Viết đoạn văn về một người trong trường mà em yêu quý lớp 3

Viết đoạn văn về một người trong trường mà em yêu quý lớp 3 dưới đây là những đoạn văn đặc sắc nhất được VnDoc sưu tầm và tổng hợp lại nhằm giúp các em có thêm những tài liệu tham khảo hữu ích, qua đó rèn luyện kĩ năng viết đoạn văn về một người trong trường.

Đề bài: Viết đoạn văn về một người trong trường mà em yêu quý.

Xem thêm:

Gợi ý:

  • Trong trường, người mà em quý nhất là ai?
  • Người đó làm công việc gì trong trường?
  • Người đó có đặc điểm gì?
  • Điều mà em ấn tượng nhất ở người đó là gì?
  • Điều em muốn nói với người đó?

Kể về một người trong trường mà em yêu quý - Mẫu 1

(1) Ở trường, em rất yêu quý ông bảo vệ. (2) Ông năm nay đã gần 60 tuổi, có dáng người hơi gầy, mái tóc lấm tấm hoa râm. (3) Ông rất hiền lành và yêu thương học sinh trong trường. (4) Ngoài bảo vệ ngôi trường, ông còn chăm sóc cho những luống hoa trên sân, để chúng luôn tươi tốt. (5) Không chỉ em, mà các bạn học sinh trong trường ai cũng yêu quý ông.

Kể về một người trong trường mà em yêu quý - Mẫu 2

(1) Ở trường em, ai cũng yêu quý bác Tâm - đầu bếp của căn-tin. (2) Vì số bạn đăng kí bán trú ở trường em không nhiều, nên chỉ có một mình bác Tâm đứng bếp. (3) Bác lúc nào cũng chuẩn bị cho chúng em những bữa ăn ngon lành và sạch sẽ. (4) Các món ăn cũng được thay đổi thường xuyên, để chúng em không bị ngán. (5) Em quý bác Tâm lắm.

Kể về một người trong trường mà em yêu quý - Mẫu 3

Cô Nhì là đầu bếp trong căng-tin trường em. Cô thường phụ trách nấu các món canh, hầm để phục vụ bữa ăn trưa. Tuy còn trẻ nhưng cô đã có gần 10 năm kinh nghiệm đứng bếp. Các món ăn cô nấu đều rất ngon, làm người ta nhớ mãi không quên. Cô luôn nhắc nhở em và các bạn phải cẩn thận khi bưng canh, tránh làm bỏng tay chân. Nhờ những bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng của cô cùng tập thể nhà bếp, em cảm thấy bản thân được tiếp thêm năng lượng sau giờ học mệt mỏi. Chính vì thế, em rất biết ơn tấm lòng thương yêu, sự quan tâm ở cô Nhì.

Kể về một người trong trường mà em yêu quý - Mẫu 4

Bác Ánh là nhân viên dọn dẹp vệ sinh của trường em. Năm nay, bác đã gần 40 tuổi. Hàng ngày, bác đến trường từ rất sớm để quét dọn sân trường, hành lang lớp học. Mỗi khi gặp chúng em, bác sẽ nở nụ cười thật tươi. Có một lần, vì sợ vỏ kẹo sẽ làm bẩn cặp sách nên em đã tiện tay vứt rác ở góc cầu thang. Lúc đó, bác Ánh đi qua và nhìn thấy hành động xấu xí ấy. Bác không hề trách mắng mà nhẹ nhàng nhắc nhở em hãy biết giữ gìn vệ sinh trường lớp. Từ ấy, em luôn vứt rác vào thùng. Em rất quý mến bác Ánh.

Kể về một người trong trường mà em yêu quý - Mẫu 5

Tiểu học Minh Hà là ngôi nhà thứ hai của em. Trong ngôi nhà ấy, em rất yêu quý các thầy cô, đặc biệt là cô Lan. Cô Lan là giáo viên chủ nhiệm năm lớp 2 của em. Cô vô cùng thân thiện và vui tính. Em và các bạn trong lớp chưa từng nhìn thấy cô nổi giận hay quát mắng học sinh. Cô luôn nhẹ nhàng dạy dỗ, nhắc nhở nếu ai đó mắc lỗi. Cô còn là người tốt bụng, giàu tình yêu thương. Mùa đông năm ngoái, do mẹ bị kẹt xe trên đường nên không thể tới đón em đúng giờ. Thấy vậy, cô Lan đã ngồi chờ cùng em. Em rất biết ơn những gì cô đã mang đến cho em và những bạn học sinh khác.

Kể về một người trong trường mà em yêu quý - Mẫu 6

Em luôn cảm thấy mỗi ngày đến trường là một ngày vui vẻ, hạnh phúc. Ở trường, em được gặp rất nhiều người tốt bụng, vui tính. Đặc biệt, em ấn tượng nhất với bác bảo vệ của trường em. Bác Minh năm nay đã ngoài 50 tuổi. Bác là người rất hay cười. Bác luôn yêu thương, quan tâm chúng em như con cháu. Một lần nọ, vì vội vàng sang đường nên em không để ý thấy ô tô ở đằng xa. May mắn thay, bác Minh đã kịp thời hỗ trợ, đưa em vào lề đường an toàn. Lúc ấy, mặt bác đầy lo lắng, dặn dò em lần sau phải chú ý nhìn đường. Từ đó, em càng thêm kính trọng, quý mến bác.

Kể về một người trong trường mà em yêu quý - Mẫu 7

Bác Loan là người mà em vô cùng yêu quý. Bác Loan là bác lao công của trường em. Bác có dáng người nhỏ nhắn. Bác Loan phụ trách việc quét dọn lá cây ở sân trường em. Bác lúc nào cũng rất cẩn thận. Nhờ có bác Loan mà sân trường em lúc nào cũng sạch đẹp. Bác Loan rất thân thiện, bác rất quý học sinh chúng em. Mỗi khi chúng em chào bác, bác lại nở một nụ cười thật tươi. Em mong bác Loan có thật nhiều sức khỏe để có thể làm tốt công việc của mình.

Kể về một người trong trường mà em yêu quý - Mẫu 8

Người em quý nhất là cô Huyền. Cô Huyền là giáo viên chủ nhiệm của em từ năm học lớp 1. Cô Huyền có khuôn mặt xinh xắn, mái tóc dài và làn da trắng hồng. Cô luôn dịu dàng, ân cần với chúng em. Có lần, em quên không làm bài tập về nhà. Cô không quát mắng mà ôn tồn giải thích cho em hiểu. Em rất quý cô và hứa sẽ học tập thật giỏi để không phụ công dạy dỗ của cô.

Kể về một người trong trường mà em yêu quý - Mẫu 9

Em rất yêu bác bảo vệ trường em. Bác có nhiệm vụ canh gác, bảo vệ cho trường được an toàn. Có lẽ vì ít gặp bác nên chúng em không thường xuyên nhắc về bác. Cứ hễ có vấn đề, bác đều có mặt và giải quyết nhanh chóng! Chính vì vậy, không chỉ em mà tập thể lớp đều rất thương và yêu mến bác.

Kể về một người trong trường mà em yêu quý - Mẫu 10

Bác bảo vệ của trường em rất gần gũi và tốt bụng. Mọi người thường gọi bác là bố Tín. Năm nay, bác năm mươi ba tuổi. Nhà bác ở cách trường khá xa. Hằng ngày, bác phải đến trường từ sớm. Có hôm, bác phải ngủ lại trường vì đến ca trực. Bác thường giúp chúng em xếp xe gọn gàng. Khi đến trường hay ra về, em luôn chào hỏi bác. Bác mỉm cười rồi khen em ngoan ngoãn. Nhiều lúc bố đến đón muộn, em lại ngồi trò chuyện với bác. Bác vui tính lắm! Em rất quý mến bác Tín.

Kể về một người trong trường mà em yêu quý - Mẫu 11

Ở trường, em rất yêu quý cô Miên - giáo viên chủ nhiệm của lớp em. Cô có dáng người nhỏ bé nhưng lúc nào cũng năng động và tràn đầy nhiệt huyết. Không chỉ dạy giỏi, yêu thương học sinh, cô Miên còn luôn năng nổ tham gia các hoạt động chung của trường. Chương trình nào cô cũng tham gia làm MC và khiến mọi người thích thú với những câu chào hóm hỉnh. Đối với em, cô Miên không chỉ là một người giáo viên tuyệt vời mà còn là hình tượng mà em luôn hướng đến mỗi ngày.

Kể về một người trong trường mà em yêu quý - Mẫu 12

Ở trường, em được học với rất nhiều thầy cô, nhưng em quý nhất là thầy Dũng.

Thầy Dũng là giáo viên dạy môn Tiếng Anh của lớp em. Thầy vừa tốt nghiệp năm ngoái thôi, nên thầy còn trẻ lắm. Mái tóc thầy cắt ngắn, uốn xoăn màu nâu nhạt rất đẹp. Trang phục đi dạy của thầy là những chiếc áo sơ mi, quần tây mix với giày thể thao, năng động vô cùng. Với sự nhiệt tình và vui tính, thầy Dũng nhanh chóng được mọi người trong trường yêu quý. Các tiết học của thầy Dũng đều được học sinh thích thú. Thầy dạy bằng máy chiếu, với các hình ảnh, video sống động, hấp dẫn. Thầy cho chúng em rất nhiều cơ hội để được nói tiếng anh. Dù chúng em còn vụng về nhưng thầy vẫn rất thoải mái lắng nghe và sửa chữa. Nhờ vậy, em cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Từ khi có thầy Dũng, môn Tiếng Anh trở thành môn yêu thích của em. Em hi vọng rằng, sau này em cũng sẽ trở thành một giáo viên tuyệt vời như thầy Dũng.

Kể về một người trong trường mà em yêu quý - Mẫu 13

Cô Dung là nhân viên y tế của trường em. Cô mới chuyển về trường công tác vào năm ngoái. Cô có dáng người mảnh mai, làn da trắng trẻo. Các bạn trong lớp đều khen cô Dung xinh nhất trường. Không chỉ vậy, cô còn vô cùng dịu dàng và thân thiện. Khi ai đó bị thương, cô sẽ nhẹ nhàng thăm khám. Cô biết trẻ con sợ đau nên luôn tìm cách động viên. Sự quan tâm, giúp đỡ cùng tình thương yêu của cô Dung sẽ mãi in sâu trong trái tim em.

Kể về một người trong trường mà em yêu quý - Mẫu 14

Cô Tú là đầu bếp của trường em. Năm nay, cô ba mươi tuổi. Cô rất vui tính và dễ gần. Hằng ngày, cô và các đầu bếp khác sẽ nấu ăn cho học sinh và thầy cô. Các món ăn đều được nấu theo thực đơn. Bởi vậy, mỗi bữa cơm ở trường đều rất ngon miệng, dinh dưỡng. Em rất yêu quý và biết ơn cô Tú. Thỉnh thoảng, em lại gặp cô ở nhà bếp. Hai cô cháu nói chuyện rất vui vẻ. Em mong rằng cô sẽ luôn khỏe mạnh.

-------------------------

Ngoài tài liệu Viết đoạn văn về một người trong trường mà em yêu quý lớp 3 trên, các em học sinh có thể tham khảo thêm môn Tiếng Việt lớp 3 đầy đủ để học tốt Tiếng Việt hơn. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
392 47.198
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thúy Lê
    Thúy Lê

    Bài văn rất hay

    Thích Phản hồi 20:49 01/11
    • Biết Tuốt
      Biết Tuốt

      Hay quá!

      Thích Phản hồi 12/08/22
      • Rùa Con
        Rùa Con

        Cảm ơn các bạn đã chia sẻ

        Thích Phản hồi 12/08/22
        • Trang Nguyễn
          Trang Nguyễn

          Trường học giống như ngôi nhà thứ hai của em. Em rất yêu quý các thầy cô giáo, đặc biệt là cô hiệu trưởng. Tên của cô là Đỗ Thị Ánh. Năm nay, cô bốn mươi sáu tuổi. Cô có dáng người mảnh mai. Khuôn mặt khá khiêm khắc. Giọng nói ấm áp, dịu dàng. Công việc của cô rất bận rộn. Hằng ngày, cô đến trường để xử lí công việc. Cô cũng thân thiện và yêu quý học sinh. Những lúc gặp cô trên sân trường, chúng em đều chào cô. Cô cũng mỉm cười, rồi chào lại chung em. Em rất kính trọng cô.

          Thích Phản hồi 12/08/22

          Tập làm văn lớp 3 Kết nối

          Xem thêm