng và nhớ mãi đến khi về nhà. Em mong ước sẽ được xem nhiều hơn thế nữa.

Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật ngắn mẫu 11

Nhân kỉ niệm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, trường em tổ chức buổi liên hoan văn nghệ sáng mồng 3 tháng 2. Buổi biểu diễn các tiết mục hát, múa, độc tấu đàn óoc-gan, ảo thuận thật sôi nổi và hấp dẫn. Các tiết mục hát múa được tất cả các khối lớp tham gia. Riêng các anh chị khối 4, 5 còn biểu diễn nhạc cụ và ảo thuật. Tiết mục hợp xướng Chào mừng Đảng Cộng sản Việt Nam đã đem đến cho toàn trường một niềm vui hào hứng. Em thích nhất tiết mục ảo thuật biến chiếc khăn tay thành con chim bồ câu trắng. Sau mỗi tiết mục biểu diễn, tiếng vỗ tay hoan nghênh lại vang dậy khắp sân trường. Em mong rằng sẽ được xem nhiều tiết mục như vậy vào dịp sắp tới.

Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật ngắn mẫu 12

Nhờ thành tích học tập tốt. Nên mẹ đã thưởng cho em một chuyến đi xem xiếc ở cung văn hóa quận. Khi đến nơi em thực sự choáng ngợp bởi không gian rộng lớn và hiện đại ở nơi đây. Đầu tiên là xiếc khỉ đạp xe quanh sân khấu và đi thăng bằng. Trông chú khỉ đáng yêu lắm, cũng rất ngộ nghĩnh. Kế đến là tiết mục chó làm toán và nhảy qua vòng tròn lửa. Chú chó đeo chiếc nơ màu đỏ ở cổ, mặc áo sơ mi y như bạn học sinh nhỏ vậy. Bạn chó ấy ngồi ngay ngắn tại chỗ của mình và giải những phép tính đơn giản. Ai ai cũng thích thú với tiết mục này và vỗ tay cổ vũ nhiệt tình. Trên sân khấu vẫn tiếp tục với các tiết mục khác nữa: lắc vòng, đu dây thăng bằng, múa bụng, đạp xe một bánh. Tiết mục cuối cùng khép lại chương trình là tiết mục cá sấu đớp đầu người đàn ông. Chú cá sấu há chiếc miệng to và rộng của mình, để lộ ra hàm răng trắng sắc, nhọn trông thật ghê người. Một người đàn ông từ từ ghé đầu vào miệng cá sấu. Chị em nói rằng chú cá sấu này đã được huấn luyện kỹ càng nên sẽ không làm hại người đàn ông đó đâu. Ôi thật là sợ hãi. Em vô cùng cảm phục lòng dũng cảm của các nghệ sĩ xiếc đã hi sinh vì nghệ thuật để mang đến những tiết mục tuyệt vời cho người xem. Tiết mục nào cũng hay, cũng thú vị y như xiếc mà em đã từng được xem qua ti vi vậy.

Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật ngắn mẫu 13

Cứ mỗi dịp hè về, địa phương em lại lại tổ chức rất nhiều chương trình lễ hội đặc sắc. Ngay tối qua, em được anh trai dẫn đi xem live show ca nhạc của các ca sỹ nổi tiếng. Wow! Sân khấu thật bùng nổ với dàn âm thanh và ánh sáng rực rỡ, cực kỳ hút mắt người xem. Mở đầu chương trình là ca khúc “Đón hè về” do các bạn nhở ở cung văn hóa biểu diễn. Sau đó là các tiết mục của các ca sỹ nổi tiếng: Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, Hòa Minzy, Hoàng Yến Chibi… Nhưng để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng em là tiết mục “Xe đạp” của chị Thùy Chi. Chị ấy xuất hiện trên sân khấu với một bộ váy trắng lỗng lẫy, kiêu sa. Trông như một nàng công chúa vậy. Ca sỹ Thùy Chi còn rất thân thiện và nhiệt tình giao lưu với khán giả nữa. Đây quả thật là một đêm ca nhạc tuyệt vời.

Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật ngắn mẫu 14

Thứ bảy vừa rồi, bố mẹ đưa em đến rạp xiếc Trung ương để xem những tiết mục ngộ nghĩnh độc đáo.

Buổi biểu diễn thu hút rất nhiều khán giả, các chỗ ngồi đều chật kín người. Mở đầu buổi biểu diễn, người dẫn chương trình xuất hiện gửi lời chào thân ái và lời giới thiệu chương trình tới khán giả. Có rất nhiều những tiết mục hay, hấp dẫn. Nhưng em thích nhất tiết mục ảo thuật cưa đôi người để lại cho em ấn tượng sâu sắc nhất. Một cô gái rất xinh đẹp bước vào trong hòm gỗ, cô gái ấy tên là Thảo Hiền. Nhà ảo thuật tên là Lê Minh, chú ấy đóng hòm vào rồi dùng một chiếc cưa thật sắc cưa hòm thành ba phần, người của cô gái cũng bị cưa ra. Nhưng thật kì lạ, sau khi ghép cái hòm đó lại nhà ảo thuật phù phép làm cho cô gái trở lại bình thường. Cô duyên dáng bước ra ngoài trong tiếng reo hò và tràng pháo tay giòn giã của khán giả.

Khán giả ra về trong niềm vui phấn khởi, hân hoan. Em rất khâm phục những nghệ sĩ tài tình đã cống hiến những tiết mục vô cùng hấp dẫn cho khán giả.

Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật ngắn mẫu 15

Để thưởng cho thành tích học tập của em kì này, em được bố dấn đi xem xiếc. Xem ấn tượng nhất với tiết mục “Xiếc mô tô”. Sân khấu xiếc mô tô chỉ chứa được khoảng trăm người trở lại. Khách đã đứng thành vòng tròn quanh sân khấu. Bỗng nhiên, em thấy sân khấu rung lên, rồi trục xoay chuyển động cả cái khối tròn hình thì như cái giống quay nhanh dần. Và bỗng nhiên ba chiếc mô tô từ đáy giếng rồ ga, bay vọt lên theo thành giếng. Hai nghệ sĩ trẻ nam và một nghệ sĩ nữ, tay cầm lái, tay đưa ra vẫy cháo khán giả, miệng cười tươi như hoa. Họ lượn lên, lượn xuống không khác gì những cánh chim chao liệng trong không trung. Đó là tiết mục xiếc “Mô tô bay” mà lần đầu tiên em mới thấy. Em cảm phục lòng dũng cảm của các nghệ sĩ xiếc. Đó quả thật là buổi biểu diễn để cho em ấn tượng khó thể quên.

Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật ngắn mẫu 16

Hôm thứ 7 vừa rồi em được xem ca nhạc cùng với bố mẹ, buổi biểu diễn này có rất nhiều ca sỹ nổi tiếng trong đó có ca sĩ Noo Phước Thịnh – một trong những ca sĩ đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Khung cảnh phía trước sân khấu rất sôi động, ánh đèn màu lấp lánh soi rọi những bạn trẻ đang tụ tập cùng nhau, cũng có những gia đình đi với nhau. Ca sĩ Noo Phước Thịnh xuất hiện trước sân khấu trong sự chào đón của nhiều người hâm mộ, anh ấy khoảng chừng hai mươi lăm tuổi, ăn mặc trẻ trung đúng phong cách của giới trẻ hiện nay. Khuôn mặt đầy đặn, đôi lông mày thẳng và đen nhánh.

Tóc của anh gọn gàng, chải ngược lên trên với lớp keo bên ngoài sáng bóng. Hàm răng trắng sáng, lúc nào cũng nở nụ cười thật tươi với khán giả. Dưới ánh đèn chiếu sáng soi rọi anh hát rất nhiều bài nổi tiếng và liên tục, mỗi bài hát được cất lên đều được khán giả hát theo, không có gì lạ bởi đây là những bài “hit” được nhiều bạn trẻ biết đến. Mỗi bài hát đều có nhóm nhảy phụ họa và những điệu nhảy trẻ trung cũng xuất hiện, nhất là những bài hát nhạc nhanh động tác vũ đạo càng dứt khoát, mạnh mẽ.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng giới thiệu đến khán giả những bài hát mới của mình, hi vọng được mọi người đón nhận trong thời gian đến.Kết thúc buổi biểu diễn nhiều khán giả cũng nán lại để được xin chữ ký và chụp hình cùng thần tượng. Ca sĩ Noo Phước Thịnh dù mệt nhưng rất vui vẻ ký tặng, hôm đó em cũng nhận được chữ ký của ca sĩ mà mình yêu thích.

Đây là buổi biểu diễn rất đáng nhớ khi em đã xin được chữ ký của thần tượng mà mình yêu mến. Mong rằng anh luôn được khán giả và công chúng đón nhận.

Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật ngắn mẫu 17

Nghỉ hè, cả gia đình em cùng nhau về quê chơi. Tối hôm đó, em đã được theo bà đi xem buổi diễn chèo ở đầu làng.

Vở chèo đó có tên là Quan Âm Thị Kính. Nơi gọi là sân khấu thực ra là một bãi đất trống ở đầu làng, được dọn dẹp sạch sẽ, trải những tấm chiếu lên cho “nghệ sĩ” biểu diễn. Chưa đến giờ bắt đầu, mà người dân trong làng đã đến đứng rất đông. Người già, người trẻ, con trai, con gái, ai cũng hồ hởi, mong chờ.

Và rồi, sau hồi trống dồn dập, từ sau tấm màn, cô gái dẫn chương trình mặc tấm áo tứ thân bước ra chào mọi người và giới thiệu nhân vật. Các ca sĩ chèo ai cũng mặc trang phục đẹp, trang điểm hấp dẫn. Cô dẫn chương trình giới thiệu đến ai thì người đó bước lên chào mọi người. Sau đó, đương nhiên là đến tiết mục chính thức. Rõ ràng là em đã từng được xem vở chèo này rồi, mà sao hôm nay thấy hay quá. Từng cử chỉ, hành động của nhân vật sao mà thu hút quá.

Em khóc cùng nàng Thị Kính tội nghiệp, căm giận khi ả Thị Mầu tác oai tác quái. Cùng chung cảm xúc ấy với em, là những người cũng đang ngồi xem bên cạnh. Chúng em cùng vui, cùng buồn với nhân vật. Cứ thế, buổi biểu diễn kéo dài suốt hơn ba tiếng, mà tưởng như chỉ có mấy mươi phút. Mãi đến lúc về, em vẫn bần thần không thôi.

Thật mong rằng, em sẽ sớm được xem một buổi diễn chèo mộc mạc, giản dị mà hấp dẫn như thế này thêm lần nữa.

.................

Để làm bài tập làm văn kể lại buổi biểu diễn nghệ thuật, các em học sinh có thể tham khảo bài văn kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật ngắn dưới đây. Những bài văn mẫu kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật sẽ giúp các em nhớ lại những kỉ niệm đáng nhớ của mình khi có dịp tham dự một buổi biểu diễn nghệ thuật như ca hát, múa, tuồng, chèo,.... Các em hãy cùng tham khảo để có những gợi ý hay cho bài viết của mình.

Hãy kể lại một buổi biểu diễn nghệ thuật mà em được xem

Tập làm văn: Viết đoạn văn 7 đến 10 câu kể về một buổi xem nghệ thuật. Với đề bài này, VnDoc đã gửi đến bạn đọc những đoạn văn mẫu hay nhất. Hi vọng, với những bài tham khảo này sẽ giúp các bạn có được những đoạn văn hay cho riêng mình và đạt được kết quả cao. Trên đây là bài Viết đoạn văn 7 đến 10 câu kể về một buổi xem nghệ thuật. Ngoài ra, các em học sinh lớp 3 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3 hay đề thi học kì 2 lớp 3 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc.

Đánh giá bài viết
1.103 166.456
7 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Coca
    Coca

    👍

    Thích Phản hồi 19:41 15/12
    • Bảo Lê
      Bảo Lê

      h

      Thích Phản hồi 11/03/22
      • Bảo Lê
        Bảo Lê

        yêu vidhia_r

        Thích Phản hồi 11/03/22
        • Bảo Lê
          Bảo Lê

          😎😙


          Thích Phản hồi 11/03/22
          • Bé Cún
            Bé Cún

            Hay ạ

            Thích Phản hồi 31/08/22
            • Sói
              Sói

              Bài nào cũng hay hết

              Thích Phản hồi 31/08/22
              • Nguyễn Ngọc Biên
                Nguyễn Ngọc Biên

                đẳng s cấp

                Thích Phản hồi 25/12/22
            • Nguyễn Ngọc Biên
              Nguyễn Ngọc Biên

              🥰🥰🥰🥰🥰🥰


              Thích Phản hồi 25/12/22

              Tập làm văn lớp 3 Cánh diều

              Xem thêm