Viết 4-5 câu kể về một người trong trường mà em yêu quý lớp 3

Viết đoạn văn về một người trong trường mà em yêu quý lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Kể về một người trong trường mà em yêu quý - Mẫu 1

(1) Bác Hà là cô lao công của trường em. (2) Bác ấy rất chăm chỉ, mỗi sáng đều đến trường từ sớm để quét dọn sạch sẽ sân trường. (3) Đến chiều, sau giờ học thì bác lại mang rác từ phòng rác để đem đi đổ. (4) Nhờ có bác Hà mà chúng em có một môi trường sạch sẽ để học tập và rèn luyện. (5) Em rất biết ơn và yêu quý bác Hà.

Kể về một người trong trường mà em yêu quý - Mẫu 2

(1) Thầy Tuấn là thầy tổng phụ trách của trường em. (2) Thầy là người đại diện trường tổ chức các hoạt động tập thể như biểu diễn văn nghệ, hội thao, chào cờ… (3) Thầy Tuấn vừa năng động, lại tài giỏi nên sự kiện nào có thầy tham gia, đều sẽ rất hoành tráng. (4) Đặc biệt, thầy rất thân thiện và hòa đồng với học sinh, thường cùng chúng em chơi đá bóng cuối giờ nên bạn học sinh nào cũng yêu quý. (5) Thầy Tuấn chính là thần tượng của em.

Kể về một người trong trường mà em yêu quý - Mẫu 3

(1) Ở trường, em rất yêu quý cô Hoa - giáo viên chủ nhiệm của lớp em. (2) Cô có dáng người nhỏ bé nhưng lúc nào cũng năng động và tràn đầy nhiệt huyết. (3) Không chỉ dạy giỏi, yêu thương học sinh, cô Hoa còn luôn năng nổ tham gia các hoạt động chung của trường. (4) Chương trình nào cô cũng tham gia làm MC và khiến mọi người thích thú với những câu chào hóm hỉnh. (5) Đối với em, cô Hoa không chỉ là một người giáo viên tuyệt vời mà còn là hình tượng mà em luôn hướng đến mỗi ngày.

Kể về một người trong trường mà em yêu quý - Mẫu 4

(1) Em rất yêu quý bác bảo vệ trường em. (2) Bác ấy năm nay đã hơn năm mươi tuổi, với mái tóc hoa tiêu và nước da rám nắng. (3) Sáng nào, bác cũng đến sớm để mở cổng trường, mở cửa lớp học và chỉ dẫn các bạn học sinh đi vào trường. (4) Đến chiều, bác cũng là người ở lại đến cuối cùng, kiểm tra từng lớp học, khóa cửa lại, rồi tưới nước cho các luống hoa trên sân rồi mới về nhà. (5) Hình dáng bác bảo vệ với chiếc áo xanh đã sờn màu là hình ảnh đẹp nhất mà em luôn thấy ở trước cổng trường. (6) Mỗi ngày đến trường, em luôn chào bác và mỉm cười thật tươi với bác, để chúc bác một ngày làm việc vui vẻ.

Đoạn văn kể về một người trong trường mà em yêu quý (14 mẫu)

>> Tham khảo các đoạn văn mẫu tại đây Viết đoạn văn về một người trong trường mà em yêu quý lớp 3 

-----------------------------------------------

Ngoài bài Viết đoạn văn về một người trong trường mà em yêu quý trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
77 11.172
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm