Viết 4-5 câu nói về em hôm nay

Viết 4-5 câu nói về em hôm nay lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 3 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Gợi ý nói về em hôm nay

- So với năm trước, em đã cao thêm, nặng thêm bao nhiêu?

- Em đã biết làm gì để tự chăm sóc bản thân?

- Em đã làm được những việc gì ở nhà?

Viết một đoạn văn ngắn nói về em hôm nay mẫu 1

(1) Hôm nay, em đã là một học sinh lớp 3. (2) Sau ba tháng nghỉ hè chăm chỉ rèn luyện, em đã có nhiều thay đổi so với hồi lớp 2. (3) Em đã cao hơn, cũng trở nên khỏe mạnh hơn trước, có thể giúp mẹ xách các túi đồ lớn khi đi siêu thị về. (4) Em đã tự giác vệ sinh cá nhân, học bài và làm các công việc nhà mà không cần bố mẹ nhắc nhở. (5) Ai cũng khen em là đã lớn thật rồi.

Viết 4-5 câu nói về em hôm nay mẫu 2

(1) Em của ngày hôm nay đã khác nhiều so với lúc còn là học sinh lớp 2. (2) Em đã có thể tự chuẩn bị sách vở, áo quần và đi đến trường mỗi sáng. (3) Ngoài giờ học, em còn biết chủ động giúp bố mẹ nhiều việc nhà, như quét nhà, nhặt rau, lau bàn, tưới hoa, gấp áo quần… (4) Em cũng cao hơn, khỏe hơn và chạy nhanh hơn trước, nhờ thường xuyên tập thể dục mỗi sáng. (5) Em cảm thấy rất vui và tự hào vì đã ngày càng trưởng thành hơn.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Viết 4-5 câu nói về em hôm nay trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
1 1.043
Sắp xếp theo

Tập làm văn lớp 3 Cánh diều

Xem thêm