Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Kể về một giờ học em thấy thú vị lớp 3

Kể về một giờ học em thấy thú vị lớp 3 dưới đây là những đoạn văn đặc sắc nhất được VnDoc sưu tầm và tổng hợp lại nhằm giúp các em có thêm những tài liệu tham khảo hữu ích, qua đó rèn luyện kĩ năng viết đoạn văn lớp 3.

Đề bài: Kể về một giờ học em thấy thú vị

Gợi ý:

  • Đó là giờ học môn nào?
  • Trong giờ học, em được tham gia vào những hoạt động nào?
  • Em cảm nhận thế nào về giờ học đó?

Kể về một giờ học em thấy thú vị - Mẫu 1

Giờ học em cảm thấy thú vị đó là môn toán. Trong giờ học ấy, em được tham gia vào các trò chơi, thảo luận nhóm,… để tìm hiểu kiến thức. Em thấy rất vui và luôn mong chờ đến giờ học. Em đã học được nhiều phương pháp hiệu quả và áp dụng vào cuộc sống.

Kể về một giờ học em thấy thú vị - Mẫu 2

Giờ học em cảm thấy thú vị đó là giờ học âm nhạc. Trong giờ học, em được tham gia các trò chơi, được cùng các bạn hát bài hát, được nghe cô giáo đánh đàn piano. Em học được rất nhiều bài hát hay. Em thấy rất vui và rất yêu thích những giờ học âm nhạc.

Kể về một giờ học em thấy thú vị - Mẫu 3

Sáng nay em vừa có một giờ học rất thú vị, đó là giờ học môn Tiếng Việt. Cô giáo cho cả lớp chia thành các nhóm, phân vai và diễn lại câu chuyện thỏ và rùa. Em đã được tham gia đóng vai chú rùa trong câu chuyện đó. Giờ học ấy diễn ra vô cùng vui vẻ, thú vị. Em cảm thấy rất thích thú với những giờ học như vậy. Em mong cô giáo sẽ cho chúng em tham gia nhiều hoạt động vui như thế để dễ dàng học và ghi nhớ các câu chuyện.

Kể về một giờ học em thấy thú vị - Mẫu 4

Một tiết học em cảm thấy rất vui là tiết Tiếng Việt vào thứ 6 tuần trước. Buổi hôm đó, cô giáo ra đề bài “Hãy nói về ngôi trường mơ ước của em”. Chúng em được vẽ về ngôi trường mơ ước trên giấy vẽ. Sau đó, dựa vào những gì đã vẽ, chúng em mới viết thành đoạn văn. Em được vẽ và viết về những điều mơ ước của mình. Vì vậy, em thấy đây là một giờ học rất thú vị.

Kể về một giờ học em thấy thú vị - Mẫu 5

Giờ học em thấy thú vị đó chính là giờ học Hoạt động trải nghiệm với chủ đề An toàn giao thông. Trong tiết học đó em được tham gia nhận biết một số tín hiệu đèn giao thông thường gặp, nhận biết các hoạt động nên và không nên làm khi tham gia giao thông. Ngoài ra, em còn được tham gia thực hành hoạt động “Nhà giao thông tài ba” đóng vai là những người tham gia giao thông trên đường. Em thấy giờ học đó rất thú vị, chúng em được tham gia thực hành trải nghiệm những điều mà chúng em vừa được học. Điều này giúp chúng em ghi nhớ và khắc sâu kiến thức hơn.

>> Viết 2-3 câu kể về một giờ học em thấy thú vị

-------------------------

Ngoài tài liệu Viết 2 – 3 câu kể về một giờ học em thấy thú vị trên, các em học sinh có thể tham khảo thêm môn Tiếng Việt lớp 3 đầy đủ để học tốt Tiếng Việt hơn. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
124 9.539
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đường tăng
    Đường tăng

    Hay ạ

    Thích Phản hồi 12/08/22
    • Tiểu Báo
      Tiểu Báo

      Mong ad ra thêm bài. Từ lớp 1 tới lớp 3 mình toàn học VnDoc thôi ạ

      Thích Phản hồi 12/08/22
      • Xuka
        Xuka

        Tuyệt

        Thích Phản hồi 12/08/22

        Tập làm văn lớp 3 Kết nối

        Xem thêm