Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Viết 4-5 câu kể về tình cảm của em đối với một người bạn mà em yêu quý

Viết 4-5 câu Nói về tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn mà em yêu quý lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Gợi ý Viết đoạn văn Nói về tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn

  • Em muốn nói về tình cảm, cảm xúc của em đối với bạn nào?
  • Bạn đó có điểm gì khiến em yêu quý?
  • Em có tình cảm, cảm xúc như thế nào đối với bạn đó.

Kể về tình cảm của em đối với một người bạn mà em yêu quý Mẫu 1

(1) Ở lớp, Thúy Nga là bạn cùng bàn và cũng là người bạn thân thiết nhất của em. (2) Nga có vẻ ngoài mũm mĩm, đáng yêu như nhân vật hoạt hình Doraemon mà em yêu thích. (3) Lúc nào Nga cũng luôn mỉm cười vui vẻ, đem đến nguồn năng lượng tích cực cho tất cả mọi người xung quanh mình. (4) Cậu ấy luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ với em những chuyện vui, buồn hằng ngày mà chưa bao giờ tỏ ra khó chịu, chán nản. (5) Em yêu quý Nga lắm, giống như yêu quý người chị gái thân thiết vậy.

Đoạn văn kể về tình cảm của em đối với một người bạn mà em yêu quý Mẫu 2

(1) Tuấn Khải là người bạn mà em yêu quý nhất ở lớp. (2) Khải có dáng người cao ráo và hơi gầy, nhưng rất khỏe mạnh và nhanh nhẹn. (3) Chính Khải là người đã dạy em chơi bóng rổ và dẫn dắt em hòa nhập với đội bóng. (4) Khải cũng là một thành viên tích cực trong các hoạt động tập thể của lớp, luôn được bạn bè tin tưởng giao cho các nhiệm vụ quan trọng. (5) Em rất yêu quý Khải và thật tự hào khi là bạn thân của cậu ấy.

Viết đoạn văn kể về tình cảm của em đối với một người bạn mà em yêu quý Mẫu 3

(1) Loan là người bạn thân thiết nhất của em. (2) Cậu ấy là một học sinh chăm chỉ và ngoan ngoãn, lại hiền lành, nên được mọi người yêu quý. (3) Đối với em, Loan vừa là một người bạn tốt, vừa là một người chị gái tuyệt vời. (4) Lúc nào cậu ấy cũng quan tâm và nhường nhịn em, cùng em học bài và đi chơi. (5) Em yêu quý Loan lắm, nên luôn mong rằng tình bạn của chúng em sẽ bền lâu mãi mãi.

Viết 4-5 câu kể về tình cảm của em đối với một người bạn mà em yêu quý Mẫu 4

(1) Tuấn Khải là bạn thân của em từ lúc chúng em còn học mẫu giáo. (2) Khải là một chàng trai có niềm đam mê mạnh mẽ với thể thao, đặc biệt là môn bơi lội. (3) Cậu ấy cũng là một người tốt bụng, thường xuyên giúp đỡ bạn bè nên ai cũng quý. (4) Em và Tuấn lúc nào cũng đi cùng với nhau như hình với bóng, dù là đi học hay là đi chơi. (5) Em yêu quý Tuấn và xem cậu ấy như người anh em ruột thịt ở trong nhà vậy.

Viết đoạn văn Nói về tình cảm của em đối với một người bạn mà em yêu quý Mẫu 5

(1) Hà Lan là người bạn thân nhất của em. (2) Cậu ấy là một cô gái có vẻ ngoài nhỏ nhắn, đáng yêu với đôi mắt len láy như ngọc trai. (3) Hà Lan là người rất chăm chỉ và luôn nỗ lực hết mình trong mọi việc. (4) Nhờ vậy, mà cậu ấy luôn đạt điểm cao trong các bài kiểm tra, và được thầy cô khen ngợi hết lời. (5) Hà Lan đã luôn ở cạnh và gửi đến em rất nhiều năng lượng tích cực mỗi ngày, nên em yêu quý và trân trọng bạn ấy lắm.

Viết 4-5 câu nói về tình cảm của em đối với một người bạn mà em yêu quý Mẫu 6

(1) Người bạn thân thiết nhất của em là Hải. (2) Cậu ấy có vẻ ngoài cao lớn nhưng lại khá nhút nhát. (3) Hải không phải là một học sinh giỏi nhưng chắc chắn là một học sinh chăm ngoan. (4) Cậu ấy còn rất tốt bụng và nhiệt tình giúp đỡ bạn bè. (5) Chính vì vậy, không chỉ em mà tất cả mọi người đều rất yêu quý cậu ấy.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Viết 4-5 câu Nói về tình cảm, cảm xúc của em đối với một người bạn mà em yêu quý trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
79 12.406
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm