Viết một đoạn văn tự giới thiệu về em lớp 3

Viết một đoạn văn tự giới thiệu về em được VnDoc sưu tầm, chọn lọc. Qua những bài văn này các em học sinh sẽ biết cách viết đoạn văn giới thiệu về bản thân với các bạn trong lớp, thầy cô, từ đó rèn luyện khả năng diễn đạt tốt và làm văn hay.

Đề bài: Viết một đoạn văn tự giới thiệu về em. Gắn ảnh em (nếu có) và trang trí bài làm.

Viết đoạn văn giới thiệu về bản thân với các bạn trong lớp

Viết đoạn văn giới thiệu về bản thân với các bạn trong lớp

Gợi ý:

Em dựa vào gợi ý sau:

- Tên của em là gì?

- Năm nay em bao nhiêu tuổi?

- Em đang học lớp nào?

- Sở thích của em là gì?

- Điều mà em muốn nói với các bạn

Giới thiệu về bản thân với các bạn - Mẫu 1

Xin chào tất cả các bạn! Tớ tên là Diệu My, tớ bằng tuổi với các bạn đấy, năm nay tớ 8 tuổi và hiện đang học tại lớp 3B. Ở nhà gia đình tớ thường gọi tớ là Mít vì mít chính là loại quả mà tớ thích ăn nhất. Ngoài ra tớ còn thích nhiều thứ hơn nữa, ví dụ như: vẽ tranh, đánh đàn, xem phim hoạt hình và đi chơi công viên,... Tớ rất vui khi được làm quen với tất cả các bạn. Hi vọng trong năm học tới, chúng mình sẽ cùng giúp đỡ nhau trong học tập nhé!

Giới thiệu về bản thân với các bạn - Mẫu 2

Xin chào các bạn! Tớ là Nam, năm nay tớ 8 tuổi. Tớ là học sinh lớp 3C. Tớ thích nhất là thể thao. Bộ môn sở trường của tớ là bơi lội. Ngoài ra tớ rất thích đọc truyện tranh. Cuối tuần thì tớ thích được đạp xe đạp ở công viên cùng ra đình. Tớ rất vui khi được làm quen, kết bạn với mọi người. Tớ hi vọng chúng ta sẽ cùng nhau cố gắng học thật tốt trong năm học này nhé!

Giới thiệu về bản thân với các bạn - Mẫu 3

Chào các bạn! Tớ tên là Mỹ Linh, tớ 8 tuổi, học lớp 3C. Tớ thích nghe nhạc, đọc sách và xem phim hoạt hình. Tớ không thích những bộ phim hành động. Tớ có thể làm thơ và vẽ tranh. Tớ rất vui vì được học cùng lớp với các bạn. Tớ rất yêu quý các bạn!

Giới thiệu về bản thân với các bạn - Mẫu 4

Tôi tên là Lê Thiên Ân. Tên ở nhà là Cam. Năm nay, tôi được bảy tuổi. Trường học của tôi là trường Văn Yên. Tôi luôn vui vẻ và hòa đồng. Tôi rất thích đọc sách, ca hát và bơi lội. Mọi người đều khen tôi hát hay, múa đẹp. Ước mơ tương lai của tôi là trở thành một bác sĩ. Tôi hứa sẽ học tập chăm chỉ, rèn luyện đạo đức.

Giới thiệu về bản thân với các bạn - Mẫu 5

Tôi là Nguyễn Ngọc Kiều Trang. Tôi đang học lớp 2C trường tiểu học Vạn Phúc, thành phố Hà Nội. Môn học tôi yêu thích nhất là Âm nhạc và Mỹ thuật. Mong ước của tôi là sau này sẽ trở thành ca sĩ và nhạc sĩ để sáng tác và hát những bài hát thật hay cho mọi người.

Viết đoạn văn giới thiệu về bản thân với thầy cô

Gợi ý:

Em dựa vào gợi ý sau:

- Tên của em là gì?

- Năm nay em bao nhiêu tuổi?

- Em đang học lớp nào?

- Sở thích của em là gì?

- Điều mà em muốn nói với thầy cô

Giới thiệu về bản thân với thầy cô - Mẫu 1

Em chào cô ạ! Em xin tự giới thiệu, em tên là Nguyễn Ngọc Châu, năm nay em 8 tuổi và hiện đang là học sinh lớp 3A trường Tiểu học Đông Đô. Em rất thích các môn thể thao như: đánh cầu lông, bơi và chạy, ở nhà mỗi lúc có thời gian rảnh bố thường dẫn em ra công viên để chạy bộ ạ. Em rất vui khi được gặp cô và các bạn trong lớp mình ạ!

Giới thiệu về bản thân với thầy cô - Mẫu 2

Em chào thầy ạ! Em tên là Lê Thành Danh. Em là học sinh lớp 3B trường Tiểu học Nguyễn Du. Sở thích của em là đá bóng. Mỗi buổi chiều sau khi đi học về, bố thường cho em ra sân bóng gần nhà để tập đá bóng cùng các bạn. Em rất vui vì được gặp thầy ạ!

Giới thiệu về bản thân với thầy cô - Mẫu 3

Thưa cô, em tên là Thùy Linh ạ. Năm nay em 8 tuổi. Em đang là học sinh lớp 3A6 trường Tiểu học Trần Quốc Toản. Em rất thích hát. Ước mơ của em là sau này có thể trở thành ca sĩ nổi tiếng. Vì vậy, cuối tuần bố mẹ thường cho em đi học hát ở cung văn hóa thiếu nhi của quận. Em mong là sẽ có dịp được hát tặng cô và cả lớp một bài hát.

Giới thiệu về bản thân với thầy cô - Mẫu 4

Em là Nguyễn Việt Trinh, 8 tuổi, học lớp 3A trường Tiểu học Nha Trang. Em thích đọc sách, luyện viết chữ đẹp và không thích xem phim kinh dị. Em biết hát và hay tập luyện đá cầu. Em rất quý mến các bạn trong lớp và mong lớp mình sẽ luôn đoàn kết và giúp đỡ nhau.

Giới thiệu về bản thân với thầy cô - Mẫu 5

Hoàng Thảo Vi là tên gọi của em. Em đã được bảy tuổi rồi. Em đang học lớp 3B, trường Tiểu học Tân Hương. Gia đình của em gồm có bốn thành viên: bố, mẹ, anh trai và em. Trong lớp, em chơi thân nhất với bạn Tú. Môn học yêu thích nhất của em là Tiếng Việt. Cuối tuần, em và anh trai sẽ ngồi xem hoạt hình, chơi cờ vua hoặc đi bơi. Em sẽ học tập thật tốt để bố mẹ cảm thấy tự hào.

Giới thiệu về bản thân với thầy cô - Mẫu 6

Em tên là Nguyễn Phương Châu, em năm nay em 9 tuổi đang là học sinh lớp 3E trường tiểu học Kim Liên. Em thích màu hồng, thích xem tivi và đọc sách truyện. Em rất giỏi múa và vẽ. Có lần bức tranh em vẽ về trường lớp đã được cô chọn để tham gia cuộc thi cổ động vẽ tranh về bảo vệ giữ gìn trường lớp. Em rất yêu quý các bạn trong lớp đặc biệt là Lan và Minh. Họ là những người bạn thân luôn sát cánh bên em cùng em vui chơi và cố gắng trong học tập.

Viết đoạn văn giới thiệu về em lớp 3

Đoạn văn tự giới thiệu về em - Mẫu 1

Em xin tự giới thiệu, em tên là Nguyễn Ngọc KIm Anh, em năm nay 8 tuổi, đang học lớp 3G trường Tiểu học Nguyễn Du. Gia đình em gồm có 3 người: bố, mẹ và em, ở nhà em thường giúp đỡ bố mẹ việ nhà: quét nhà, rửa bát và tưới cây, em thấy rất vui khi được làm những công việc đó. Ở trường, em thích học môn Toán, Tiếng Anh. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt để thầy, cô và bố mẹ vui!

Đoạn văn tự giới thiệu về em - Mẫu 2

Tên em là Dương Hương Ly. Năm nay em 8 tuổi. Hiện tại em đang là học sinh lớp 3C – trường Tiểu học Ngô Quyền. Sở thích của em gồm đọc truyện tranh, đi du lịch và học tiếng Anh. Em mơ ước trở thành phiên dịch viên trong tương lai. Em rất hạnh phúc khi nhận được sự yêu thương từ cha mẹ, bạn bè và thầy cô. Chính vì thế, em sẽ cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt.

Đoạn văn tự giới thiệu về em - Mẫu 3

Em tên là Phạm Thiên Hương. Em học tại lớp 3A1, trường Tiểu học Đống Đa. Gia đình em gồm có bốn người gồm bố, mẹ, anh trai và em. Em thích đọc sách, xem phim và tắm biển. Ngoài thời gian học trên lớp, em thường dành thời gian để tìm đọc những cuốn sách hay và quây quần bên ông bà, cha mẹ. Em tự hứa với bản thân sẽ học tập tốt để khiến gia đình, thầy cô vui lòng.

Đoạn văn tự giới thiệu về em - Mẫu 4

Em tên là Lê Thị Lan Hương. Năm nay em 8 tuổi. Hiện nay em đang là học sinh lớp 3B trường Tiểu học Nguyễn Du. Em rất thích ca hát. Trong tương lai, em mong ước trở thành một ca sĩ tài năng. Em rất yêu quý các bạn trong lớp. Những người bạn thân yêu luôn sát cánh bên em trong học tập và vui chơi.

Đoạn văn tự giới thiệu về em - Mẫu 5

Tên em là Nguyễn Vân An. Em là học sinh lớp 3A trường Tiểu học Kim Liên. Từ nhỏ, em đã có niềm yêu thích với vẽ tranh. Em mong ước trở thành một họa sĩ trong tương lai. Em rất vui khi được gắn bó với lớp 3A, các bạn trong lớp rất gần gũi và yêu quý em. Em tự hứa với bản thân sẽ luôn cố gắng học tập thật tốt để thầy cô và bố mẹ vui lòng.

Đoạn văn tự giới thiệu về em - Mẫu 6

Em tên là Hà Trung Anh học sinh lớp 3D trường Tiểu học Đại Mỗ. Em rất thích chơi thể thao. Sau mỗi giờ học, em thường ra sân vận động chạy bền và tập sút bóng. Bố thường mua cho em những quả bóng tốt để em tập luyện. Ước mơ sau này của em là trở thành một cầu thủ bóng đá. Các bạn trong lớp luôn gắn bó, chia sẻ và giúp đỡ em trong học tập. Em rất yêu quý các bạn.

..............

Ngoài Giới thiệu về bản thân, các em học sinh lớp 3 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3 hay đề thi học kì 2 lớp 3 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc. Hy vọng với những tài liệu này, các em học sinh sẽ học tốt môn Toán lớp 3 hơn cùng với sự luyện tập thường xuyên môn Tiếng Việt 3, tiếng Anh lớp 3.

Đánh giá bài viết
799 141.871
6 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Trúc Lân Phan
    Trúc Lân Phan

    hayyyyyyyyyyyyy

    Thích Phản hồi 20:43 18/10
    • Trúc Lân Phan
      Trúc Lân Phan

      🤰😇h

      Thích Phản hồi 20:44 18/10
      • Biết Tuốt
        Biết Tuốt

        hay quá!

        Thích Phản hồi 10/08/22
        • Hằng Nguyễn
          Hằng Nguyễn

          Rất ấn tượng!

          Thích Phản hồi 10/08/22
          • Bánh Tét
            Bánh Tét

            Hay đấy!

            Thích Phản hồi 10/08/22
            • Hang Minh
              Hang Minh

              hay quá à 😀

              Thích Phản hồi 26/12/22

              Tập làm văn lớp 3 Cánh diều

              Xem thêm