Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tả hộp bút lớp 3

Tả hộp bút lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Tả hộp bút Mẫu 1

(1) Em có một chiếc túi đựng bút làm từ len rất đẹp. (2) Người thợ dùng sợi len to để đan thành hình chiếc túi đựng bút to như bắp tay của em. (3) Bên trong túi có lót lớp vải dù màu trắng, trùng với màu sợi len nên vừa đảm bảo sạch sẽ lại không bị mất thẩm mĩ. (4) Túi bút đóng mở bằng chiếc phéc kéo được may ẩn dưới phần len thừa ra, nên lần đầu cầm lên em chẳng thể tìm ra cách mở được. (5) Với không gian rộng rãi bên trong, em có thể cho tất cả bút và thước vào túi bút mà vẫn thoải mái kéo khóa. (6) Để giúp túi luôn sạch sẽ, các chiếc bút cho vào bên trong em đều đậy nắp lại thật cẩn thận. (7) Em yêu quý lắm chiếc túi bút đặc biệt của mình.

Tả hộp bút Mẫu 2

(1) Chiếc hộp bút của em được làm tự nhựa cứng màu hồng trong suốt, nên có thể dễ dàng nhìn xuyên thấu vào bên trong. (2) Hộp bút chỉ có một ngăn ở bên trong, với không gian không quá rộng. (3) Khi bấm nút gài ở một bên hộp bút, nắp sẽ tự động bật ra khá tiện lợi. (4) Bên trong hộp có các ống nhựa tròn cố định ở một đầu, nhờ vậy bút khi cho vào bên trong hộp sẽ không bị lăn qua lăn lại, va chạm vào nhau. (5) Chiếc hộp bút này chỉ có thể để bốn chiếc bút và một cục tẩy, nhưng cũng đủ để em sử dụng rồi. (6) Vì đây là chiếc hộp bút mà bạn thân tặng nhân dịp sinh nhật, nên lúc nào em cũng yêu thích và nâng niu nó.

Tả hộp bút Mẫu 3

(1) Hộp bút của em có hình dáng như một cái ngắn kéo hình chữ nhật rất đặc biệt. (2) Hộp dài khoảng 20 cm, rộng chừng 5cm. (3) Phía hông của hộp có một nút nhỏ, cầm và kéo ra sẽ thấy phần khay đựng bên trong của hộp bút. (4) Phần khay đó khá rộng, đủ để em cho vào bốn chiếc bút và tẩy bút chì cơ. (5) Họa tiết bên ngoài của hộp là những ô vuông trắng đỏ đan xen. (6) Khung hộp làm từ bìa cứng, bên ngoài được phủ một lớp bóng, chống thấm nước. (7) Chiếc hộp bút của em thật là xinh!

Tả hộp bút Mẫu 4

(1) Đầu năm học, mẹ mua cho em một chiếc hộp bút rất đẹp. (2) Hộp có hình như hộp sữa vậy, khá to, đựng được rất nhiều bút thước. (3) Bên ngoài hộp được trang trí hình những chú bò béo tròn si êu đáng yêu. (4) Mặt dưới của hộp là chiếc phéc kèo dài, giúp đóng mở rất tiện. (5) Bút thước khi cho vào hộp, em sẽ đóng nắp lại để giúp lòng hộp bút màu trắng không bị bẩn. (6) Nhờ vậy mà đã một học kì trôi qua mà hộp bút của em vẫn sạch đẹp như mới.

Tả hộp bút mẫu 3

(1) Đầu năm học, em được mẹ mua cho một chiếc hộp bút mới. (2) Hộp được làm từ nhựa cứng, mỏng nhưng rất chắc chắn. (3) Họa tiết của vỏ hộp là các đường sọc chéo với các sắc đỏ đậm nhạt khác nhau rất xinh xắn. (4) Khi mở nắp ra, sẽ thấy mặt trong hộp màu trắng, với không gian khá rộng rãi. (5) Em có thể cất cả bút máy, bút mực, bút chì và cục tẩy vào đó mà không hề bị chật. (6) Em thích chiếc hộp bút mới này lắm, nên lúc nào cũng mang theo khi đến lớp.

Tả hộp bút Mẫu 5

(1) Chiếc hộp bút của em là món quà sinh nhật do người bạn thân nhất tặng. (2) Hộp được đan từ những sợi nhựa giả màu như sợi mây, tạo cảm giác rất đặc biệt. (3) Mở nắp ra, bên trong hộp được chia thành hai tầng. (4) Tầng phía trên nhỏ hơn, em dùng để đặt bút chì và cục tẩy. (5) Tầng dưới thì để bút mực, bút máy các loại. (6) Trông thì không quá lớn, nhưng hộp bút vẫn để được khá nhiều đồ dùng mà không bị chật chội. (7) Em sẽ dùng chiếc hộp bút thật tốt và giữ gìn cẩn thận vì đây là món quà của tình bạn tuyệt vời.

Tả đồ dùng học tập lớp 3

>> Xem tuyển tập các đoạn văn mẫu hay tại đây Viết đoạn văn ngắn tả một đồ dùng học tập của em lớp 3

------------------------------------------------

Ngoài bài Tả hộp bút lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
390 35.529
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Chân trời

    Xem thêm