TOP 10 Viết 4-5 câu nêu cảm xúc của em về cảnh đẹp vịnh Hạ Long lớp 3

Nêu cảm xúc của em về cảnh đẹp vịnh Hạ Long lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Lập dàn ý nêu cảm xúc của em về cảnh đẹp vịnh Hạ Long lớp 3

a) Giới thiệu bao quát về vịnh Hạ Long

b) Nêu đặc điểm nổi bật của cảnh vật

c) Nêu cảm nghĩ của em về vịnh Hạ Long

  • Cảm nghĩ của em về vẻ đẹp của vịnh (yêu thích mây trời, núi non, sông nước…)
  • Tự hào vì vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới

Đoạn văn Nêu cảm xúc của em về cảnh đẹp vịnh Hạ Long lớp 3 Mẫu 1

(1) Vịnh hạ Long là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng của nước ta, được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. (2) Đến với nơi đây, em được tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ, bao la, được đón những cơn gió lớn thổi về từ đại dương, mang theo hơi muối mặn. (3) Em được ngồi trên chiếc thuyền để đi qua những mỏm đá, hòn núi nhỏ với nhiều hình thù kì lạ nằm rải rác trên mặt biển. (4) Càng ngắm, em lại càng thêm trầm trồ và thán phục trước bàn tay tuyệt vời của thiên nhiên. (5) Thật tự hào khi Quảnh Ninh quê em có một danh lam thắng cảnh tuyệt vời như Vịnh Hạ Long.

Đoạn văn Nêu cảm xúc của em về cảnh đẹp vịnh Hạ Long lớp 3 Mẫu 2

(1) Là một người con của vùng đất Quảng Ninh, em rất tự hào về Vịnh hạ Long quê mình. (2) Nhắc đến Vịnh Hạ Long là nhắc đến một vùng biển rộng lớn, lồng lộng gió trời với những mỏm đá, ngọn núi đá lớn bé khác nhau, với các hình dáng độc đáo, kì lạ. (3) Khi đi thuyền trong Vịnh Hạ Long, ngoài tận hưởng vẻ đẹp của mây núi, biển xanh, du khách còn được tận hưởng bâu không khí trong lành, mát mẻ, cùng nhiều loại hải sản tươi ngon và sự tiếp đón nồng hậu của người dân nơi đây. (4) Lúc nào, ở đâu em cũng luôn tự hào giới thiệu với mọi người về địa danh Vịnh Hạ Long của quê mình. (5) Những lời khen ngợi, trầm trồ của du khách luôn khiến em sung sướng và thích thú vô cùng.

Đoạn văn Nêu cảm xúc của em về cảnh đẹp vịnh Hạ Long lớp 3 Mẫu 3

(1) Vịnh Hạ Long là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. (2) Nơi đây mang vẻ đẹp độc đáo với những mỏm đá với nhiều hình thù khác nhau nằm rải rác trên mặt biển. (3) Nước biển Hạ Long xanh ngát nối liền một dải với bầu trời xanh, tạo cảm giác như đang đứng trước một không gian rộng lớn vô cùng tận. (4) Mùa hè, ngồi trên du thuyền đi giữa vịnh, vừa ngắm nhìn hàng ngàn hòn đảo nhấp nhô, vừa tận hưởng làn gió mát mang hơi biển, thì đúng là không gì thích bằng. (5) Vịnh Hạ Long vừa là một cảnh đẹp tuyệt vời, vừa là niềm tự hào của người dân Việt, bởi nơi đây được công nhận là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới.

Đoạn văn Nêu cảm xúc của em về cảnh đẹp vịnh Hạ Long lớp 3 Mẫu 4

(1) Vịnh Hạ Long là một địa điểm du lịch tuyệt vời, được mọi người yêu mến. (2) Vẻ đẹp của nơi đây được tạo nên từ hàng ngàn hòn đảo với đủ kiểu dáng, kích thước khác nhau nằm rải rác như một trận địa. (3) Kết hợp với đó, là dòng nước xanh thẳm, như nối liền với bầu trời trên cao, tạo nên một không gian khác lạ, tách biệt với thế giới xung quanh. (4) Chính vì vậy, mà vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới. (5) Khi đứng trước vịnh Hạ Long, được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp tuyệt tác của nơi đây, em càng thêm yêu mến và tự hào về vùng đất này.

>> Xem 6 mẫu đoạn văn còn lại tại đây Nêu cảm xúc của em về cảnh đẹp vịnh Hạ Long

-----------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải VBT Tiếng Việt lớp 3 Kết nối giải SGK Tiếng Việt 3 Kết nối tri thức Tập 2 , Tuyển tập văn mẫu lớp 3 Kết nối cùng các Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 3 Kết nối tri thức có đáp án chi tiết bám sát chương trình học. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
76 2.841
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm