Kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng

Kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng bao gồm những đoạn văn hay nhất được VnDoc sưu tầm, chọn lọc. Qua những bài văn này các em học sinh sẽ biết cách viết đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng.

Đề bài: Kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng.

Em chuẩn bị đi khai giảng trang 8 Tiếng Việt lớp 3 Tập 1

Dàn ý kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng

Dàn ý kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng

1. Giới thiệu đôi nét về bản thân: Tên, tuổi, lớp, trường.

2. Những việc đã làm: Thức dậy thật sớm, Chuẩn bị sách vở, đồ dùng học tập…

3. Cảm xúc, tâm trạng: Háo hức, vui vẻ…

Viết đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng - Mẫu 1

Ngày khai giảng lớp 3 đã gần kề. Điều ấy làm em vô cùng háo hức. Để đón chào sự kiện quan trọng này, em đã sắp xếp đồ dùng học tập ngăn nắp, lau dọn lại bàn học. Khi cẩn thận ghi tên mình lên từng nhãn vở, em vui sướng và hồi hộp vô cùng. Trước khi đi ngủ, em ngắm nhìn bộ đồng phục thật lâu. Em rất nóng lòng đến ngày khai giảng để gặp lại cô giáo và bạn bè.

Viết đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng - Mẫu 2

Năm nay em sẽ trở thành một học sinh lớp 3. Em cảm thấy mình trưởng thành hơn nên đã chuẩn bị kĩ càng. Em cùng mẹ sắp xếp sách vở, bút thước thật ngay ngắn và dọn dẹp lại giá sách. Em không đòi mẹ mua giày dép, quần áo mới như năm ngoái nữa. Đôi dép quai hậu, chiếc balo nhỏ đã đồng hành cùng em suốt lớp 2 và bây giờ sẽ cùng em đón chào năm học mới. Hy vọng em sẽ có ngày khai giảng ý nghĩa bên cô giáo và các bạn

Viết đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng - Mẫu 3

Thế là ngày mai em chính thức là học sinh lớp 3. Để chuẩn bị cho buổi khai giảng ngày mai, em đã chuẩn bị đầy đủ mọi đồ dùng, sách vở quần áo trước khi tới trường. Bài tập và sách vở được em sắp xếp ngăn nắp vào balo. Quần áo được giặt sạch sẽ thơm tho treo trên mắc áo. Buổi sáng hôm đó em dậy từ rất sớm để tập thể dục, ăn sáng và mặc quần áo chỉnh tề trước khi được bố đèo tới trường. Em rất háo hức khi sắp được gặp lại bạn bè và thầy cô sau khoảng thời gian dài nghỉ được nghỉ.

Viết đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng - Mẫu 4

Chào các bạn, tớ lên là Nguyễn Thiên Trang, năm nay tớ 8 tuổi, tớ học lớp 3C. Sắp tới có một việc khiến tớ rất háo hức, mong chờ. Các bạn có đoán được là việc gì không? Đó là chúng mình chuẩn bị đi khai giảng đấy! Tớ đã chuẩn bị sách vở mới, quần áo đồng phục được giặt thơm tho, sạch sẽ. Tớ rất mong nhanh đến ngày khai giảng để có thể cùng với các bạn đón một buổi lễ thật vui vẻ.

Viết đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng - Mẫu 5

Xin chào thầy, cô và các bạn. Mình tên là Phùng Thu Tâm, mình 8 tuổi, mình chuẩn bị lên lớp 3. Vậy nên hiện tại mình rất mong chờ năm học mới bắt đầu để có thể đi khai giảng. Bố mẹ đã chuẩn bị cho mình sách vở mới, được bọc và dán nhãn vở rất đẹp. Mình còn chuẩn bị cả quần áo mới nữa. Mình rất vui khi có thể đi khai giảng cùng với thầy cô và các bạn.

Viết đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng - Mẫu 6

Em tên Nguyễn Kim Dung, học sinh lớp 3E, trường tiểu học Trần Quốc Toản. Hôm nay là buổi khai giảng sau ba tháng em được nghỉ hè. Em đã dạy từ sớm, chuẩn bị đầy đủ sách vở và đồ dùng học tập của mình từ hôm trước. Bộ quần áo đồng phục được mẹ em chuẩn bị sẵn cho em từ tối hôm trước. Sáng dậy, em tự mặc quần áo và ăn sáng. Em rất háo hức chuẩn bị cho ngày khai giảng hôm nay.

Viết đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng - Mẫu 7

Tôi là Lê Thu Anh. Năm nay, tôi tám tuổi. Hiện tại, tôi đang là học sinh lớp 3A, trường Tiểu học Đại Mỗ. Hôm nay, trường tôi sẽ tổ chức buổi lễ khai giảng. Tôi đã dậy thật sớm để chuẩn bị mọi thứ. Tôi đánh răng rửa mặt, rồi ăn sáng. Sau đó, tôi cất sách vở, đồ dùng học tập vào cặp sách. Cuối cùng, tôi thay một bộ đồng phục mới. Sau đó, mẹ sẽ đưa tôi đến trường dự buổi lễ khai giảng. Tôi rất háo hức và mong chờ.

Viết đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng - Mẫu 8

Sắp đến ngày khai giảng, em cảm thấy rất vui và háo hức. Trước ngày khai giảng em đã chuẩn bị nhiều thứ. Bố mẹ đã cùng em chuẩn bị sách vở mới. Mùi sách mới, vở mới rất thơm. Em còn được mẹ mua cho quần áo mới, mũ và giày,.. thật đẹp để đi khai giảng. Em thầm nghĩ: " Chắc các bạn ai cũng lớn hơn rồi nhỉ?" và "không biết các bạn có nhớ mình không?". Những suy nghĩ cứ dồn dập đến trong đầu khi em chuẩn bị đồ dùng và gấp quần áo cho ngày mai khai giảng. Em mong ngày khai giảng đến thật nhanh để em có thể gặp lại thầy cô, bạn bè.

Xem thêm:

Ngoài Kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng, các em học sinh lớp 3 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3 hay đề thi học kì 2 lớp 3 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Toán lớp 3 hơn cùng với sự luyện tập thường xuyên môn Tiếng Việt 3, tiếng Anh lớp 3.

Đánh giá bài viết
121 35.620
5 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Biết Tuốt
    Biết Tuốt

    Hay ạ

    Thích Phản hồi 07/09/22
  • Chồn
    Chồn

    Văn hay

    Thích Phản hồi 07/09/22
  • Mậu Đỗ
    Mậu Đỗ

    cô mà biết thì die

    Thích Phản hồi 08/09/22
  • chang
    chang

    Bài nào cũng hay

    Thích Phản hồi 12/09/22
  • Đen2017
    Đen2017

    Tuyệt vời

    Thích Phản hồi 12/09/22

Tập làm văn lớp 3 Cánh diều

Xem thêm