Kể về một buổi tập luyện của em siêu hay

Văn mẫu lớp 3 kể về một buổi tập luyện của em lớp 3 dưới đây là những đoạn văn đặc sắc nhất được VnDoc sưu tầm và tổng hợp lại nhằm giúp các em có thêm những tài liệu tham khảo hữu ích, qua đó rèn luyện kĩ năng viết bài văn kể chuyện lớp 3.

Đề bài: Kể về một buổi tập luyện của em (ví dụ: tập hát, tập thể dục, tập vẽ,…)

Xem thêm:

Kể về một buổi tập luyện của em - Mẫu 1

Chủ nhật tuần trước, em được mẹ cho tham gia buổi tập hát tại cung văn hóa thiếu nhi. Đầu tiên, cô giáo cho chúng em luyện thanh. Sau đó, chúng em được học bài hát Em yêu hòa bình. Mới đầu em còn bỡ ngỡ, sau một vài lần luyện thanh, em đã mạnh dạn hơn và thể hiện bản thân. Em đã rất nhanh chóng theo kịp các bạn.

Kể về một buổi tập luyện của em - Mẫu 2

Kì nghỉ hè vừa rồi, mình được tham gia lớp học võ. Buổi tập đầu tiên, mình rất sợ. Mình rụt rè bám lấy tay bố, không muốn vào. Thầy giáo đã động viên mình và mình đã tự tin hơn. Trước hết, thầy cho cả lớp khởi động. Sau đó, thầy dạy chúng mình những động tác cơ bản. Mình rất thích thú với những động tác đó.

Kể về một buổi tập luyện của em - Mẫu 3

Nhân dịp kỉ niệm 20-11 thành lập ngày Nhà giáo Việt Nam, em cùng các bạn trong lớp 3A chuẩn bị một tiếc mục văn nghệ. Bảy giờ, chúng em hẹn nhau ở trường để cùng tập hát. Đầu tiên, chúng em học thuộc lời. Sau đó, chúng em mở nhạc lên và khớp với nhạc. Buổi tập luyện dù hơi vất vả nhưng ai nấy cũng đều cảm thấy rất vui vì đây là món quà thay lời muốn nói dành tặng đến các thầy cô giáo của mình.

Kể về một buổi tập luyện của em - Mẫu 4

Hằng tuần, vào các ngày thứ hai, chúng em thường có một buổi thể dục giữa giờ.

Khi hồi trống vang lên báo hiệu đã đến giờ thể dục, học sinh các khối lớp ùa ra như bầy chim non sổ lồng. Lớp em xếp thành hai hàng. Chúng em bắt đầu tập từng động tác theo nhịp trống đều đặn, rõ ràng. Đầu tiên là động tác vươn thở, em ngẩng cao đầu, khoan khoái hít khí trời đầy lồng ngực rồi từ từ thở ra. Tiếp theo là các động tác cổ, tay, chân, lườn và điều hòa. Riêng ở động tác điều hòa, chúng em tập với nhịp chậm hơn so với động tác khác. Kết thúc buổi thể dục, chúng em nắm tay giơ thẳng lên trời hô “khỏe”.

Buổi thể dục giữa giờ giúp cho chúng em thêm thoải mái và khỏe khoắn sau những giờ học căng thẳng.

Kể về một buổi tập luyện của em - Mẫu 5

Vào mỗi buổi ra chơi, cô giáo thường cho chúng em tập thể dục giữa giờ để rèn luyện thân thể.

Khi tiếng trống trường báo hiệu giờ ra chơi, chúng em đều ùa ra sân, xếp hàng ngay ngắn. Cô giáo cho chúng em tập những động tác: hít thở đều, nhảy lên, xoay gối, xoay cổ… Em là lớp trưởng, nên em luôn cố gắng tập thật tốt để làm gương cho các bạn. Ở động tác tay, em tập đều theo tiếng còi của cô hòa với nhịp thở của mình. Bài tập càng ngày càng khó, nhưng lại làm cho chúng em thêm khỏe mạnh. Sau khi tập thể dục, cô còn cho chúng em chơi những trò chơi rất vui. Chúng em ai cũng đổ mồ hôi khắp người, nhưng gương mặt bạn nào cũng cũng vui cười vì vừa được học được chơi.

Em rất yêu thích những buổi tập thể dục giữa giờ. Vì sau giờ học tập căng thẳng, chúng em được thư giản bằng những động tác nhẹ, vui khỏe và an toàn nữa.

>> Kể lại buổi thể dục giữa giờ ở trường em Hay chọn lọc

-------------------------

Ngoài tài liệu Kể về một buổi tập luyện của em trên, các em học sinh có thể tham khảo thêm môn Tiếng Việt lớp 3 đầy đủ để học tốt Tiếng Việt hơn. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
58 5.398
5 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thu Vuong.
    Thu Vuong.

    4

    Thích Phản hồi 21:52 15/09
    • Củ Mật
      Củ Mật

      Văn hay quá!

      Thích Phản hồi 12/08/22
      • ebe_Yumi
        ebe_Yumi

        3 bài đầu hay

        Thích Phản hồi 12/08/22
        • Laura Hypatia
          Laura Hypatia

          Mình thích bài cuối nhất

          Thích Phản hồi 12/08/22
          • Gà Bông
            Gà Bông

            Hay

            Thích Phản hồi 12/08/22

            Tập làm văn lớp 3 Kết nối

            Xem thêm