Viết đoạn văn về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện đã đọc, đã nghe

Viết đoạn văn nói về một nhân vật em yêu thích trong những câu chuyện em đã đọc, đã nghe và cho biết vì sao em thích nhân vật đó với các đoạn văn mẫu hay, đa dạng và chi tiết sẽ giúp các em hoàn thiện bài viết lớp 3 hiệu quả hơn.

25 đoạn văn nói về một nhân vật em yêu thích trong những câu chuyện

Đề bài: Viết đoạn văn nói về một nhân vật em yêu thích trong những câu chuyện em đã đọc, đã nghe và cho biết vì sao em yêu thích nhân vật đó.

Gợi ý Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện

  • Câu chuyện em đã được nghe kể là gì?
  • Em thích nhất nhân vật nào trong câu chuyện đó?
  • Em thích nhất điều gì ở nhân vật đó?
  • Em có suy nghĩ, cảm xúc gì về nhân vật đó?

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 1

(1) Đọc truyện cổ tích Thạch Sanh, em rất ngưỡng mộ và tự hào về người anh hùng ấy. (2) Chàng Thạch Sanh không chỉ cao lớn, khôi ngô lại tinh thông võ nghệ. (3) Mà hơn hết ở anh ấy có một trái tim dũng cảm, một tâm hồn thiện lương. (4) Dù trải qua bao gian khó, đối mặt với những lần lừa gạt và hãm hại, thì Thạch Sanh vẫn luôn là chàng thiếu niên năm ấy. (5) Hễ thấy người gặp nguy hiểm, thì chàng lập tức ra tay tương trợ. (6) Dù đứng trước của cải, tiền tài thì chàng cũng chẳng mảy may rung động. (7) Chính những điều đó đã làm nên bức tượng đài anh hùng vĩ đại không bao giờ có thể thay đổi được trong lòng người yêu văn học Việt Nam.

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 2

(1) Trong câu chuyện Sự tích bông hoa cúc trắng, em rất yêu mến người bạn nhỏ hiếu thảo. (2) Tuy chỉ mới là một đứa trẻ có vóc dáng nhỏ bé, nhưng bạn ấy lại có một sự dũng cảm vô cùng to lớn. (3) Để cứu mẹ, bạn nhỏ đã băng rừng lội suối, vượt qua mọi hiểm nguy để tìm ra cây hoa màu trắng được chỉ dẫn. (4) Không chỉ dũng cảm, kiên trì, bạn nhỏ còn rất thông minh, khi nghĩa ra cách kéo dài tuổi thọ cho mẹ. (5) Bạn ấy đã khéo léo tách các cánh hoa thành nhiều sợi nhỏ để mẹ có thể sống lâu bên cạnh mình hơn. (6) Có thể thấy được, bạn nhỏ đã toàn tâm toàn ý nghĩ cho mẹ của mình, bởi bạn ấy vô cùng yêu thương mẹ. (7) Chính tình mẫu tử thiêng liêng và cảm động ấy đã khiến em ấn tượng, quý mến với bạn nhỏ ấy vô cùng.

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 3

Truyện mà em thích nhất là Sọ Dừa. Chàng trai Sọ Dừa sinh ra đã mang một dáng hình khác lạ, xấu xí nhưng chàng lại có nhiều tài năng, phẩm chất tốt đẹp. Vì muốn giúp đỡ mẹ, chàng đã xin đến ở nhà phú ông và chăn bò rất giỏi, con nào con nấy no căng. Không những vậy, chàng còn gặp được người con gái út của phú ông có tấm lòng nhân hậu, tốt bụng và nên duyên vợ chồng. Trải qua nhiều gian nan và thử thách, cuối cùng hai vợ chồng Sọ Dừa đã có được cuộc sống hạnh phúc. Đó là một kết thúc có hậu, phần thưởng xứng đáng cho những con người hiền lành, lương thiện.

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 4

Đọc xong Câu chuyện "Đồng hồ Mặt Trời", em vô cùng yêu thích cậu bé I-sắc Niu-tơn. Trong câu chuyện, I-sắc Niu-tơn là một cậu bé ham học hỏi. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Niu-tơn đã có thể tự tay làm ra các món đồ chơi cầu kì. Đặc biệt, Niu-tơn còn có tài quan sát vô cùng tỉ mỉ, cẩn thận. Cậu đã ghi chép lại sự thay đổi về vị trí của chiếc bóng. Từ đó, chế tạo ra đồng hồ mặt trời. Đây là một sáng chế vô cùng hữu ích với bà con trong làng. Nhờ có chiếc đồng hồ mà mọi người có thể nhận biết được thời gian. Qua nhân vật, em học được sự kiên trì, sẵn sàng tích lũy kiến thức mọi lúc, mọi nơi.

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 5

Trong câu chuyện Hũ bạc, em rất thích nhân vật người cha. Người cha có đức tính cần cù, chăm chỉ, biết tiết kiệm. Khi thấy con trai mình lười biếng, ông đã không nuông chiều con mà bảo con hãy đi làm kiếm tiền để biết quý trọng đồng tiền, Ông đã ném tiền xuống nước và vào bếp lửa để thử người con. Câu nói của ông ở cuối câu chuyện giúp người con hiểu rằng chỉ có lao động chăm chỉ mới có thể làm ra tiền, nếu không làm việc thì có bao nhiêu tiền cũng hết.

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 6

Trong dân gian của chúng ta, có biết bao nhiêu nhân vật truyền thuyết nổi tiếng đã để lại cho chúng ta nhiều bài học khác nhau. Trong số đó, có lẽ nhân vật mà em yêu thích và đã để lại cho em nhiều ấn tượng đó chính là Sơn Tinh. Sơn Tinh là một vị thần ở núi Tản Viên đã chống chọi mọi cuộc tấn công của Thủy Tinh khi hai người đang cố giành Mị Nương cho mình. Sơn Tinh đại diện cho bên tốt, có lòng vị tha và khoan dung, ngược lại, Thủy Tinh là một người rất xấu xa, đã đang lũ làm ngập lụt, thiệt hại cho nhân dân. Trong câu chuyện, Sơn Tinh đã cố làm mọi cách để không cho Thủy Tinh dâng nước phá hoại làng xóm. Em rất yêu thích nhân vật Sơn Tinh!

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 7

Em được nghe kể truyện Gió lạnh đầu mùa của nhà văn Thạch Lam. Em rất ấn tượng với nhân vật cô bé Hiên. Hiên là một cô bé nhà nghèo, thiếu thốn đủ đường. Mẹ của em làm nghề mò cua bắt ốc, nên chẳng đủ tiền may áo mới cho em. Vậy nên, dù trời đông rét buốt, em vẫn chỉ mặc có một manh áo tả tơi, hở cả lưng và tay. Tuy vậy, nhờ tình thương, và sự quan tâm ấm áp của chị em Sơn cùng mẹ của Sơn, cuối cùng, Hiên đã có được chiếc áo ấm của mình. Qua nhân vật Hiên, tác giả giúp em cảm nhận được tình ấm áp của con người với nhau trong xã hội. Chỉ cần chúng ta cho đi, yêu thương, đùm bọc, san sẻ cho nhau, thì mùa đông sẽ không còn lạnh lẽo nữa.

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 8

Em rất thích nghe các câu chuyện cổ tích. Tuy được nghe rất nhiều, nhưng em vẫn luôn đặc biệt ấn tượng với câu chuyện Thạch Sanh. Đó thực sự là một câu chuyện rất hay và hấp dẫn. Chàng Thạch Sanh tuy sớm mồ côi cha mẹ, phải sống cuộc sống nghèo khổ, cô đơn dưới gốc đa, nhưng chưa bao giờ có lòng tham, hay suy nghĩ xấu xa cả. Khi học được một thân bản lĩnh tài giỏi, chàng đã dùng nó để diệt ác, giúp dân, chứ không dùng nó để mưu hại người khác. Tấm lòng nhân hậu, đức độ của chàng khiến em nể phục vô cùng. Hình ảnh chàng Thạch Sanh quên mình chiến đấu với chằn tinh, đại bàng tinh để cứu người, không mong chờ hồi đáp gì luôn là bức tượng vàng chói lọi. Chàng ấy thực sự là một người anh hùng vĩ đại. Dù sau này, được biết đến thêm nhiều người anh hùng khác, vẫn không có ai thay thế được Thạch Sanh trong lòng em.

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 9

Em rất thích nhân vật Cóc trong câu chuyện "Cóc kiện Trời". Nhân vật đã được khắc họa với tính cách dũng cảm, tốt bụng và mưu trí. Khi thấy trần gian hạn hán, Cóc đã không tỏ ra nhụt chí vì sự nhỏ bé của bản thân mà dũng cảm đi lên kiện Trời. Cóc đã tiếp thêm sức mạnh cho các loài vật khác để đi lên cùng mình. Cuối cùng, nhờ có sự dũng cảm của Cóc đã làm Thượng đế phải khuất phục, cho mưa xuống. Em rất khâm phục Cóc.

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 10

Em rất thích nhân vật chính trong câu chuyện "Vị khách tốt bụng". Vị khách có tấm lòng sẻ chia và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, kể cả là người lạ. Trong truyện, vị khách đã không hề do dự mà ngỏ ý giúp đỡ một bà cụ. Vị khách đã cõng bà vượt qua suối. Và sự tốt bụng của vị khách đó đã được đền đáp xứng đáng. Câu chuyện đã làm cho em cảm thấy rất ấm lòng.

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 11

Tớ đã từng đọc truyện ngụ ngôn “Chó sói và cậu bé chăn cừu”. Truyện có các nhân vật là cậu bé chăn cừu, người dân, cụ già. Câu chuyện ngắn gọn nhưng lại rất hấp dẫn và để lại bài học quý giá rằng trung thực là một đức tính rất cần thiết trong cuộc sống, nếu là một người luôn trung thực, thật thà thì sẽ được mọi người xung quanh yêu mến và quý trọng.

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 12

Cô-li-a là nhân vật trong câu chuyện Bài tập làm văn. Vì chẳng bao giờ giúp mẹ làm việc nhà nên khi được giao cho bài tập làm văn viết về những điều em đã làm giúp mẹ, Cô-li-a cảm thấy rất khó khăn. Cậu loay hoay mãi không biết viết như thế nào. Cuối cùng, Cô-li-a chọn cách viết những việc mà mình chưa làm vào bài văn của mình. Sau bài văn đó, Cô-li-a đã vui vẻ nhận lời giặt áo sơ mi và quần áo lót vì đó là việc bạn đã nói trong bài tập làm văn của mình. Em rất thích Cô-li-a vì cậu ấy đã biết giữ lời. Cậu ấy đã làm những việc mà mình đã viết trong bài tập làm văn trên lớp.

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 13

Em rất thích cuốn sách Dế Mèn phiêu lưu kí của nhà văn Tô Hoài. Trong truyện, em cảm thấy ấn tượng với nhân vật Dế Mèn. Tác giả đã miêu tả Dế Mèn thật sinh động. Một chàng dế cường tráng với thân hình khỏe mạnh. Nhưng Dế Mèn lại có tính kiêu ngạo. Vì vậy, Dế đã phải nhận một bài học thích đáng. Sau này, Dế Mèn đã thay đổi, cùng với Dế Trũi có một chuyến phiêu lưu kí thú. Em đã học được nhiều bài học từ nhân vật này. Em rất yêu mến nhân vật Dế Mèn. 

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 14

Nô-bi-ta là nhân vật yêu thích của em. Cậu là một nhân vật chính trong cuốn truyện tranh Đô-rê-mon. Nô-bi-ta là một người rất tốt bụng, dũng cảm. Cậu luôn yêu mến và giúp đỡ bạn bè xung quanh. Đặc biệt, tình bạn giữa Nô-bi-ta và Đô-rê-mon rất cảm động và đáng ngưỡng mộ. Qua mỗi tập phim, em có thêm những giây phút thư giãn. Và em cũng học hỏi được Nô-bi-ta nhiều bài học bổ ích, quý giá về cuộc sống. 

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 15

Qua các câu chuyện đã được học em thích nhất là bài "Cùng Bác qua suối" bởi bài đọc đã cho em thấy được phẩm chất cao cả, đáng kính của Bác - vị cha già của dân tộc ta. Bác rất quan tâm tới mọi người từ những việc nhỏ nhất trong đời sống sinh hoạt. Bác ân cần hỏi anh bị ngã có đau không và cho kê lại hòn đá để những người đi sau không bị ngã. Bác rất cẩn thận chu đáo trong mọi công việc nó thể hiện khi qua suối Bác đã lường hết các tình huống xãy ra như trơn trợt, nước sâu,... nhưng trong thực tế có những sự cố xãy ra. Khi sự cố xãy ra nhưng vì đã có chuẩn bị nên Bác đã vượt qua dễ dàng và rút ra ngay được nguyên nhân sự việc cả chủ quan và khách quan trong vấn đề. Từ đó, Bác rút ngay bài học kinh nghiệm cho bản thân và truyền đạt lại cho mọi người để cùng áp dụng cho những lần sau. Đồng thời vấn đề gì giải quyết được ngay cho một người dù lớn hay bé Bác cũng làm ngay đó là lượm hòn đá bỏ đi để những người đi sau không bị té.

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 16

Tuổi thiếu nhi chúng ta là cái tuổi thần tiên và cần phải mơ mộng về những điều tốt đẹp nhất và nhờ những bộ phim hoạt hình dí dỏm, đầy nhân văn mà thiếu nhi lại được hoà mình cùng với thế giới thần tiên lung linh, huyền ảo, tăng thêm sức sáng tạo. Khi còn nhỏ, tôi được xem qua rất nhiều bộ phim hoạt hình nhưng có lẽ thích nhất là được xem bộ phim dí dỏm Đô-rê-mon. Cái tên này có lẽ đã quá quen thuộc với các bạn nhỉ? Đô-rê-mon là một chú mèo máy đến từ thế kỉ 22, cái nơi mà mọi thứ tối tân đều được sáng tạo đặc biệt là rô-bot. Có rất nhiều rô-bot nhưng phổ biến hơn cả là những chú rô-bot mèo máy. Không may thay, Đô-rê-mon là một chú mèo bị lỗi và bị vứt bỏ nhưng một cậu bé đã mua nó về. Xui xẻo hơn, khi ở nhà, Đô-rê-mon bị chuột cắn rách tai nên có lẽ đây là chú mèo đầu tiên cụt tai. Về sau, Đô-rê-mon dùng cỗ máy thời gian để đến thế kỉ 21 để giúp Nô-bi-ta, cụ cố của cậu bé đã mua Đô-rê-mon và cuộc hành trình bắt đầu. Đây là một bộ phim rất ăn khách và Đô-rê-mon rất ấn tượng. Đây là một chú mèo mập ú nhưng lại rất dễ thương. Do khóc nhiều nên cậu từ màu vàng chuyển thành màu xanh nhưng Đô-rê-mon rất dễ thương. Yêu Đô-rê-mon quá!

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 17

Em rất thích nhân vật Mowgli trong bộ phim hoạt hình “Cậu bé rừng xanh”. Vì cậu bé vô cùng đáng yêu và dũng cảm. Trong bộ phim, Mowgli đã được đàn sói nuôi lớn trong rừng. Khi con cọp Shere Khan đe dọa đến tính mạng, cậu bắt buộc phải rời bỏ khu rừng. Nhờ sự hướng dẫn của báo đen Bagheera và gấu Baloo, cậu bắt đầu hành trình tìm về cuộc sống của một con người. Cuối cùng, với ngọn lửa của lòng can đảm, cậu đã đánh bại được con hổ Shere Khan. Nhân vật này đã cho em thấy sự gắn bó của con người với thiên nhiên. 

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 18

Hôm qua trên lớp, em đã được nghe cô giáo kể chuyện Cây bút thần. Trong truyện, em bị cuốn hút bởi nhân vật Mã Lương - một cậu bé vô cùng đam mê vẽ tranh. Cậu luôn dành thời gian để rèn luyện tài năng của mình. Một đêm, Mã Lương đã mơ thấy một cụ già và được tặng một cây bút thần. Từ đó, cậu dùng cây bút thần để giúp đỡ những người nghèo khổ và đối đầu với kẻ ác. Em cảm thấy mình đã bị thôi thúc bởi sự tốt bụng và dũng cảm của Mã Lương. Những giá trị đó thực sự khiến em xúc động và cảm phục. 

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 19

Một câu chuyện thú vị đã được tôi nghe kể là Cậu bé thông minh. Trong truyện, tôi thích nhất nhân vật cậu bé. Dù tuổi còn nhỏ nhưng cậu đã sở hữu trí tuệ và sự khôn khéo vượt trội. Từ màn đối đáp tài tình với quan đại thần đến khi giúp vua giải được câu đố của sứ giả nước láng giềng, cậu bé đều cho thấy tài năng phi thường của mình. Tôi đặc biệt ngưỡng mộ cậu bé vì sự thông minh và tài năng của mình, mặc dù cậu chỉ mới là một đứa trẻ. 

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 20

Câu chuyện mà em được nghe kể là Quả hồng của thỏ con – một câu chuyện đáng yêu về tính cách tốt bụng của nhân vật thỏ con. Em đã bị ấn tượng và xúc động bởi sự nhường nhịn của thỏ khi cho đàn chim đói ăn quả hồng cuối cùng. Kết thúc câu chuyện, thỏ được đền đáp bởi những trái hồng thơm ngọt từ đàn chim. Qua câu chuyện em học được đức tính tốt bụng, biết nhường nhịn của thỏ con. 

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 21

Em rất thích nhân vật cậu bé Sam trong truyện “Mơ ước của Sam”. Khi thầy giáo hỏi về ước mơ của mình, Sam nói cậu mong muốn trở thành một ông chủ trại chăn nuôi ngựa vì yêu thích những chú ngựa. Dù thầy giáo có báo trước đây là một công việc rất khó khăn, Sam vẫn xin được giữ ước mơ của mình. Qua đó, em thấy đây là một con người rất dứt khoát, dám dũng cảm bảo vệ suy nghĩ, ước mơ của bản thân ngay từ khi còn bé và kiên định, nỗ lực không ngừng nghỉ để hiện thực hóa mục tiêu mình đặt ra. 

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 22

Hôm qua, em được bà kể cho em câu chuyện Tấm Cám. Câu chuyện rất hay làm em nhớ mãi. Cô Tấm dịu dàng, hiền hậu còn mẹ con của Cám thì vô cùng độc ác. Trong câu chuyện Tấm Cám thì em thích nhất là nhân vật Tấm. Cô Tấm vô cùng xinh đẹp, dịu dàng, nết na lại còn chăm chỉ làm việc. Cô Tấm cũng là một người con hiếu thảo, mặc dù cha mất nhưng vẫn ở lại để chăm lo cho mẹ con Cám. Em thấy nhân vật cô Tâm vô cùng đáng thương khi phải ở cùng với mẹ con nhà Cám. Thật may cuối câu chuyện, nàng Tấm lấy được hoàng tử và sống vui vẻ đến trọn đời.

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 23

Chắc hẳn ai cũng được nghe về câu chuyện “Nàng tiên Ốc” rồi phải không nào. Em cũng đã đọc đi đọc lại câu chuyện ấy không biết bao nhiêu lần vì em rất ấn tượng với nàng tiên Ốc. Nàng là nhân vật mà em thích nhất trong câu chuyện, vừa đẹp người lại còn vừa đẹp cả nết. Nàng có dáng người mảnh mai, bước đi nhẹ nhàng và có làn da trắng mịn như tuyết với đôi mắt sáng long lanh. Nàng tiên Ốc vô cung chăm chỉ, hàng ngày đều chui ra từ vỏ ốc để giúp bà lão quét dọn nhà cửa, nấu cơm rồi còn nhặt cỏ, cho lợn ăn nữa. Em thấy nàng tiên Ốc là một cô gái vô cùng hoàn hảo khiến ai cũng cảm thấy yêu thương và quý mến cô.

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 24

Em thích nhân vật cậu bé đánh giày trong câu chuyện Cậu bé đánh giày. Em thấy cậu bé này là một người rất biết giữ lời hứa, khi vay tiền của ông Oan-tơ Sác-lét và cậu bé đã chờ rất lâu để trả lại tiền cho ông. Ngoài ra, cậu bé còn là một người rất lương thiện, biết chia sẻ niềm vui đến với các bạn nhỏ cũng có hoàn cảnh khó khan như mình. Em cảm thấy rất yêu mến cậu bé đánh giày.

Kể về một nhân vật em yêu thích trong câu chuyện - Mẫu 25

Trong tất cả những nhân em từng được nghe hoặc từng nghe, em thích nhất là nhân vật người em trong câu chuyện “Cây khế”. Người em trong câu chuyện là một người tốt bụng, không tham lam, ích kỷ như người anh trai của mình. Người anh trong câu chuyện là một người tham lam, ích kỉ; chỉ vì mà ham muốn của cải vật chất nhiều nên anh ta đã cho vàng và kim cương chất đầy mình, khi về do người nặng quá nên chim mất thăng bằng nên anh ta đã rơi xuống biển cùng đóng vàng. Qua câu chuyện đó em rút ra bài học là chúng ta phải luôn chăm chỉ, tốt bụng, không tham lam, ích kỉ để nhận cái kết tốt.

------------------------------------------

 Ngoài ra, các em học sinh có thể tham khảo thêm các bài hướng dẫn giải SGK Tiếng Việt 3 Cánh Diều Tập 2 , Tuyển tập văn mẫu lớp 3 Cánh Diều , Trắc nghiệm Tiếng Việt lớp 3 Cánh Diều cùng các Bài tập cuối tuần Tiếng Việt lớp 3 Cánh Diều có đáp án chi tiết bám sát chương trình học. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên. 

Đánh giá bài viết
5.645 681.900
10 Bình luận
Sắp xếp theo
  • quang hung nguyen
    quang hung nguyen

    có thể làm về viết một đọan văn nêu nhận xét về một nhân vật em yêu thích trong một câu chuyện mà em đã được nghe hoặc đã đọc

    Thích Phản hồi 18:18 04/09
  • My Dung
    My Dung

    hay qá

    Thích Phản hồi 18:51 24/10
  • Coca Tran
    Coca Tran

    Hay

    Thích Phản hồi 19:49 08/12
  • Nguyễn Quang Gia Huy
    Nguyễn Quang Gia Huy

    quá hay


    Thích Phản hồi 21:03 28/02
  • Tuấn Kiệt
    Tuấn Kiệt

    hay quá cảm ơn nha 😇


    Thích Phản hồi 29/03/23
  • Danh Nguyễn, NTMKhai, eahleo K2-071 Nguyễn
    Danh Nguyễn, NTMKhai, eahleo K2-071 Nguyễn

    Nhân vật em muốn kể sau đây là tuổi thơ của rất nhiều bạn nhỏ, đó chính là chú mèo máy Doraemon. Doraemon là nhân vật chính trong bộ truyện tranh cùng tên của họa sĩ người Nhật Bản Fujiko F. Fujio. Mèo máy Doraemon là một nhân vật rất tốt bụng, khi cần sẽ sử dụng bảo bối của mình để giúp đỡ mọi người xung quanh. Đặc biệt mèo máy có một tình bạn vô cùng cao đẹp với Nobita- một cậu bé ngốc nghếch. Họ luôn đi cùng nhau, luôn tâm sự, giúp đỡ nhau mọi lúc mọi nơi. Đó là thứ tình cảm vô cùng trong sáng mà bất cứ ai cũng cảm thấy thật ao ước và ngưỡng mộ.

    Thích Phản hồi 20:54 13/04
  • Tran Minh Vu Tran
    Tran Minh Vu Tran

    Bài này hay nha

    Thích Phản hồi 21:37 17/04
  • Le Thi Dieu Ha
    Le Thi Dieu Ha

    hay quá !


    Thích Phản hồi 20:04 23/04
  • Lê Khoa
    Lê Khoa

    hehe

































    hehe hay phết 

    Thích Phản hồi 09:45 07/05
  • Thịnh Nguyễn Thị Hồng
    Thịnh Nguyễn Thị Hồng

    hay 😇😇😁😁🙂🙂

    Thích Phản hồi 20:11 09/08

Tập làm văn lớp 3 Cánh diều

Xem thêm