Viết 2-3 câu ghi lại những việc em đã làm trong ngày hôm nay lớp 3

Viết 2-3 câu ghi lại những việc em đã làm trong ngày hôm nay lớp 3 là đề tài hay gặp gồm những đoạn văn đặc sắc nhất được VnDoc sưu tầm và tổng hợp lại nhằm giúp các em có thêm những tài liệu tham khảo hữu ích, qua đó rèn luyện kĩ năng viết bài.

Đề bài: Viết 2-3 câu ghi lại những việc em đã làm trong ngày hôm nay

Xem thêm:

Kể lại việc em đã làm trong ngày hôm nay - Mẫu 1

Sáng nay, em đã dậy sớm. Em cùng bố tập thể dục ở sân. Sau đó, hai bố con vào vệ sinh cá nhân, ăn sáng rồi bố đưa em đến trường.

Kể lại việc em đã làm trong ngày hôm nay - Mẫu 2

Sáng nay, em có một trải nghiệm thú vị. Em đã được giúp mẹ nấu ăn. Mẹ sẽ nấu món sườn xào chua ngọt, canh rau ngót và đậu rán. Em được phân công phụ trách việc nhặt rau. Em đã cẩn thận nhặt rau theo hướng dẫn của mẹ. Sau đó, em còn rửa rau giúp mẹ. Mẹ cảm thấy rất vui vì đã làm được một việc tốt.

Kể lại việc em đã làm trong ngày hôm nay - Mẫu 3

Ờ nhà, em thường giúp mẹ nhiều việc. Hôm nay, mẹ đã dạy em cách nấu cơm. Mẹ hướng dẫn em làm từng bước một. Từ đong gạo, vo gạo đến lấy nước. Em chăm chú quan sát mẹ làm. Buổi tối, em đã được thực hành dưới sự quan sát của mẹ. Bữa ăn hôm nay, em cảm thấy rất vui khi được cả nhà khen.

Kể lại việc em đã làm trong ngày hôm nay - Mẫu 4

Hôm nay, em được nghỉ học. Em đã chơi cầu lông với anh trai. Anh đã dạy em cách cầm vợt, phát cầu và đánh cầu. Sau một lúc tập luyện, em đã đánh tốt hơn. Em và anh trai còn thi đấu với nhau nữa. Kết quả, anh đã chiến thắng. Dù vậy, em cảm thấy rất vui vẻ. Em cũng tự tin hơn để học môn thể dục trên lớp. Ngày hôm nay thật ý nghĩa.

Kể lại việc em đã làm trong ngày hôm nay - Mẫu 5

Hôm nay, chị Minh được nghỉ học. Em và chị quyết định sẽ cùng nhau xem phim. Bộ phim hoạt hình có tên là “Người vệ sĩ hậu đậu”. Chị còn mua bỏng ngô và nước ngọt. Chị Minh bật phim trên máy tính. Chúng em ngồi xem phim rất vui vẻ. Bộ phim vô cùng hấp dẫn và ý nghĩa. Em cảm thấy thật hạnh phúc.

-------------------------

Ngoài tài liệu Viết 2-3 câu ghi lại những việc em đã làm trong ngày hôm nay lớp 3 trên, các em học sinh có thể tham khảo thêm môn Tiếng Việt lớp 3 đầy đủ để học tốt Tiếng Việt hơn. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
2 537
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bé Gạo
    Bé Gạo

    hay ạ

    Thích Phản hồi 12/08/22
    • Biết Tuốt
      Biết Tuốt

      Hay

      Thích Phản hồi 12/08/22
      • Hươu Con
        Hươu Con

        Ngoài những giờ học căng thẳng trên lớp, thì em về đến nhà là sẽ giúp mẹ những công việc nhà. Em biết mẹ ở nhà đã vất vả như thế nào. Nên khi về đến nhà cất sách vở là em lấy cây chổi ra quét nhà. Người ta thường nói "nhà sạch thì mát bát sạch ngon cơm". Em quét từng ngóc ngách trong ngôi nhà, từng hạt bụi, hạt cát. Em làm việc nhà thấy mẹ rất vui,nên từ nay em sẽ luôn phụ giúp mẹ như vậy.

        Thích Phản hồi 12/08/22

        Tập làm văn lớp 3 Kết nối

        Xem thêm