Kể về ngày khai giảng năm học mới ở trường em lớp 3

Kể về ngày khai giảng năm học mới ở trường em có trong phần Tập làm văn lớp 3 Cánh Diều bao gồm những đoạn văn hay nhất được VnDoc sưu tầm, chọn lọc. Qua những bài văn này các em học sinh sẽ biết cách làm bài văn tả ngày khai trường lớp 3.

Đề bài: Nhớ lại và trao đổi với các bạn về ngày khai giảng năm học mới ở trường em

Kể về ngày khai giảng năm học mới ở trường em - Mẫu 1

Sau một kì nghỉ hè với nhiều hoạt động vui chơi giải trí bổ ích, mình lại trở lại trường học cho một năm học mới. Mình rất vui khi được tham dự lễ khai giảng của trường. Mình đã chuẩn bị sách vở mới, mặc đồng phục sạch sẽ, tinh tươm. Lễ khai giảng là một dấu mốc quan trọng với những hoạt động vừa trang nghiêm, vừa vui vẻ, thú vị. Có lễ chào cờ, có lời phát biểu của Ban giám hiệu nhà trường, còn có những tiết mục văn nghệ rất đặc sắc và hồi trống trường đầu tiên. Mình thích nhất là khi giới thiệu chào đón các em học sinh lớp 1, những học sinh mới của trường. Mình rất vui khi được gặp và chào đón các em.

Kể về ngày khai giảng năm học mới ở trường em - Mẫu 2

Lễ khai giảng năm học mới của trường tớ được tổ chức rất long trọng và trang nghiêm nhưng cũng không kém phần thú vị. Tớ đã rất háo hức để được tham dự buổi lễ. Tớ soạn sách vở cẩn thận, chuẩn bị đồng phục mới thơm tho, sạch sẽ. Được cùng các bạn và thầy cô làm lễ chào cờ, nghe các thầy cô phát biểu, chia sẻ, còn được chào đón các em học sinh lớp 1 mới vào trường với nhiều bỡ ngỡ. Tớ thích nhất là khi thầy (cô) hiệu trưởng đánh hồi trống đầu tiên để bắt đầu một năm học mới. Vì đã xa trường ba tháng hè nên tớ rất nhớ tiếng trống trường.

Kể về ngày khai giảng năm học mới ở trường em - Mẫu 3

Em còn nhớ mãi ngày khai giảng hôm ấy. Sân trường được trang hoàng rất đẹp. Sau các tháng hè nắng cháy, cây cối như đực khoác lại màu áo xanh truyền thống. Sau khi thầy Phó Hiệu trưởng tuyên bố lí do và giới thiệu đại biểu, thầy Hiệu trưởng đọc diễn văn chính thức khai giảng năm học mới. Một cô giáo thay mặt cho toàn thể giáo viên nhà trường phát biểu cảm nghĩ trong ngày khai giảng. Học sinh cũng được nói lên tâm trạng của chính mình. Em rất vui khi được gặp và chào đón các em lớp 1, lớp 2.

Ngoài Kể về ngày khai giảng năm học mới ở trường em lớp 3, các em học sinh lớp 3 còn có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3 hay đề thi học kì 2 lớp 3 mà VnDoc.com đã sưu tầm và chọn lọc.

Đánh giá bài viết
19 1.881
5 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bi
    Bi

    Hay quá!

    Thích Phản hồi 09/08/22
    • Gấu Bông
      Gấu Bông

      Em xin được cop về nhé ạ

      Thích Phản hồi 09/08/22
      • Heo Ú
        Heo Ú

        Bài nào cũng hay!

        Thích Phản hồi 09/08/22
        • Lê Jelar
          Lê Jelar

          Mình thích mẫu 2 nhất

          Thích Phản hồi 09/08/22
          • Laura Hypatia
            Laura Hypatia

            Mong ad ra thêm mẫu ạ

            Thích Phản hồi 09/08/22

            Tập làm văn lớp 3 Cánh diều

            Xem thêm