Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết một đoạn văn về thư viện mà em mơ ước lớp 3

Viết một đoạn văn về thư viện mà em mơ ước lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Viết đoạn văn nói về thư viện mà em mơ ước mẫu 1

(1) Em rất thích đến thư viện để đọc sách, nhưng thư viện của thành phố lại cách nhà em khá xa. (2) Vì thế nên lúc nào em cũng ao ước có một thư viện di động, có thể tự do di chuyển khắp nơi trong thành phố. (3) Ở trong thư viện, sẽ có thật nhiều loại sách hay với đủ các chủ đề được bổ sung thêm liên tục. (4) Như vậy thì em vừa có thể được đọc sách mọi lúc mà chẳng phải di chuyển xa. (5) Lại vừa được đọc thỏa thích vô tận nguồn sách mới nữa.

Đoạn văn nói về thư viện mà em mơ ước mẫu 2

(1) Từ nhỏ em đã rất thích đọc sách, nên lúc nào cũng hào hứng với việc đắm mình trong thư viện. (2) Những lúc đọc sách, em luôn thấy thời gian trôi qua thật nhanh, mới đó đã phải trở về nhà rồi. (3) Vì vậy em luôn ao ước có một thư viện mà ở đó thời gian trôi thật chậm. (4) Ngồi đọc sách trong thư viện một tiếng thì mới chỉ bằng 30 phút ở bên ngoài. (5) Như vậy thì em sẽ có thêm thật là nhiều thời gian để đọc các cuốn sách ưa thích của mình rồi.

Viết đoạn văn nói về thư viện mà em mơ ước mẫu 3

(1) Em luôn ao ước có một thư viện sách gần gũi với thiên nhiên. (2) Ở đó, sẽ có thật nhiều các quyển sách về thế giới cỏ cây, hoa lá, chim muông. (3) Và chúng em sẽ được thỏa thích đọc chúng dưới bóng mát của những cây cao với tán lá xanh mướt. (4) Khi mỏi mắt, chúng em sẽ dừng lại, ngắm những nụ hoa xinh, nghe tiếng chim hót, rồi lại tiếp tục say sưa với cuốn sách hay. (5) Một thư viện tuyệt vời như thế, chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho tất cả các bạn nhỏ yêu sách giống như em.

Đoạn văn nói về thư viện mà em mơ ước mẫu 4

(1) Từ nhỏ em đã đặc biệt yêu thích thế giới dưới đáy biển và luôn thích thú với các cuốn sách viết về điều đó. (2) Vì vậy, em luôn ao ước được đặt chân đến một thư viện nằm dưới thủy cung, nơi mà em có thể nhìn thấy các sinh vật biển bơi lội xung quanh mình. (3) Thử tưởng tượng, em có thể vừa đọc sách vừa nhìn ngắm các con vật trong sách ở trước mặt. (4) Thật là quá tuyệt vời!

-----------------------------------------------

Ngoài bài Viết một đoạn văn về thư viện mà em mơ ước trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
21 3.718
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm