Mùa hè năm nay của em có gì khác với mùa hè năm ngoái?

Mùa hè năm nay của em có gì khác với mùa hè năm ngoái? là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Gợi ý:

- Trong mỗi mùa hè, em đã làm những gì?

- Em thích mùa hè nào hơn?

Mùa hè năm nay của em có gì khác với mùa hè năm ngoái mẫu 1

(1) Mùa hè năm nay của em là một mùa hè tuyệt vời hơn mùa hè năm ngoái. (2) Vì năm ngoái, mùa hè là thời điểm dịch Covid hoành hành, cả nước thực hiện giãn cách xã hội, nên em phải ở trong nhà cả ngày. (3) Năm nay, dịch bệnh ổn định, em đã được trải qua một kì nghỉ hè đúng nghĩa. (4) Em được cùng bố mẹ về quê thăm ông bà, được đi tắm biển, đi leo núi, đi xem ca nhạc, đi mua sắm các đồ dùng học tập mới… (5) Qua ba tháng nghỉ hè, em cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc.

Mùa hè năm nay của em có gì khác với mùa hè năm ngoái mẫu 2

(1) Kì nghỉ hè vừa qua của em rất tuyệt vời. (2) Em được về quê thăm ông bà, được ra sông câu cá, đi thả diều, đi chăn trâu với anh chị. (3) Em được tham gia các lớp học bơi, được cùng bạn đi tô tượng, đi đá bóng mỗi buổi chiều. (4) Mỗi ngày của em đều trải qua vô cùng vui vẻ, phấn khích chứ không phải ở trong nhà cả ngày như mùa hè năm ngoái. (5) Những ngày nghỉ hè đã giúp em được vui chơi thỏa thích và càng thêm khỏe mạnh hơn.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Mùa hè năm nay của em có gì khác với mùa hè năm ngoái? trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
10 1.573
Sắp xếp theo

Tập làm văn lớp 3 Kết nối

Xem thêm