Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một người bạn lớp 3

Cảm nghĩ của em về một người bạn lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Cảm nghĩ của em về một người bạn Sơ đồ tư duy

Cảm nghĩ của em về một người bạn lớp 3

Gợi ý nêu cảm nghĩ của em về một người bạn

  • Người bạn đó là ai?
  • Điều gì ở bạn khiến em nhớ nhất?
  • Em có tình cảm thế nào với bạn?

Viết 4-5 câu nêu cảm nghĩ của em về một người bạn - Mẫu 1

(1) Lên lớp 3, em có thêm một người bạn mới là Thái Bảo. (2) Bảo là bạn học sinh ở lớp 3C, thường lên thư viện đọc sách vào mỗi buổi chiều nên em và cậu ấy mới có cơ hội làm quen với nhau. (3) Ngay lần gặp đầu tiên, em đã rất ấn tượng với dáng vẻ dịu dàng và điềm đạm của Bảo. (4) Càng tiếp xúc, em lại càng yêu mến cậu ấy hơn bởi sự thông minh, chăm chỉ và thân thiện. (5) Em rất vui khi có một người bạn cùng chung sở thích đọc sách như Thái Bảo.

Viết 5 câu nêu cảm nghĩ của em về một người bạn - Mẫu 2

(1) Trần Hùng là bạn cùng bàn của em khi lên lớp 3. (2) Cậu ấy là một chàng trai khá cao và hơi gầy, nổi bật với đôi mắt đen to tròn và sáng lắm. (3) Hùng nói rất nhiều và kể chuyện cũng rất hay. (4) Cậu ấy chính là cây hài của cả lớp, luôn đem lại không khí vui vẻ, náo nhiệt cho mọi người. (5) Hùng thật sự là một người bạn tuyệt vời.

Đoạn văn Cảm nghĩ của em về một người bạn Mẫu 3

(1) Lớp trưởng lớp em là bạn Tuyết Nhung. (2) Cậu ấy là cô bạn có thành tích tốt nhất lớp, và cũng là người rất chăm chỉ, nghiêm túc trong học tập. (3) Các bạn trong lớp ai cũng rất quý Nhung vì cậu ấy vừa tốt bụng, lại nhiệt tình giúp đỡ bạn bè. (4) Còn với em, Nhung là một cô bạn có cùng niềm đam mê với truyện tranh. (5) Em rất yêu quý Nhung và mong rằng chúng em sẽ luôn là đôi bạn thân thiết của nhau.

Đoạn văn Cảm nghĩ về một người bạn Mẫu 4

(1) Thái là bạn cùng bàn cùa em ở lớp. (2) Thái không phải là một học sinh giỏi, nhưng cậu ấy vẫn luôn rất chăm chỉ học tập và năng nổ phát biểu trong giờ học. (3) Cậu ấy cũng rất nhiệt tình trong các hoạt động của lớp, nên bạn bè ai cũng quý mến Thái. (4) Đặc biệt, Thái là một câu bạn rất hài hước, biết nhiều câu chuyện tiếu lâm, nên ở đâu có cậu ấy thì sẽ luôn có nhiều tiếng cười. (5) Em rất quý Thái và mong rằng chúng em sẽ tiếp tục là bạn cùng bàn của nhau trong những năm học tới.

Cảm nghĩ của em về một người bạn lớp 3 Mẫu 5

(1) Lớp trưởng lớp em - bạn Mai Anh là người mà em ngưỡng mộ nhất. (2) Bạn ấy có vẻ ngoài rất đáng yêu, với khuôn mặt tròn bầu bĩnh và nước da trắng hồng. (3) Suốt ba năm học, Mai Anh luôn đạt thành tích tốt, dẫn đầu cả lớp. (4) Không những học giỏi, cậu ấy còn rất năng nổ trong các hoạt động chung và quan tâm, giúp đỡ bạn bè. (5) Lúc nào, em cũng lấy Mai Anh làm tấm gương để nỗ lực học tập, rèn luyện.

Đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một người bạn Mẫu 6

(1) Tuần trước, lớp em vừa có thêm một thành viên mới, đó là bạn Tuấn Tú. (2) Bạn ấy có vẻ ngoà i hơi gầy, cao dong dỏng và nụ cười tràn ngập sức sống. (3) Tú học rất giỏi và chăm chỉ, luôn tích cực phát biểu, xây dựng bài. (4) Cậu ấy cũng có khả năng bắn bi rất tốt, nên nhanh chóng hòa nhập với nhóm các bạn nam trong lớp, cùng chơi bắn bi vào giờ ra chơi. (5) Cả lớp, mọi người đều rất quý người bạn mới này.

Viết 4-5 câu nêu cảm nghĩ của em về một người bạn Mẫu 7

(1) Ở lớp, em đặc biệt ấn tượng về Tuấn - một cậu trai hài hước và tốt bụng. (2) Tuấn có vẻ ngoài nhỏ nhắn, nhưng lại rất khỏe và nhanh nhẹn. (3) Lúc nào cậu ấy cũng vui vẻ và tràn ngập năng lượng, đem đến niềm vui cho mọi người. (4) Vừa tốt bụng lại học tập chăm chỉ và nghiêm túc, tất cả bạn bè và thầy cô, ai ai cũng quý mến Tuấn. (5) Em cảm thấy thật may mắn khi được làm bạn với một người tuyệt vời như cậu ấy.

Nêu cảm nghĩ của em về một người bạn Mẫu 8

(1) Thu Hoài là người bạn cùng bàn thân thiết của em đã gần ba năm rồi. (2) Cậu ấy là một cô gái nhỏ nhắn, ít nói và khá nhút nhát. (3) Hoài học không quá giỏi nhưng vẫn luôn chăm chỉ và cố gắng mỗi ngày. (4) Chưa bao giờ cậu ấy đến lớp mà không làm bài tập về nhà cả. (5) Hoài luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời của em, để cùng động viên nhau học tập chăm chỉ.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Cảm nghĩ của em về một người bạn lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
238 24.842
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm