Viết 4-5 câu nêu cảm nghĩ của em về một người bạn (16 mẫu)

Viết đoạn văn 4-5 câu nêu cảm nghĩ của em về một người bạn lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Gợi ý nêu cảm nghĩ của em về một người bạn lớp 3

  • Người bạn đó là ai?
  • Điều gì ở bạn khiến em nhớ nhất?
  • Em có tình cảm thế nào với bạn?

Sơ đồ tư duy nêu cảm nghĩ của em về một người bạn

Viết 4-5 câu nêu cảm nghĩ của em về một người bạn

Viết 4-5 câu nêu cảm nghĩ của em về một người bạn Mẫu 1

(1) Sau khi tham gia câu lạc bộ bóng chuyền của trường, em làm quen được thêm một người bạn mới là Minh Quân. (2) Quân là một chàng trai cao ráo, có cơ thể rắn rỏi. (3) Cậu ấy không chỉ chơi bóng chuyền giỏi, mà còn nhiệt tình, quan tâm đến mọi người nữa chứ. (4) Khi thấy ai gặp khó khăn lúc chơi bóng, Quân sẽ nhiệt tình giúp đỡ, dành thời gian cùng chuyền bóng với bạn đó. (5) Em cảm thấy thật may mắn khi đã chọn đăng kí vào câu lạc bộ bóng chuyền, vì nhờ vậy mà làm quen với một người bạn tuyệt vời như Quân.

Viết 5 câu nêu cảm nghĩ của em về một người bạn Mẫu 2

(1) Sau khi cô giáo sắp xếp lại chỗ ngồi, em có một người bạn mới là Quỳnh Nga. (2) Nga là một bạn nữ có dáng vẻ nhỏ nhắn, nổi bật với mái tóc xoăn tự nhiên được di truyền từ mẹ. (3) Nga rất ít nói và trầm lặng, có khi cả buổi học cậu ấy cũng chẳng nói chuyện lần nào. (4) Dù vậy, các bạn trong lớp vẫn rất quý Nga, vì cậu ấy học rất giỏi và luôn sẵn sàng chỉ bài cho mọi người. (5) Sự tốt bụng và quan tâm bạn bè đó của Quỳnh Nga, chính là điều khiến em luôn vui vẻ khi ngồi cạnh bạn ấy.

Đoạn văn cảm nghĩ của em về một người bạn Mẫu 3

(1) Bạn cùng bàn của em tên là Tuấn Mạnh. (2) Cậu ấy là một chàng trai có vẻ ngoài mũm mĩm và nước da trắng rất đáng yêu. (3) Mạnh là học sinh giỏi tiếng Anh nhất cả lớp, nên cậu ấy thường giúp các bạn khác luyện cách đọc vào giờ ra chơi. (4) Mạnh cũng rất nhiệt tình trong các hoạt động tập thể, chẳng bao giờ ngại vất vả cả. (5) Chính bởi vì vậy, mà em và các bạn trong lớp ai cũng quý mến cậu ấy.

Đoạn văn cảm nghĩ về một người bạn Mẫu 4

(1) Lớp phó lao động của lớp em là Bảo. (2) Bảo là một chàng trai hơi gầy, có nước da ngăm đen khỏe mạnh. (3) Cậu ấy không có thành tích học tập quá xuất sắc nhưng lúc nào cũng nghiêm túc và chăm chỉ. (4) Các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, đá cầu… môn nào Bảo cũng giỏi và giúp cả lớp dành giải thưởng trong các hội thao. (5) Em rất quý Bảo và luôn xem cậu ấy là niềm tự hào của cả lớp.

Viết 4-5 câu nêu cảm nghĩ của em về một người bạn Mẫu 5

(1) Thảo Nhi là người bạn em mới làm quen ở lớp tập nhảy. (2) Cậu ấy là một cô bé với vẻ ngoài xinh xắn, dễ gần. (3) Em ấn tượng nhất ở Nhi, là mái tóc đen dài, suôn mượt luôn được buộc gọn bởi chiếc nơ xinh. (4) Ở lớp tập nhảy, Nhi luôn là người chăm chỉ tập luyện, và thuần thục mọi bài nhảy nhanh nhất. (5) Em quý Nhi lắm, nên thường rủ cậu ấy cùng đi bộ ra bến xe buýt sau khi tập luyện mỗi ngày.

Viết một đoạn văn ngắn 4-5 câu nêu cảm nghĩ của em về một người bạn Mẫu 6

(1) Ở câu lạc bộ bóng đá, người mà em ngưỡng mộ nhất chính là Duy Hiếu. (2) Hiếu có vẻ ng oài nhỏ con, nhưng rất rắn chắc và nhanh nhẹn. (3) Cậu ấy có thể chạy nhanh và bền bỉ hơn bất kì ai trong câu lạc bộ. (4) Đã thế, Hiếu còn rất chăm chỉ tập luyện hằng ngày, không hề chểnh mảng hay tự kiêu. (5) Nhờ vậy, Duy Hiếu đã được cả câu lạc bộ bầu chọn làm trưởng đội bóng và luôn yêu quý, tin tưởng.

Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một người bạn Mẫu 7

(1) Tuấn Hùng là lớp trưởng của lớp em. (2) Cậu ấy khá cao, tuy hơi gầy nhưng rất khỏe mạnh và nhanh nhẹn. (3) Hùng học rất giỏi, đặc biệt là môn Toán và Tiếng Anh. (4) Tuy học giỏi và được thầy cô yêu quý, nhưng cậu ấy vẫn luôn hòa đồng và quan tâm giúp đỡ bạn bè chứ không hề tỏ ra kênh kiệu. (5) Lúc nào em cũng xem Tuấn Hùng là một người bạn tốt và cũng là một thần tượng để noi theo.

Viết một đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một người bạn Mẫu 8

(1) Người bạn cùng bàn thân thiết của em là Hải Lan. (2) Cậu ấy là một cô bé có vẻ ngoài mũm mĩm và đáng yêu. (3) Tuy không học quá giỏi, nhưng Lan vẫn được thầy cô yêu quý vì luôn có ý thức học tập chăm chỉ. (4) Lúc nào Hải Lan cũng quan tâm đến mọi người xung quanh, thường chủ động giúp các bạn trực nhật và chép bài khi bị ốm. (5) Trong mắt em, cậu ấy chính là một thiên thần nhỏ tốt bụng bước ra từ truyện tranh.

Đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về một người bạn (8 mẫu)

>> Tham khảo các đoạn văn mẫu hay tại đây Cảm nghĩ của em về một người bạn

-----------------------------------------------

Ngoài bài Viết đoạn văn 4-5 câu nêu cảm nghĩ của em về một người bạn trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
278 34.652
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm