TOP 12 Đoạn văn kể về một sự việc đã để lại cho em nhiều ấn tượng trong năm học vừa qua lớp 3

Viết đoạn văn kể về một sự việc đã để lại cho em nhiều ấn tượng trong năm học vừa qua lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết đoạn văn hay, và củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc.
Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Gợi ý kể về một sự việc đã để lại cho em nhiều ấn tượng trong năm học vừa qua

  • Sự việc để lại nhiều ấn tượng là gì?
  • Sự việc đó diễn ra ở đâu? Khi nào?
  • Sự việc đã diễn ra thế nào? Điều gì làm cho em ấn tượng nhất?
  • Em có cảm nghĩ gì về sự việc đó?

Kể về một sự việc ấn tượng trong năm học vừa qua Mẫu 1

(1) Trong một năm học, em được tham gia rất nhiều những sự kiện thú vị cùng bạn bè, nhưng em ấn tượng nhất vẫn là lễ khai giảng đầu năm học. (2) Hôm ấy là một ngày mùa thu có nắng ấm và gió nhè nhẹ rất dễ chịu. (3) EM và các bạn được mặc đồng phục mới, ngồi trên sân trường nghe thầy cô dặn dò cho năm học mới. (4) Tuy vẫn là sân trường đó, những người bạn đó nhưng có lẽ do suốt gần ba tháng trời xa cách, nên em cảm thấy ai cũng thật đẹp, thật thân thiết. (5) Sau màn phát biểu của thầy cô, chúng em được xem các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn rất hay và sôi động. (6) Nhờ buổi lễ khai giảng đó, mà em như được cổ động tinh thần, tiếp thêm năng lượng để chuẩn bị cho một năm học mới. (7) Chính vì ý nghĩa đó, mà em luôn cảm nhận rằng lễ khai giảng là sự kiện quan trọng nhất của một năm học.

Kể về một sự việc ấn tượng trong năm học vừa qua Mẫu 2

(1) Trong năm học vừa qua, em ấn tượng nhất là buổi tối vui tết Trung thu ở trường em. (2) Tối đó, chúng em được mặc váy áo thật đẹp, tay cầm đèn lồng, đèn ông sao đến trường phá cỗ. (3) Vừa phá cỗ, chúng em vừa được xem văn nghệ rất vui và hấp dẫn. (4) Mê nhất là tiết mục múa lân bởi năm chú lân nhanh nhẹn và nghịch ngợm. (5) Các chú còn biết nhảy theo các bài hát tik tok nổi tiếng gần đây nữa chứ. (6) Thỉnh thoảng, có chú lân chạy lại gần, dùng đầu đẩy vào chúng em rồi nhìn chăm chú như muốn trêu đùa. (7) Nhờ vậy mà bầu không khí đêm hội Trung thu thật vui tươi và sôi động.

Kể về một sự việc ấn tượng trong năm học vừa qua Mẫu 3

(1) Năm học vừa qua đã để lại cho em nhiều kỉ niệm đẹp, nhưng ấn tượng nhất với em, có lẽ là lần được cùng cả lớp đi trải nghiệm ở vườn dâu. (2) Hôm ấy trời khá lạnh, nhưng em vẫn rất phấn khởi thức dậy từ sớm để chuẩn bị trang phục. (3) Đúng sáu giờ sáng, em có mặt ở trường để cùng các bạn lên xe tiến về vườn dâu. (4) Đến nơi, em và các bạn đều phải trầm trồ trước một vườn dâu rộng lớn với rất nhiều trái chín thơm ngon. (5) Trong buổi thực tế hôm ấy, chúng em được nghe kể chuyện về cách trồng dâu và cả sự tích về quả dâu nữa. (6) Cuối buổi, cô chủ vườn dâu đã cho chúng em tự hái một ít dâu mang về nhà làm quà. (7) Điều ấy khiến chúng em ai cũng vui sướng vô cùng.

Kể về một sự việc ấn tượng trong năm học vừa qua Mẫu 4

(1) Sự việc khiến em ấn tượng nhất trong năm học lớp 3, có lẽ chính là buổi đi picnic của cả lớp hồi cuối học kì 1. (2) Hôm ấy, chúng em hẹn nhau có mặt lúc 10 giờ, nhưng mới 9 giờ em đã đến địa điểm rồi. (3) Sau khi trải tấm vải để ngồi, chúng em lần lượt đem ra các món ăn được chuẩn bị sẵn. (4) Nào là bánh kẹo, hoa quả, nước ngọt, hạt dưa… trông vui mắt lắm. (5) Về phần em, thì đã mang theo các loại bim bim mà mình thích nhất đến để chia sẻ với mọi người. (6) Thế là, chúng em đã cùng nhau trò chuyện, ăn quà rồi chơi các trò chơi giải đố rất vui. (7) Qua giữa buổi chiều, chúng em mới dừng lại, dọn dẹp sạch sẽ và trở về nhà.

-----------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải VBT Tiếng Việt lớp 3 Kết nối giải SGK Tiếng Việt 3 Kết nối tri thức Tập 2 , Tuyển tập văn mẫu lớp 3 Kết nối cùng các Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 3 Kết nối tri thức có đáp án chi tiết bám sát chương trình học. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
167 17.373
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Kết nối

    Xem thêm