Viết 2-3 câu kể về một buổi tập luyện của em lớp 3

Văn mẫu lớp 3 kể về một buổi tập luyện của em lớp 3 dưới đây là những đoạn văn đặc sắc nhất được VnDoc sưu tầm và tổng hợp lại nhằm giúp các em có thêm những tài liệu tham khảo hữu ích, qua đó rèn luyện kĩ năng viết bài văn kể chuyện lớp 3.

Đề bài: Viết 2 – 3 câu kể về một buổi tập luyện của em (VD: tập hát, tập thể dục, tập vẽ,…)

Kể về một buổi tập luyện của em siêu hay

Xem thêm:

Viết 2-3 câu kể về một buổi tập luyện của em - Mẫu 1

Trường em có một câu lạc bộ vẽ tranh. Hôm qua, em tham gia buổi đầu tiên. Em đã có một buổi tập vẽ rất vui vẻ. Cô Phương là chủ nhiệm câu lạc bộ. Cô hướng dẫn chúng em vẽ tranh phong cảnh. Em còn được học cách phối màu. Cuối buổi, các thành viên sẽ lần lượt thuyết trình về bức tranh của mình. Em cảm thấy câu lạc bộ này rất bổ ích.

Viết 2-3 câu kể về một buổi tập luyện của em - Mẫu 2

Em thường tập thể dục vào buổi chiều mỗi ngày và tập những nội dung như bài thể dục, chạy bền, chạy nhanh,.... Để bắt đầu buổi luyện tập, đầu tiên em sẽ khởi động làm dãn cơ để tránh tổn thương khi vận động; sau đó sẽ tập bài thể dục, chạy bền và chạy nhanh,… và kết thúc buổi tập, em sẽ thực hiện thả lỏng tay chân. Em cảm thấy rất vui và thoải mái sau buổi luyện tập.

Viết 2-3 câu kể về một buổi tập luyện của em - Mẫu 3

Vào mỗi cuối tuần em thường cùng bố ra công viên gần nhà để tập chạy. Trước khi bắt đầu chạy, bố sẽ hướng dẫn em thực hiện những động tác khởi động đơn giản để tránh xảy ra chấn thương khi chạy. Sau đó, em sẽ cùng bố thực hiện những bài chạy quanh công viên như chạy nhanh, chạy ngắn, chạy bền,... Kết thúc buổi tập, em sẽ giãn cơ thật kĩ, thả lỏng chân tay để không bị đau cơ, đau người. Buổi tập giúp em cảm thấy rất khoan khoái, nâng cao thể lực, em rất thích những buổi tập chạy cùng bố.

-------------------------

Ngoài tài liệu Viết 2-3 câu kể về một buổi tập luyện của em trên, các em học sinh có thể tham khảo thêm môn Tiếng Việt lớp 3 đầy đủ để học tốt Tiếng Việt hơn. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
10 608
5 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Chuột nhắt
    Chuột nhắt

    Hay thiệt

    Thích Phản hồi 27/08/22
    • Friv ッ
      Friv ッ

      Hay quá ạ

      Thích Phản hồi 27/08/22
      • Vợ tui
        Vợ tui

        Chủ nhật tuần trước, em đã có một buổi tập hát. Đội văn nghệ có khoảng mười thành viên. Chúng em sẽ trình bày bài “Bụi phấn” nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập trường. Bạn đội trưởng đã yêu cầu cả nhóm học thuộc lời. Sau đó, chúng em bắt đầu ghép lời với nhạc. Cả nhóm tập luyện rất hăng say và vui vẻ.

        Thích Phản hồi 27/08/22
        • Heo con ngốc nghếch
          Heo con ngốc nghếch

          Tiếng trống trường vang lên một hồi dài. Toàn thể học sinh nhanh chóng xuống sân trường. Chúng em xếp thành các hàng theo lớp học. Cô tổng phụ trách đánh từng hồi trống. Học sinh phía dưới tập thể dục. Bài thể dục gồm có mười động tác. Chúng em đều hào hứng tập luyện. Kết thúc bài tập, học sinh trở về lớp để học.

          Thích Phản hồi 27/08/22
          • Vịt Con
            Vịt Con

            Vào đây, toàn bài siêu hay nè: Kể về một buổi tập luyện của em siêu hay

            Thích Phản hồi 27/08/22

            Tập làm văn lớp 3 Kết nối

            Xem thêm