Đoạn văn Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua

Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đoạn văn kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua mẫu 1

(1) Mùa hè vừa rồi, em được theo bố mẹ về thăm quê ngoại. (2) Trong thời gian ấy, em được tham gia nhiều hoạt động mới lạ như câu cá, bắt chim, hái quả, thả diều… (3) Nhưng em nhớ nhất, vẫn là những tối cùng ông bà nằm trên chiếc chõng kê trước sân và nghe kể chuyện cổ tích. (4) Dưới ánh trăng dìu dịu, những cơn gió mùa hè mát rượi thổi từ ngoài đồng và tiếng kể đều đều của bà dần đưa em vào giấc ngủ say. (5) Đây thực sự là những ngày hè ý nghĩa mà em luôn nhớ mãi.

Đoạn văn kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua mẫu 2

(1) Kì nghỉ hè vừa rồi, em được cùng gia đình đi du lịch nhiều nơi, nhưng em nhớ nhất vẫn chuyến ghé thăm bãi Đá Nhảy ở Quảng Bình. (2) Ở đấy, không khí trong lành và mát mẻ nhờ các dãy rừng cây chạy song song với bờ biển. (3) Cùng với bãi cát vàng, dòng nước biển xanh, là cá khối đá với nhiều hình thù kì lạ, thú vị. (4) Em và anh trai thích thú với trò leo trèo, chạy quanh các khối đá, mãi mà chẳng thấy chán. (5) Những kỉ niệm ngày hè ở bãi Đá Nhảy ấy thật tuyệt vời, và em sẽ nhớ mãi không quên.

Đoạn văn kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua mẫu 3

(1) Nghỉ hè, em đã tham gia một lớp học leo núi trong nhà ở trung tâm thể thao. (2) Những buổi học đầu tiên luôn thật khó khăn và nhàm chán với các động tác lặp đi lặp lại. (3) Nhưng rồi em cũng đã vượt qua và ngày càng thành thạo, leo trèo giỏi hơn trước. (4) Những buổi tập luyện vui vẻ, mướt mải mồ hôi cùng thầy giáo và bạn bè đó là những kỉ niệm tuyệt vời nhất của em. (5) Chính những điều đó đã tạo nên một mùa hè thật ý nghĩa và tuyệt vời cho em.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Kể về điều em nhớ nhất trong kì nghỉ hè vừa qua trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
25 3.812
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm