Viết đoạn văn giới thiệu bản thân vào một tấm thẻ rồi trang trí thật đẹp

Viết đoạn văn giới thiệu bản thân vào một tấm thẻ rồi trang trí thật đẹp lớp 3 bao gồm các đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo, giúp các em rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 3 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm hay hơn.

Giới thiệu bản thân vào một tấm thẻ - Mẫu 1

Mình là Ngọc Hoa. Sinh nhật của mình là ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6. Sở thích của mình là quan sát và sưu tầm các mô hình thuyền buồm. Ước mơ của mình là trở thành một thuyền trưởng, lái những con tàu lớn trên biển. Mỗi cuối tuần mình thường cùng bố đi bơi và tập lặn để có một sức khỏe thật tốt. Bên cạnh đó, mình cũng luôn cố gắng học tập chăm chỉ, để trở thành một học sinh tốt.

Giới thiệu bản thân vào một tấm thẻ

Giới thiệu bản thân vào một tấm thẻ - Mẫu 2

Mình là Hoài Nam - đến từ Bình Định. Mình sinh vào ngày 10/12. Sở thích của mình là đọc truyện và chơi lego. Tiếng Việt và Tiếng Anh là hai môn học mà mình yêu thích và học tốt nhất. Mỗi tối mình đều cùng bố mẹ chạy bộ ở công viên dưới chân tòa nhà. Nhờ vậy mà mình có một sức khỏe tốt.

Giới thiệu bản thân vào một tấm thẻ

Giới thiệu bản thân vào một tấm thẻ - Mẫu 3

Giới thiệu bản thân vào một tấm thẻ

Mình tên là Gia Phong. Mình sinh ngày 25 tháng 10. Mình thích đi đá bóng và câu cá cùng bố vào những ngày nghỉ. Môn học mình yêu thích là môn Toán và Tiếng Anh.

Giới thiệu bản thân vào một tấm thẻ - Mẫu 4

Giới thiệu bản thân vào một tấm thẻ - Mẫu 2

Chào các bạn! Tớ tên là Mỹ Dung, tớ 8 tuổi, học lớp 3C. Tớ thích nghe nhạc, đọc sách và xem phim hoạt hình. Tớ không thích những bộ phim hành động. Tớ có thể làm thơ và vẽ tranh. Tớ rất vui vì được học cùng lớp với các bạn.

Giới thiệu bản thân vào một tấm thẻ - Mẫu 5

Giới thiệu bản thân vào một tấm thẻ

Tớ tên là Đỗ Thị Thúy. Tớ sinh ngày 15 tháng 6, năm nay tớ 8 tuổi. Sở thích của tớ là đọc sách và nghe nhạc.

------------------------------

Ngoài Viết đoạn văn giới thiệu bản thân vào một tấm thẻ rồi trang trí thật đẹp trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Tài liệu tham khảo:

Đánh giá bài viết
41 8.128
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bé Cún
    Bé Cún

    Đẹp quá

    Thích Phản hồi 26/08/22
  • Heo con ngốc nghếch
    Heo con ngốc nghếch

    Hay ạ

    Thích Phản hồi 26/08/22
  • Anh nhà tui
    Anh nhà tui

    Thật là đẹp

    Thích Phản hồi 26/08/22

Tập làm văn lớp 3 Kết nối

Xem thêm