Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về cảnh vật quê hương lớp 3

Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về cảnh vật quê hương lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Gợi ý viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về cảnh vật quê hương

  • Tên cảnh vật quê hương
  • Đặc điểm bao quát và đặc điểm nổi bật của cảnh vật
  • Điều em thích nhất (ấn tượng nhất) về cảnh vật
  • Cảm nghĩ của em khi ngắm nhìn cảnh vật

Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về cảnh vật quê hương Mẫu 1

(1) Quảng Bình là quê hương của em. (2) Ở đây có những bãi biển rộng và tuyệt đẹp. (3) Và còn có cả hệ thống hang động đa dạng và hấp dẫn. (4) Du khách đến với quê hương em đều rất yêu thích trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của nơi đây. (5) Em thích nhất là những bờ cát vàng với hàng phi lao đung đưa theo gió. (6) Ngắm nhìn quê hương mình, em cảm thấy trào niềm yêu thương và tự hào vô bờ bến.

Đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về cảnh vật quê hương Mẫu 2

(1) Quê hương của em là Thành phố Huế mộng mơ. (2) Nơi đây nổi tiếng với dòng sông Hương thơ mộng, với cầu Tràng Tiền trắng tinh khôi bắc ngang qua dòng sông, và những cây phượng vĩ điệu đà soi mình trên dòng nước. (3) Đến với Huế, mọi người còn được tham quan những di tích của kinh thành Huế năm xưa, cùng các khu lăng tẩm của các vị vua trong quá khứ. (4) Cùng với đó, là những nếp nhà, con đường mang kiểu kiến trúc pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, đưa du khách đi ngược dòng thời gian. (5) Em rất tự hào về vẻ đẹp mộc mạc, trầm lắng và dịu dàng của quê hương mình.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc của em về cảnh vật quê hương trên đây, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải SGK Tiếng Việt 3 KNTT Tập 2 , cùng các bài văn mẫu lớp 3 KNTT hay có gợi ý chi tiết. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
75 3.115
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm