Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Kể lại những việc em đã làm trong ngày hôm nay lớp 3

Kể lại những việc em đã làm trong ngày hôm nay lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đoạn văn ghi lại những việc em đã làm trong ngày hôm nay mẫu 1

(1) Ngày hôm nay là một ngày bận rộn của em. (2) Buổi sáng, em thức dậy từ sớm, làm vệ sinh cá nhân, sau đó xuống nhà ăn sáng và đi đến địa điểm tập trung với cả lớp. (3) Trong ngày hôm nay, em đã cùng các bạn ở lớp đến tham quan Bảo tàng Dân tộc học. (4) Ở đây, chúng em được cùng nhau lắng nghe các thông tin thú vị và hấp dẫn. (5) Đến tối, em trở về nhà và cùng mẹ chuẩn bị bữa tối, rồi cùng cả nhà thưởng thức bữa cơm thật ngon lành.

Đoạn văn ghi lại những việc em đã làm trong ngày hôm nay mẫu 2

(1) Sáng nay, sau khi thức dậy, em đã tập thể dục cùng bà rồi mới vào nhà ăn sáng. (2) Sau đó, em đến trường và học tập chăm chỉ cùng các bạn. (3) Buổi chiều sau khi tan học, em về nhà và cùng bố tưới nước cho vườn rau tươi xanh. (4) Đến tối, em cùng cả nhà ăn cơm thật ngon và kể hết những điều thú vị mà mình gặp ở trường khiến mâm cơm rộn rã tiếng cười. (5) Sau đó, em về phòng học bài và chuẩn bị đi ngủ.

Đoạn văn ghi lại những việc em đã làm trong ngày hôm nay mẫu 3

(1) Buổi sáng, em đến trường và tham gia buổi tổng kết cuối học kì 1. (2) Sau đó, em cùng cả lớp ăn liên hoan ở một quán pizza gần trường. (3) Buổi chiều, em cùng bạn thân của mình đi ra hiệu sách để mua truyện tranh và tô tượng. (4) Sau đó, em trở về nhà, quét nhà thật sạch và gấp gọn nhưng bộ áo quần đã khô cong, thơm mùi nắng, rồi chờ bố mẹ đi làm về. (5) Một ngày của em đã trôi qua như thế đó.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Kể lại những việc em đã làm trong ngày hôm nay lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
28 3.318
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm