Viết một bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường

Viết một bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Gợi ý viết bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường

  • Tên bản tin
  • Hoạt động được thông báo trong bản tin
  • Địa điểm và thời gian của hoạt động
  • Nội dung của hoạt động

Bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường Mẫu 1

Bản tin phát động phong trào Giữ gìn vệ sinh lớp học

Phong trào Giữ gìn vệ sinh lớp học bắt đầu diễn ra vào 8h00 ngày 15 tháng 3 năm 2023. Mỗi lớp sẽ tiến hành dọn dẹp vệ sinh khu vực lớp học của mình. Các lớp trưởng chủ động phân công nhiệm vụ, để hoạt động có thể tiến hành thuận lợi. Ngoài phạm vi lớp học cần dọn vệ sinh, các lớp cũng cần chăm sóc cho vườn hoa đã được phân công từ đầu năm học. Đây là các hoạt động thuộc phong trào Giữ gìn vệ sinh lớp học do Nhà trường phát động. Đề nghị toàn thể học sinh nghiêm túc tham gia.

Bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường Mẫu 2

Bản tin phát động phong trào Dọn vệ sinh đường làng ngõ xóm đón Tết Nguyên Đán

Phong trào Dọn vệ sinh đường làng ngõ xóm đón Tết Nguyên Đán 2023 được diễn ra vào ngày 17 tháng 1 năm 2023 (Dương Lịch). Mỗi hộ gia đình sẽ thực hiện làm vệ sinh khu vực đường phía trước gia đình mình, như nhổ cỏ, cắt tỉa cành cây, trồng hoa… Sau đó, các hộ gia đình bắt đầu tiến hành treo cờ Tổ quốc. Đây là các hoạt động thuộc phong trào do thôn phát động, nhằm giữ gìn vệ sinh đường làng ngõ xóm. Đồng thời tạo môi trường xanh sạch đẹp để chào đón Tết Nguyên Đán. Vì vậy, đề nghị bà con nghiêm thúc thực hiện.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Viết một bản tin về hoạt động giữ gìn vệ sinh môi trường trên đây, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải SGK Tiếng Việt 3 KNTT Tập 2 , cùng các bài văn mẫu lớp 3 KNTT hay có gợi ý chi tiết. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
18 1.301
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm