Viết 2-3 câu về điều em nhớ nhất trong buổi học hôm nay lớp 3

Viết 2 - 3 câu về điều em nhớ nhất trong buổi học hôm nay dưới đây là những đoạn văn đặc sắc nhất được VnDoc sưu tầm và tổng hợp lại nhằm giúp các em có thêm những tài liệu tham khảo hữu ích, qua đó rèn luyện kĩ năng viết bài văn lớp 3.

Gợi ý Kể về điều em nhớ nhất trong buổi học hôm nay

  • Hôm nay em được học những gì?
  • Em cảm thấy nội dung bài học thế nào?
  • Cảm xúc của em về buổi học?

Kể về điều em nhớ nhất trong buổi học hôm nay - Mẫu 1

(1) Trong tiết tiếng Anh sáng nay, cô giáo đã để cho chúng em tự giới thiệu về bản thân ở trước lớp bằng tiếng Anh. (2) Điều thú vị nhất, là cô còn tặng cho mỗi bạn một tấm thiệp nhỏ, để chúng em viết lại những điều vừa nói, rồi dán lên bìa sách tiếng Anh của mình, thay cho nhãn vở. (3) Hoạt động ấy khiến chúng em ai cũng thích thú và hào hứng vô cùng.

Kể về điều em nhớ nhất trong buổi học hôm nay - Mẫu 2

(1) Trong tiết thể dục sáng nay, thầy giáo đã cho chúng em chia nhóm và cùng chơi trò kéo co. (2) Mỗi đội gồm năm bạn, sẽ thi đấu với nhau theo từng cặp. (3) Sau các hiệp đấu, chúng em trở nên vui vẻ và thân thiết với nhau hơn.

Kể về điều em nhớ nhất trong buổi học hôm nay - Mẫu 3

(1) Chiều nay, sau tiết học cuối, cả lớp em đã cùng cô giáo lắp và trang trí cây thông noel. (2) Em lắp từng quả châu to và lấp lánh lên những cành lá, giúp nó trở nên thật lộng lẫy. (3) Cuối cùng, khi sợi dây đèn được bật lên, cả lớp học lấp lánh và lung linh nhờ cây thông xinh xắn.

Kể về điều em nhớ nhất trong buổi học hôm nay - Mẫu 4

Tiết Âm nhạc hôm nay của lớp em vô cùng đáng nhớ. Đây là tiết dạy cuối cùng trước khi nghỉ hưu của cô Loan – giáo viên Âm nhạc. Lớp chúng em đã cùng nhau hát tặng cô. Cô Loan rất xúc động, cô dặn dò chúng em phải chăm chỉ học tập. Đây là tiết học mà em không bao giờ quên.

Kể về điều em nhớ nhất trong buổi học hôm nay - Mẫu 5

Trong tiết học Tự nhiên và xã hội hôm nay, cô giáo đã dạy chúng em cách bảo vệ môi trường. Cô cho chúng em xem những video về tác hại của túi nilon, cháy rừng, ô nhiễm nguồn nước,… Em đã xung phong phát biểu về những việc mình đã làm để bảo vệ môi trường. Em rất thích những tiết học bổ ích như vậy.

Kể về điều em nhớ nhất trong buổi học hôm nay - Mẫu 6

Hôm nay đi học ở trường em cảm thấy vui. Ở trường được học bao nhiêu điều hay, thầy cô yêu thương, bạn bè quý mến. Em thật hạnh phúc khi được đi học và em cảm thấy mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

Kể về điều em nhớ nhất trong buổi học hôm nay - Mẫu 7

Buổi học hôm nay cho em thấy được những niềm vui khi đến trường. Đi học không chỉ giúp em biết thêm nhiều kiến thức bổ ích mà còn được gặp thầy cô, các bạn và được tham gia vào nhiều hoạt động rất vui.

Kể về điều em nhớ nhất trong buổi học hôm nay - Mẫu 8

Hôm nay em được học rất nhiều kiến thức mới, em nhớ nhất là tiết mĩ thuật. Cô giáo dạy chúng em vẽ tranh tĩnh vật. Em cảm thấy vẽ tranh rất thú vị, cô giáo dạy rất dễ hiểu, em rất vui vẻ khi được học vẽ tĩnh vật.

Kể về điều em nhớ nhất trong buổi học hôm nay - Mẫu 9

Trong buổi học ngày hôm nay, thầy giáo đã cho chúng em xem những thước phim lịch sử hấp dẫn. Nhờ những thước phim đó, em đã có thêm hiểu biết về lịch sử dân tộc. Đối với em, buổi học ngày hôm nay thật bổ ích.

Kể về điều em nhớ nhất trong buổi học hôm nay - Mẫu 10

Trong tiết học Toán ngày hôm nay, em được cô giáo tuyên dương vì đạt điểm mười. Điều đó khiến em rất vui, em muốn chạy ngay về nhà để khoe với bố mẹ điểm cao mình đạt được.

Kể về điều em nhớ nhất trong buổi học hôm nay - Mẫu 11

Sáng hôm nay, em thức dậy thật sớm. Bảy giờ sáng, mẹ đưa em đến trường. Trên đường, em cảm vừa háo hức, vừa lo lắng. Ngôi trường Tiểu học rộng lớn, khang trang. Mẹ đi gửi xe, rồi đưa em vào lớp học. Cô giáo đã đứng trước cửa lớp để chào đón chúng em. Chào tạm biệt mẹ, em được cô giáo đưa vào lớp. Buổi học đầu tiên, chúng em được làm quen với nhau. Em cảm thấy rất hạnh phúc khi nhớ về ngày hôm nay.

Kể về điều em nhớ nhất trong buổi học hôm nay - Mẫu 12

Trong tiết học Nghệ thuật hôm nay, em được cô giáo hướng dẫn múa bài hát "Con chim non". Cô đã làm mẫu cho chúng em từ những động tác múa cơ bản. Tuy bước đầu còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình luyện tập nhưng em cảm thấy rất hạnh phúc bởi sự chỉ dẫn tận tình của cô.

Kể về điều em nhớ nhất trong buổi học hôm nay - Mẫu 13

Trong buổi học ngày hôm nay, lớp em đã được cô giáo cho tham gia trò chơi vòng quay may mắn. Chúng em sẽ trả lời các câu hỏi trong vòng quay để nhận được phần thưởng. Trò chơi rất thú vị khiến em giải tỏa những căng thẳng khi học tập.

-------------------------

Ngoài tài liệu viết 2 - 3 câu về điều em nhớ nhất trong buổi học hôm nay lớp 3 trên, các em học sinh có thể tham khảo thêm môn Tiếng Việt lớp 3 đầy đủ để học tốt Tiếng Việt hơn. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
92 14.827
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Trúc Lân Phan
    Trúc Lân Phan

    hay

    Thích Phản hồi 21:29 01/01
    • Bé Bông
      Bé Bông

      Hay ạ

      Thích Phản hồi 12/08/22
      • Gấu Bắc Cực
        Gấu Bắc Cực

        Ổn đấy

        Thích Phản hồi 12/08/22
        • Gấu chó
          Gấu chó

          Rất thích văn mẫu bên VnDoc

          Thích Phản hồi 12/08/22

          Tập làm văn lớp 3 Kết nối

          Xem thêm