Giới thiệu với bạn về nơi đọc sách mà em yêu thích

Giới thiệu với bạn về nơi đọc sách mà em yêu thích lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Giới thiệu với bạn về nơi đọc sách mà em yêu thích mẫu 1

(1) Em rất thích đọc sách, đặc biệt là các cuốn tiểu thuyết kể về hành trình phiêu lưu, khám phá vùng đất mới của nhân vật. (2) Vì vậy, em thường rất thích đọc sách ở khu vườn của nhà mình. (3) Đó là một nơi thoáng đãng, có những khóm hoa tỏa hương thơm dịu và lúc nào cũng có chim chóc ghé thăm. (4) Ở trong bầu không gian ấy, em được thỏa sức chìm vào thế giới của sách mà không bị làm phiền. (5) Thật là tuyệt khi vừa được đọc sách, vừa được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp.

Giới thiệu với bạn về nơi đọc sách mà em yêu thích mẫu 2

(1) Nơi đọc sách mà em yêu thích nhất chính là thư viện của tiểu khu. (2) Đó là một thư viện nhỏ nằm ở cạnh nhà văn hóa của tiểu khu. (3) Bên trong là năm chiếc bàn nhỏ xếp cạnh cửa sổ nhìn ra vườn cây mát rượi, vẳng tiếng chim kêu. (4) Thư viện không có quá nhiều sách, nên em có thể mang sách của mình đến đó để ngồi đọc. (5) Ở thư viện lúc nào cũng mát mẻ và yên tĩnh, nên luôn là địa điểm lý tưởng cho người yêu sách giống như em.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Giới thiệu với bạn về nơi đọc sách mà em yêu thích trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
3 496
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm