Viết đoạn văn về bảo vệ môi trường lớp 3

Kể về một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường

Kể về một việc tốt mà em đã làm để bảo vệ môi trường, nhằm giúp các em tham khảo, tích lũy vốn từ để có thêm nhiều ý tưởng hoàn thiện bài viết của mình và chuẩn bị tốt cho các bài tập làm văn lớp 3: viết một đoạn văn nói về bảo vệ môi trường lớp 3. Hi vọng các bài văn mẫu của VnDoc sẽ hỗ trợ các bạn viết đoạn văn về bảo vệ môi trường lớp 3 thêm hay hơn.

Đề bài: Kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường.

I. Dàn ý Kể về một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường

1. Mở bài: Giới thiệu về việc làm của em góp phần bảo vệ môi trường

2. Thân bài

- Em làm việc tốt trong hoàn cảnh nào?

  • Tham gia đội tình nguyện của trường
  • Công việc: Thu gom rác thải ở con đường dẫn vào trường.

- Thời gian, địa điểm làm việc

  • Buổi sáng ngày thứ Bảy
  • Địa điểm: Tại trường học

- Không khí buổi làm việc có gì đặc biệt?

  • Không khí của mùa thu dễ chịu
  • Trời xanh, mây thắng, ánh nắng ấm áp
  • Mọi người đều vui vẻ và hào hứng với công việc sắp tới

- Công việc diễn ra ra sao?

  • Mọi người tự giác, hăng hái làm nhiệm vụ của mình
  • Các nhóm phân công ra làm nhiệm vụ
  • Rác thải được tập trung ở vị trí quy định

- Kết quả công việc em làm:

  • Sau 1 giờ 30 phút con đường đã được dọn dẹp sạch sẽ
  • Thầy cô hài lòng, tuyên dương khen ngợi

3. Kết bài: Cảm nghĩ của em về việc làm đó:

  • Đó là việc làm ý nghĩa đối với em
  • Tự hào khi bản thân làm được việc làm có ích

II. Văn mẫu Kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường 

Kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường - Mẫu 1

Gia đình em có thói quen sử dụng túi nilon khi đi mua sắm. Một lần, chương trình Thời sự trên tivi có nói về tác hại của túi nilon. Em được biết rằng túi nilon rất khó phân hủy, gây hại đến môi trường. Cây xanh không thể mọc được ở những nơi nhiều túi nilon và nhiều loài động vật bị thương do ăn hoặc vướng phải túi nilon. Em đã khuyên mẹ nên sử dụng túi vải và hộp nhựa khi đi chợ. Từ đó, gia đình em đã giảm thiểu sử dụng túi nilon. Bản thân em cũng không ăn quà vặt, vứt rác bừa bãi nữa. Em hi vọng sẽ có nhiều người cùng thay đổi để môi trường sống trở nên xanh – sạch – đẹp.

Kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường - Mẫu 2

Chủ nhật vừa rồi, tổ dân phố em tổ chức hoạt động tổng dọn vệ sinh. Tại đây, em và bố mẹ đã tích cực dọn dẹp để bảo vệ môi trường. Người lớn được phân công cắt tỉa cây cối, nhổ cỏ quanh vỉa hè, thu gom rác thải,... Tụi nhỏ bọn em được giao nhiệm vụ hỗ trợ các cô bác nhặt rác xung quanh các con ngõ. Chúng em vừa làm vừa trò chuyện cùng nhau. Việc làm tuy nhỏ bé nhưng lại có ý nghĩa trong việc giúp môi trường trở nên sạch đẹp. Em luôn nhắc nhở bản thân cần phải có ý thức trong việc bảo vệ môi trường bởi: bảo vệ môi trường là bảo vệ cuộc sống của chúng ta.

Kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường - Mẫu 3

Mỗi sáng thứ năm hằng tuần, trường em tổ chức lao động vệ sinh đầu giờ. Mỗi lớp sẽ được phân công dọn dẹp một khu vực trong trường. Lớp em được giao nhiệm vụ nhổ cỏ quanh bồn hoa trước lớp học. Khi nhận được nhiệm vụ, cả lớp em ai nấy cũng hăng hái thực hiện. Những cây cỏ mọc quanh gốc cây chẳng mấy chốc đã được chúng em nhổ sạch. Sau khi nhổ cỏ, em cùng các bạn còn xung phong tưới nước cho cây. Em nghĩ rằng chăm sóc cây cối cũng là cách khiến môi trường trở nên trong lành hơn. Bằng những hành động nhỏ bé, mỗi chúng ta đều có thể góp phần bảo vệ môi trường.

Kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường - Mẫu 4

Hướng đến ngày hội môi trường 2022, trường em đã tổ chức rất nhiều hoạt động ngoại khóa có ý nghĩa. Một trong số đó phải kể đến là hoạt động trồng cây xanh trong khuôn viên nhà trường. Em được giao nhiệm vụ trồng cây hoa chiều tím quanh bồn hoa gần lớp học. Khi bắt tay vào công việc này, em thực sự rất hào hứng. Em được trải nghiệm xới đất, trồng và tưới nước cho cây. Bằng việc làm nhỏ bé này, em tin mình sẽ góp phần làm môi trường trở nên xanh - sạch - đẹp hơn.

Kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường - Mẫu 5

Để chuẩn bị cho Tết nguyên đán sắp tới, tổ dân phố nơi em sinh sống đã phát động mọi người cùng nhau dọn dẹp đường phố. Đến giờ dọn vệ sinh, mọi người đều tự giác tập trung ở đình. Em cũng muốn tham gia cùng mọi người nên em đã xin bố cho đi cùng. Mọi người đều rất tự giác tham gia, mỗi người một công việc. Bố em và các bác nhận nhiệm vụ trang trí và gắn đèn cho hàng cây dọc khu phố. Các bác, các cô sẽ quét dọn toàn bộ đường phố. Em và các bạn nhỏ trong khu phố nhận nhiệm vụ nhặt cỏ, dọn sạch rác cho các bồn cây. Sau khi làm xong em còn giúp các cô, các bác mang rác thải đến nơi quy định để đợi thu gom. Sau khi dọn dẹp xong, nhìn quang cảnh sạch đẹp của khu phố em đã rất vui và hạnh phúc.

Kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường - Mẫu 6

Nhân dịp kỉ niệm ngày Giải phóng thủ đô (mùng 10 tháng 10), khu phố của em đã tổ chức tổng vệ sinh. Mỗi gia đình sẽ cử hai thành viên tham gia dọn dẹp. Do bố mẹ bận công việc, nên em cùng với chị gái cũng tham gia dọn dẹp. Bác tổ trưởng khu phố đã phân công công việc cụ thể cho từng người. Em và chị gái được phông công quét dọn đường phố. Sau đó, rác thải sẽ được thu gọn lại đem vào bao tải đến khu vực để rác. Cuối cùng, hai chị em còn nhặt cỏ, tưới nước cho các bồn cây ven đường. Khu phố của em như được khoác lên một chiếc áo mới. Một ngày lao động vất vả nhưng em cảm thấy rất vui.

Kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường - Mẫu 7

Sáng chủ nhật vừa rồi, em được bố mẹ dẫn đi dạo công viên. Tại đây em đã làm được một việc tốt giúp bảo vệ môi trường khiến bố mẹ rất tự hào.

Công viên buổi sớm mai thật trong lành, mát mẻ, các cụ già thong thả tập dưỡng sinh, tận hưởng bầu không khí tươi mới. Đang trò chuyện rôm rả thì em thấy từ xa có một nhóm tình nguyện đi dọc bãi sống gom nhặt những rác bừa bãi bên sông, chắc là do một vài người thiếu ý thức đã vô tình vứt rác xuống sông để trôi dạt vào các bãi, bờ. Em cùng bố mẹ ra nhập đoàn người tình nguyện cùng nhau dọn vệ sinh. Em nhặt những túi bóng, giấy rác, vỏ bánh,... bỏ vào thùng rác. Những vỏ chai nhựa em lại một đống để dành gửi cho cô ve chai. Sau vài giờ thực hiện, cuối cùng cũng hoàn thành, đoạn bãi sông trở nên sạch sẽ hơn nhiều.

Ra về, em được mẹ xoa đầu khen và mỉm cười tự hào vì vừa làm việc tốt. Trong lòng em ngập tràn niềm vui vì mình đã góp phần nhỏ bé vào bảo vệ môi trường cho thiên nhiên trong lành hơn.

Kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường - Mẫu 8

Sáng chủ nhật, em đã cùng các anh chị trong đoàn thanh niên của thôn tổ chức buổi lao động dọn dẹp đường làng ngõ xóm. Đúng 8h sáng, chúng em có mặt ở sân nhà văn hóa để nhận nhiệm vụ và dụng cụ. Các anh trai có dáng người cao lớn, thì cầm dao, rựa để chặt các cành cây dài ngăn cản tầm nhìn. Các chị thì cầm cuốc để cuốc cỏ dại mọc hai bên đường đi. Còn em và cá bạn nhỏ khác thì quét và dọn lá khô, rác hai bên đường. Mỗi đoạn đường sẽ gồm một nhóm nhỏ với các dụng cụ đầy đủ. Em được phân công làm việc ở đoạn đường dài nhất. Công việc khá vất vả và mệt nhọc, vì cỏ dại và rác ở đây khác nhiều. Nhưng em vẫn rất vui. Em cùng các bạn, các anh chị vừa làm vừa trò chuyện vui vẻ, náo nhiệt. Sau gần ba tiếng đồng hồ, con đường đã được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng. Chúng em chở các bịch rác đi đổ ở bãi rác gần đó, rồi về nhà văn hóa báo cáo công việc. Đây là một buổi sáng ý nghĩa và vui vẻ nhất của em.

Kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường - Mẫu 9

Để làm sạch trường lớp, chiều thứ năm tuần nào cũng vậy, chúng em cùng nhau tổng vệ sinh lớp học. Sau tiết thứ 3, chúng em đã được bạn lớp trưởng giao cho mỗi bạn một việc cụ thể. Ai cũng sẵn sàng bắt tay vào việc. Tổ Một quét lớp, các bạn đưa những nhát chổi đều đều, dáng bạn Lan lom khom móc kì được rác bẩn dưới gầm tủ. Tổ Hai lau bảng, lau cửa kính. Những ô cửa lúc trước còn loang bẩn, dưới bàn tay các bạn, cửa kính đã sạch bong. Một số bạn nữ khéo tay ở tổ Ba trang trí lớp học, xếp lại những quyển truyện trong tủ thật ngay ngắn. Em là mấy bạn nam trong lớp thì quét màng nhện. Cây lau nhà thật cao, đưa đi đưa lại. Em cảm thấy việc quét màng nhện không khó lắm vì em đã làm quen rồi. Bạn Học thì khéo léo cắt tỉa lá úa trong chậu cây cảnh. Mấy bạn nữ thì thay nước cho cây. Phía bảng, cô giáo đang nắn nót trang trí bảng. Cô thật khéo tay, chỉ loáng thôi , dòng chữ đẹp "Thi đua dạy tốt học tốt chào mừng 30-4" hiện ra. Ai cũng trầm trồ khen cô vẽ đẹp. Các bạn vừa làm vừa nói chuyện vui vẻ. Ai nấy đều rất tích như muốn góp phần nhỏ của mình giữ cho ngôi nhà chung sạch sẽ. Cuối buổi, cô giáo khen việc làm của chúng em. Em cảm thấy rất vui vì đã làm được một việc tốt, góp phần nhỏ giữ gìn trường lớp sạch đẹp.

Kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường - Mẫu 10

Sáng Chủ nhật tuần trước, em cùng các cô bác trong xóm làm vệ sinh đường làng. Từ sáng sớm, sau khi nghe tiếng loa phát thanh của bác trưởng thôn, mỗi gia đình một người đều hồ hởi tham gia công việc. Chỗ kia mấy anh thanh niên thu dọn đống đá bên trường. Mấy chị đoàn viên thi khơi thông cống rãnh, vớt bèo dưới mương. Các bà tay liềm thoăn thoắt cắt cỏ vệ đường. Em cùng mẹ được bác Học xóm trưởng phân công tham gia thu dọn rác. Mẹ đưa chổi tre thoăn thoắt, thu thành từng đống. Em cùng mấy chị dùng xẻng hót rác đổ vào nơi qui định. Ai cũng làm việc hăng say vui vẻ. Các anh chị thanh niên vừa làm vừa hát thật vui. Khi nắng đã lên cao cũng là lúc các cô bác cùng các anh chị cũng đã dọn cỏ và phát quang hết các bụi rậm hai bên đường. Nhìn đường làng sạch sẽ, thoáng mát em cảm thấy rất vui vì đã làm được một việc tốt góp phần giữ gìn môi trường sạch đẹp.

Kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường - Mẫu 11

Em thấy việc bảo vệ môi trường rất cần thiết, vì mang lại sức khỏe cho mọi người chính vì vậy lớp em đã chọn công việc tổng vệ sinh lớp học. Vào chiều thứ sáu lớp em bắt đầu. Để làm việc tốt lớp em đã chuẩn bị khẩu trang, giẻ lau, chổi.... Cô giáo giao nhiệm vụ cho từng tổ, từng bạn rất chi tiết tỉ mỉ. Các bạn nam khỏe nên cô giáo giao nhiệm vụ kê bàn ghế, quét mạng nhện. Còn các bạn nữ thì làm công việc nhặt rác, lau bảng. Em được cô giáo phân công lau bảng. Đầu tiên em đi vò khăn rồi quay về lớp để lau bảng. Em lau từ bảng này đến bảng khác cho thật sạch để cô khen. Buổi lao động rất mệt nhưng lại thật vui, em nhìn mặt bạn nào cũng đỏ bừng, mồ hôi nhễ nhãi. Khi cô hiệu trưởng bước vào lớp em, cô rất khen làm cô chủ nhiệm rất vui lòng nên cả lớp em mỗi người được thưởng điểm. Chưa đầy một tiếng đồng hồ lớp em đã xong. Em rất tự hào về lớp học của mình.

Kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường - Mẫu 12

Gia đình em sống ở một huyện có bờ biển. Đối với những người dân nơi đây thì biển có một vai trò vô cùng quan trọng. Nhưng sau mùa du lịch thì bờ biển thường trở nên ô nhiễm khi nhiều vị khách du lịch không có ý thức. Chính vì vậy, các anh chị đoàn viên của huyện đã quyết định sẽ tổ chức một buổi tổng vệ sinh bờ biển vào cuối tuần này. Điều đó được mọi người hưởng ửng rất cao. Em cũng vô cùng háo hức mong chờ đến hôm đó. Đúng bảy giờ sáng chủ nhật, mọi người đều có mặt rất đông. Các anh chị đoàn viên phân công thành các nhóm với từng công việc cụ thể. Em và một số bạn nhỏ khác được giao cho công việc nhặt rác ở trên bờ biển. Một số người lớn phụ trách ra xa hơn để thu nhặt rác (đặc biệt là các đồ nhựa). Sau nhiều tiếng lao động chăm chỉ, cuối cùng bờ biển cũng trở nên sạch sẽ hơn. Em rất vui vì đã đóng góp được vào công việc bảo vệ môi trường cho quê hương mình.

Kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường - Mẫu 13

Vào các dịp lễ, ngày Tết trường em tổ chức phân công học sinh đi quét dọn gần khu vực quanh trường học. Lớp 3B chúng em được phân công đi quét dọn và nhổ cỏ ở cổng Uỷ ban nhân dân xã. Đối với em đó là một việc tốt góp phần bảo vệ môi trường "xanh, sạch, đẹp”. Sau khi được phân công, lớp chúng em nhanh chóng chia ra thành các nhóm. Mỗi nhóm làm một việc khác nhau. Trong khi lao động, chúng em nói chuyện cười đùa vui vẻ với nhau. Tuy rất mệt mỏi nhưng chúng em rất đoàn kết, bạn nào cũng rất tích cực. Chẳng mấy chốc, chúng em đã dọn sạch sẽ khu vực đó. Những bồn hoa, chậu cây được nhổ sạch cỏ, tươi tốt hơn. Khu vực lối đi vào Uỷ ban thì sạch sẽ, thoáng mát. Em rất vui vì mình đã làm được một việc tốt. Đó sẽ là một ngày vô cùng ý nghĩa đối với em và tất cả các bạn trong tổ.

Kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường - Mẫu 14

Nhà em thường có thói quen xem thời sự và lúc 19h tối, hằng ngày em thấy ti vi liên tục nói đến vấn đề ô nhiễm môi trường và những mối nguy hại xung quanh nó, điều ấy khiến cả nhà em đều không khỏi lo lắng. Thế nên trong một buổi trường phân công làm tình nguyện, em đã đề xuất việc thu gom rác thải ở con đường dẫn vào trường học

Hôm ấy là ngày thứ bảy, không khí của mùa thu thật dễ chịu, trời xanh mây trắng, ánh nắng ấm áp chứ không hề quá nóng. Điều ấy khiến chúng em ai nấy đều cảm thấy vui vẻ và hứng khởi với công việc sắp tới. Theo sự phân công của lớp trưởng lớp chúng em chia làm bốn nhóm, mỗi nhóm mười người, tự phân chia nhau đem theo chổi, bao đựng rác và đồ hốt rác, với tinh thần hăng hái bạn nào cũng tự giác mang theo dụng cụ đầy đủ. Đồng thời chúng em cũng chú ý đội mũ, mang khẩu trang và mặc quần áo dài để công việc diễn ra được thuận lợi. Lớp chúng em lần lượt đi dọc con đường nhựa dẫn vào trường để thu gom những chai lọ, túi ni lông, giấy rác,... rồi bỏ gọn vào vào túi đựng rác, sau đó đem tập kết vào chỗ có thùng đựng rác. Những bạn mang chổi thì nhận nhiệm vụ quét dọn những loại rác nhỏ không thể nhặt bằng tay rồi dùng xúc rác hốt sạch sẽ cho vào túi. Vì làm việc tích cực và hiệu quả thế nên chúng em đã dọn sạch con đường chỉ trong vòng một tiếng rưỡi, khiến các thầy cô vô cùng vui vẻ, khen ngợi chúng em hết lời, rồi dẫn chúng em đi uống nước, coi như là phần thưởng vì sự cố gắng trong lao động và ý thức bảo vệ môi trường.

Đó là một ngày vô cùng có ý nghĩa với em, dẫu phải nhặt những loại rác bẩn, nhưng nhờ phần công sức này mà môi trường sống, môi trường học tập xung quanh em đã trở nên sạch đẹp hơn rất nhiều. Thế nên dẫu có mệt, nhưng em luôn tự hào vì mình đã làm được một việc có ích.

Kể lại một việc tốt em đã làm để góp phần bảo vệ môi trường - Mẫu 15

Soi ngược vào những bức tranh phong cảnh đẹp đẽ của đất nước trong thơ ca, chúng ta mới thấy mảnh đất chúng ta đang sinh sống hiện nay bị ảnh hưởng nhiều bởi những hậu quả của ô nhiễm môi trường: mùa thu se se lạnh của Hà Nội bị thay thế bởi cái nóng oi bức mà dai dẳng của mùa hạ, mực nước biển dâng cao gây lũ lụt làm thiệt hại cả về người và của, một số sinh vật tuyệt chủng vì mất nơi sinh sống, không ít người tử vong vì ô nhiễm nguồn nước và không khí,… Thật đáng buồn khi người đầu độc nhân loại và các sinh vật khác trên hành tinh lại được coi là bộ phận sở hữu những phát minh vĩ đại làm thay đổi nền văn minh trên Trái đất. Vì vậy, để hành tinh xanh mãi xanh, bảo vệ môi trường là trách nhiệm của tất cả mọi người, mọi công dân trên hành tinh xanh này. Chúng ta phải cùng nhau chung tay thì mới có thể tạo ra tác động đủ lớn giúp đẩy lùi và ngăn chặn ô nhiễm môi trường, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của chính bản thân và các sinh vật khác!

>> Các bạn muốn xem toàn bộ các bài văn Hay nhất về bảo vệ môi trường, mời các bạn kích xem tại đây:

>> Các bạn muốn xem toàn bộ các bài văn Hay nhất thuật lại ý kiến của các bạn trong nhóm em về những việc cần làm để bảo vệ môi trường, mời các bạn kích xem tại đây:

-----------------------------------------

Học tập và rèn luyện luôn song hành với nhau, các hoạt động ngoại khóa, vệ sinh trường học, trồng cây xanh sẽ giúp các em có những kiến thức mới. Hãy cùng VnDoc tìm hiểu các bài văn mẫu trên để hoàn thành đề tài kể về một việc tốt mà em đã làm để bảo vệ môi trường. Các em có thể tham khảo thêm một số bài văn mẫu lớp 3 khác: Kể về một người lao động trí óc mà em biết; Kể lại một buổi biểu diễn nghệ thuật lớp 3; Kể về một ngày hội mà em biết; Viết một đoạn văn ngắn về một người hàng xóm mà em quý mến

Trên đây là Viết đoạn văn về bảo vệ môi trường lớp 3. Ngoài ra, các em học sinh lớp 3 còn có thể tham khảo thêm Giải bài tập Tiếng Việt lớp 3.

Đánh giá bài viết
2.296 349.612
16 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Trần Thái Hà Hà
    Trần Thái Hà Hà

    chi ơi cho dài hơn nữa đi ạ


    Thích Phản hồi 22/11/22
    • Phượng Huỳnh
      Phượng Huỳnh

      hayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy

      Thích Phản hồi 17:18 20/04
      • Phượng Huỳnh
        Phượng Huỳnh

        wow


        Thích Phản hồi 18:54 20/04
        • Nga Nguyễn
          Nga Nguyễn

          Hay


          Thích Phản hồi 10:28 02/05
          • Phượng Huỳnh
            Phượng Huỳnh

            hay


            Thích Phản hồi 20:27 04/05
            • Phượng Huỳnh
              Phượng Huỳnh

              woooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooow

              Thích Phản hồi 20:27 04/05
              • Phượng Huỳnh
                Phượng Huỳnh

                🤩😍😇


                Thích Phản hồi 20:28 04/05
                • Thúy Nguyễn Thị
                  Thúy Nguyễn Thị

                  hay nha

                  Thích Phản hồi 20:41 04/05
                  • Thúy Nguyễn Thị
                    Thúy Nguyễn Thị

                    cảm ơn , nhưng cho dài nữa đi

                    Thích Phản hồi 20:42 04/05
                    • Thúy Nguyễn Thị
                      Thúy Nguyễn Thị

                      vẫn hơi ngắn


                      Thích Phản hồi 20:43 04/05

                      Tập làm văn lớp 3 Chân trời

                      Xem thêm