Viết một đoạn văn nói về ngôi trường của em lớp 3

Viết một đoạn văn nói về ngôi trường của em lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Viết đoạn văn nói về ngôi trường của em Mẫu 1

(1) Ngôi trường của em đã được xây từ khá lâu rồi nên hơi cũ một chút. (2) Trên tường rào và bức tường trong lớp học có thể nhìn thấy vết sửa chữa để gia cố và lắp đặt thêm máy chiều, điều hòa. (3) Tuy các lớp học không quá rộng, nhưng chúng em vẫn được học bằng các trang thiết bị hiện đại và được thầy cô giảng dạy tận tình, chu đáo. (4) Em thích nhất là sân trường rộng lớn có những cây bàng, cây phượng cao lớn, tỏa bóng mát rượi. (5) Lúc nào em cũng tự hào giới thiệu với mọi người rằng, em là học sinh của trường Tiểu học Lê Huy Tự.

Viết đoạn văn nói về ngôi trường của em Mẫu 2

(1) Trường của em là một trong những ngôi trường hiện đại nhất của thành phố. (2) Trường tuy không rộng nhưng có đầy đủ các trang thiết bị từ điều hòa, máy chiếu đến máy bán nước tự động, vòi rửa tay trên sân trường. (3) Khoảng sân giữa trường em không quá rộng, nên không trồng cây mà thường sử dụng các mái che to như cái ô khổng lồ. (4) Dọc hàng rào, lối đi trong sân trường sẽ có các luống hoa rất xinh xắn. (5) Em rất yêu trường mình và luôn tự hào khi được khoác chiếc áo đồng phục của trường.

Viết đoạn văn nói về ngôi trường của em Mẫu 3

(1) Trường của em có tên là Trường Tiểu học Đồng Sơn 2, nằm phía cuối con đường Hoàng Mai. (2) Trường có diện tích rất rộng, với sân bóng đá, bóng chuyền và vườn cây tươi tốt. (3) Vì được xây từ khá lâu nên kiến trúc của ngôi trường khá cũ kĩ, nhưng nhờ được sơn sửa thường xuyên nên vẫn đảm bảo được cho chúng em học tập. (4) Năm vừa rồi, trường đã lắp thêm hàng loạt điều hòa và máy chiếu mới để chúng em có môi trường học tập tốt hơn. (5) Em yêu lắm ngôi nhà thứ hai của mình.

Viết đoạn văn nói về ngôi trường của em Mẫu 4

(1) Đầu năm lớp 3, em được chuyển đến học ở một ngôi trường mới, đó là trường Tiểu học Thuận Đức. (2) Trường vừa được xây mới gần bốn năm nay, nên có kiến trúc rất hiện đại. (3) Ngoài dãy phòng học với bố cục quen thuộc, trường còn có nhà thi đấu, thư viện, căn-tin, phòng ý tế mới tinh, rộng rãi cho chúng em tha hồ sinh hoạt. (4) Các thiết bị như đèn cảm ứng ở hành lang, điều hòa, máy chiếu, loa đài… của trường cũng rất mới, giúp chúng em có một môi trường thoải mái để học tập. (5) Thật tuyệt vời khi được trở thành học sinh của ngôi trường Tiểu học Thuận Đức này.

Viết đoạn văn nói về ngôi trường của em Mẫu 5

(1) Ngôi trường em học nằm trong một con ngõ. (2) Ấy vậy mà khuôn viên trường rất rộng rãi. (3) Trên sân trường là những bồn hoa được cắt tỉa gọn gàng và những hàng phượng vĩ tỏa bóng mát. (4) Các lớp học đều được trang trí đẹp mắt và có nhiều thiết bị hiện đại. (5) Em rất yêu ngôi trường của mình.

Viết đoạn văn nói về ngôi trường của em Mẫu 6

(1) Ngôi trường mơ ước của em là nơi có thật nhiều cây xanh và hoa lá. (2) Học sinh chúng em và thầy cô giáo có thể ngồi dưới bóng mát của cây để cùng chơi đùa, trò chuyện. (3) Mỗi khi hè về, những bồn hoa tươi thắm sẽ tô điểm sân trường bằng sắc màu rực rỡ. (4) Ngoài ra, trường học của em sẽ có một thư viện hiện đại với nhiều loại sách. (5) Em hi vọng sẽ được học tập ở ngôi trường như vậy.

Viết đoạn văn nói về ngôi trường của em Mẫu 7

(1) Trường của em là trường Tiểu học số 1 Đồng Sơn, nằm trên đường Nguyễn Đổng Chi. (2) Ngôi trường đã có hơn năm mươi năm tuổi, nhưng nhờ được sửa sang thường xuyên nên vẫn trông đẹp lắm. (3) Các dãy nhà trong trường được sơn vàng vàng ấm áp. (4) Bàn ghế, bảng đen, máy chiếu đều là đồ mới được thay thế từ hai năm trước nên mới và hiện đại lắm. (4) Trường còn có khu căng-tin rất rộng rãi, là nơi chúng em ăn cơm trưa và cả ăn vặt nữa. (5) Em thích nhất là thư viện của trường, nơi có rất nhiều tựa sách báo hay và bổ ích. (6) Em yêu trường của em lắm!

Viết đoạn văn nói về ngôi trường của em Mẫu 8

(1) Em là một học sinh của ngôi trường tiểu học Hà Thành. (2) Đây là một ngôi trường mới thành lập được 6 năm, nhưng đã ghi dấu ấn trong lòng mọi người với cơ sở vật chất hiện đại và có khuôn viên rộng rãi. (3) Ở trường, em vừa được học những điều hay và bổ ích, lại được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa và thú vị. (4) Đặc biệt các món ăn ở căng-tin trường em rất ngon và đa dạng. (5) Lúc nào em cũng luôn tự hào vì là học sinh của trường. (6) Thật tuyệt vời biết bao khi mỗi ngày đều được học tập ở đây.

Viết đoạn văn nói về ngôi trường của em Mẫu 9

(1) Trường của em là một ngôi trường vừa mới xây lại trên nền đất cũ. (2) Trường gồm ba tòa nhà bốn tầng bao quanh khoảng sân rộng ở giữa. (3) Trên sân có trồng nhiều cây bàng, cây phượng cao lớn tỏa bóng mát cho chúng em vui chơi. (4) Các lớp học đều rộng rãi và thoáng mát, được trang bị máy chiếu, điều hòa rất tiện nghi cho chúng em học tập. (5) Thầy cô giáo trường em đều rất yêu thương học sinh, lúc nào cũng quan tâm và dạy dỗ chúng em ân cần. (6) Trường học thực sự đã trở thành ngôi nhà thứ hai của em.

Viết đoạn văn nói về ngôi trường của em Mẫu 10

(1) Ngôi trường tiểu học yêu quý của em là một ngôi trường nhỏ nằm ở cuối làng. (2) Trường vừa được sơn lại một lớp áo mới vàng tươi vào lúc chúng em nghỉ hè nên trông đẹp lắm. (3) Ở giữa trường là một khoảng sân rộng với nhiều cây bàng cao lớn và những chiếc ghế đá cho chúng em ngồi chơi. (4) Trong mỗi lớp học của chúng em đều có trang bị bàn ghế, bảng đen, tủ sách, máy chiếu và quạt mát. (5) Lúc nào chúng em cũng được thầy cô giáo quan tâm từng chút một, để chúng em được học tập trong môi trường tốt nhất. (6) Em cảm thấy rất may mắn khi được là học sinh của ngôi trường Tiểu học Minh Thụy yêu quý.

-----------------------------------------------

Đánh giá bài viết
497 47.849
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyên Lê
    Nguyên Lê

    1,9+9,5=?

    Thích Phản hồi 20:06 01/10
    • Trương Long
      Trương Long

      =11,4

      Thích Phản hồi 15:28 01/11

Tập làm văn lớp 3 Kết nối

Xem thêm