Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Nói về một hoạt động ngoài trời mà em được chứng kiến hoặc tham gia lớp 3

Nói về một hoạt động ngoài trời mà em được chứng kiến hoặc tham gia lớp 3 được VnDoc sưu tầm, chọn lọc. Mời các em cùng tham khảo phần Tập làm văn lớp 3 này.

Đề bài: Nói về một hoạt động ngoài trời mà em được chứng kiến hoặc tham gia

Kể về một hoạt động ngoài trời mà em được chứng kiến hoặc tham gia - Mẫu 1

(1) Chiều nay, khi em theo bố mẹ lên bờ hồ chơi, đã được chứng kiến một tiết mục nhảy rất đẹp. (2) Đó là một câu lạc bộ nhảy đang quay video nhảy liên khúc nhạc xuân. (3) Các anh chị ấy mặc áo dài truyền thống màu đỏ vàng, trên tay cầm cành mai, đào rất rực rỡ. (4) Khi tiếng nhạc vang lên, họ nhanh chóng vào đội hình và nhảy theo với vẻ mặt vui tươi rạng ngời. (5) Đứng bên cạnh nhìn vào em thấy được niềm vui và phấn phởi của các thành viên. (6) Không chỉ các anh chị ấy vui vẻ, mà em và rất nhiều người khác cũng có chung niềm vui ấy. (7) Em cảm thấy hoạt động nhảy múa chào xuân của các câu lạc bộ tại bờ hồ vào cuối tuần rất hay và ý nghĩa.

Kể về một hoạt động ngoài trời mà em được chứng kiến hoặc tham gia - Mẫu 2

(1) Chiều nay, em và các bạn ở lớp đã cùng nhau ở lại tham gia lao động vệ sinh sân trường. (2) Theo phân công, lớp em dọn vệ sinh góc gần nhà xe của trường. (3) Chúng em chia nhau lấy chổi quét lá khô, rác về từng đống nhỏ. (4) Sau đó mới hốt và đổ vào túi rác, rồi đem ra vứt ở thùng rác lớn của trường. (5) Vừa làm chúng em vừa kể cho nhau nghe những dự định và kế hoạch cho kì nghỉ Tết Nguyên Đán sắp tới. (6) Bạn nào cũng vui vẻ và hào hứng, chẳng ai nghĩ gì đến cái mệt của việc lao động cả. (7) Nhờ vậy mà lớp em đã nhanh chóng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong bầu không khí vui vẻ.

Kể về một hoạt động ngoài trời mà em được chứng kiến hoặc tham gia - Mẫu 3

Nhân dịp kỉ niệm ngày sinh của Bác Hồ, trường tổ chức cho chúng em đi thăm lăng Bác. Sáng hôm ấy, ai cũng có mặt ở trường từ rất sớm. Sau khi điểm danh xong thì tất cả cùng lên xe và di chuyển đến lăng Bác. Đến nơi, mỗi lớp được xếp thành 2 hàng ngay ngắn ở khu vực trước cửa lăng. Sau đó, lần lượt từng lớp được vào để viếng Bác và tham quan lăng. Chúng em được nghe cô hướng dẫn viên giới thiệu rất kĩ về lăng Bác và về Bác Hồ. Chuyến thăm lăng Bác của trường em kết thúc vào buổi trưa. Ai cũng đều rất thích thú và hào hứng khi được đến thăm lăng Bác. Nhờ có chuyến đi này mà em đã biết thêm nhiều điều về Bác Hồ.

Kể về một hoạt động ngoài trời mà em được chứng kiến hoặc tham gia - Mẫu 4

Em rất thích hoạt động thể dục giữa giờ của trường em. Cứ vào giờ ra chơi sáng thứ Tư hàng tuần, tất cả học sinh trường em lại tập trung ở sân trường để cùng nhau thực hiện bài tập thể dục giữa giờ. Khi nghe hiệu lệnh trống tập trung, học sinh các lớp kéo nhau ra sân và xếp hàng ngay ngắn. Sau khi ổn định hàng ngũ, cô tổng phụ trách sẽ mở một đoạn nhạc và chúng em bắt đầu tập theo. Bạn nào cũng rất tập trung nghe tiếng nhạc để tập cho đúng và đều. Kết thúc bài tập, cả trường cùng hô khẩu hiệu rồi giải tán. Mọi người lại tiếp tục với giờ ra chơi của mình.

Kể về một hoạt động ngoài trời mà em được chứng kiến hoặc tham gia - Mẫu 5

Em đã từng tham gia hoạt động ngoài trời. Đó là hội thi diễn văn nghệ ở trường. Hoạt động diễn ra ở trường vào kì học trước. Cả trường đều tham gia xem các đội thi biểu diễn. Đầu tiên là lời phát biểu của cô hiệu trưởng. Tất cả mọi người đều rất háo hức với các phần thi. Sau đó lần lượt các đội thi sẽ tham gia biểu diễn. Sau khi các đội thi biểu diễn xong sẽ được nghỉ ngơi để ban giám khảo chấm điểm các đội. Cuối cùng là công bố giải thưởng. Hoạt động hôm ấy diễn ra rất vui. Em rất thích và sẽ tham gia nhiều hoạt động hơn nữa.

Kể về một hoạt động ngoài trời mà em được chứng kiến hoặc tham gia - Mẫu 6

Em rất hào hứng khi được tham gia buổi lễ khai giảng vào thứ hai tuần trước. Em có mặt từ sớm để giúp cô xếp ghế trên sân trường. Đúng 8 giờ, các bạn có mặt đông đủ. Buổi lễ chính thức bắt đầu. Sau phần phát biểu, thầy hiệu trưởng đánh trống trường báo hiệu năm học mới. Tiếp nối chương trình là tiết mục văn nghệ của các anh chị khối trên. Kết thúc buổi lễ, em cùng các bạn thu gọn ghế và di chuyển lên lớp học. Đó là ngày khai giảng đáng nhớ đối với em.

Kể về một hoạt động ngoài trời mà em được chứng kiến hoặc tham gia - Mẫu 7

Trước khi nghỉ Tết Nguyên Đán, trường em đã tổ chức cuộc thi gói bánh chưng. Có rất nhiều nguyên liệu đã được thầy cô chuẩn bị sẵn. Em lau lá dong cho thật sạch rồi xếp chúng chồng lên nhau. Sau khi lá đã đủ dày, em đổ gạo trắng lên trên. Tiếp đến, em đổ đỗ xanh và gắp từng miếng thịt để vào giữa. Em tiếp tục cho đỗ lên thịt và gạo trắng ở trên cùng. Khi mọi thứ đã đầy đủ, em gấp lá và tạo hình cho thật vuông. Mặc dù bên ngoài chưa thật đẹp nhưng em rất vui sướng vì được tự tay làm một chiếc bánh chưng.

Kể về một hoạt động ngoài trời mà em được chứng kiến hoặc tham gia - Mẫu 8

Vào ngày thứ ba tuần trước, trường em tổ chức buổi diễn tập phòng cháy chữa cháy. Chúng em được các chú công an hướng dẫn cách dập lửa bằng chăn. Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm kiếm một tấm vải hoặc chăn lớn có thể trùm được kín người. Tiếp đó, mọi người nhanh chóng di chuyển đến nhà vệ sinh hoặc nơi có chứa nước và nhúng ướt tấm chăn. Sau khi chăn đã ướt, chúng ta trùm chăn lên toàn bộ cơ thể rồi chạy ra ngoài tìm sự giúp đỡ. Em và các bạn được chú chỉ bảo vô cùng chi tiết. Buổi diễn tập đã đem lại cho em những kiến thức bổ ích để bảo vệ bản thân.

Kể về một hoạt động ngoài trời mà em được chứng kiến hoặc tham gia - Mẫu 9

Chiều nay, em rất vui khi được tham gia hoạt động thể thao của trường, đó là cuộc thi chạy điền kinh của khối 3. Em và sáu bạn đại diện của các lớp khác đứng dàn ngang trước vạch xuất phát. Khi tiếng còi của trọng tài vang lên, chúng em cùng lao nhanh về phía trước. Sau một hồi gắng sức chạy thật nhanh, em đã về đích ở vị trí thứ hai. Em rất vui và cảm thấy khỏe khoắn sau khi tham gia hoạt động này.

-----------------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải VBT Tiếng Việt lớp 3 Kết nối giải SGK Tiếng Việt 3 Kết nối tri thức Tập 2 , Tuyển tập văn mẫu lớp 3 Kết nối cùng các Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 3 Kết nối tri thức có đáp án chi tiết bám sát chương trình học. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
1.389 96.375
9 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Huong
    Nguyen Huong

    hay quá!

    Thích Phản hồi 20:55 21/01
    • Nguyen Huong
      Nguyen Huong

      -_-


      Thích Phản hồi 20:56 21/01
      • Hà Nguyễn
        Hà Nguyễn

        😀Hay thật😀

        Thích Phản hồi 4 ngày trước
        • Hà Nguyễn
          Hà Nguyễn

          😍😍😍

          Thích Phản hồi 4 ngày trước
          • Bông cải nhỏ
            Bông cải nhỏ

            Hay quá

            Thích Phản hồi 11/10/22
            • Bé Heo
              Bé Heo

              Được ạ

              Thích Phản hồi 11/10/22
              • Ba Lắp
                Ba Lắp

                Duyệt 😍

                Thích Phản hồi 11/10/22
                • Le Thi Dieu Ha
                  Le Thi Dieu Ha

                  😍




                  Thích Phản hồi 10/04/23
                  • Le Thi Dieu Ha
                    Le Thi Dieu Ha

                    Hay quá !


                    Thích Phản hồi 10/04/23

                    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

                    Xem thêm