Viết đoạn văn về ước mơ của em lớp 3

Viết một đoạn văn về ước mơ của em lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Dàn ý Viết một đoạn văn về ước mơ của em

- Em ước mơ điều gì?

- Nếu ước mơ đó trở thành sự thật, em sẽ cảm thấy thế nào?

- Em sẽ làm gì để thực hiện ước mơ đó?

Viết một đoạn văn về ước mơ của em Mẫu 1

(1) Từ nhỏ, em đã có ước mơ được trở thành một thợ lặn. (2) Lúc ấy, em sẽ dành cả ngày để chu du dưới biển, thăm thú những rặng san hô rực rỡ sắc màu. (3) Rồi ngắm nhìn những đàn cá sắc sỡ tung tăng bơi lội. (4) Và còn được giao lưu với những chú cá heo ngộ nghĩnh nữa. (5) Để thực hiện được ước mơ đó, ngay từ bây giờ, em sẽ chăm chỉ rèn luyện cơ thể để có một sức khỏe tốt và khả năng bơi lội giỏi. (6) Bên cạnh đó, em cũng sẽ không lơ là việc học tập của mình, vì kiến thức về biển, về thế giới động vật cũng quan trọng không hề kém. (7) Em sẽ cố gắng hết sức mình vì ước mơ trở thành thợ lặn trong tương lai.

Viết một đoạn văn về ước mơ của em Mẫu 2

(1) Từ nhỏ đến lúc này, em đã có nhiều ước mơ khác nhau, nhưng ước mơ lớn nhất mà chưa bao giờ thay đổi, chính là trở thành một nghệ sĩ múa chuyên nghiệp. (2) Lúc nào, em cũng say mê trước những màn trình diễn múa uyển chuyển của các vũ công trong nhưng chương trình nghệ thuật. (3) Em luôn tự tưởng tượng ra cảnh mình mặc một bộ váy thật lộng lẫy, biểu diễn trân sân khấu lớn rực rỡ ánh đèn, trước hàng ngàn khán giả. (4) Họ sẽ trầm trồ tán thưởng trước tiết mục của em và vỗ tay không ngớt. (5) Để thực hiện ước mơ ấy, em đã xin mẹ được đăng kí lớp học múa ở trung tâm năng khiếu và chăm chỉ luyện tập mỗi ngày. (6) Chắc chắn, em sẽ cố gắng đến cùng và không bao giờ bỏ cuộc để thực hiện ước mơ của chính mình.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Viết một đoạn văn về ước mơ của em lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
72 2.817
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm