Kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng lớp 3

Viết một đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 3 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Viết 4-5 câu kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng mẫu 1

(1) Sáng nay, em đã được đến trường và tham gia lễ khai giảng năm học mới. (2) Từ hôm trước, em đã nhận được sách vở, đồng phục và thời khóa biểu mới. (3) Theo dặn dò của cô, em cất sách vở, bút thước vào cặp, rồi chuẩn bị trang phục, giày thể thao trắng, cùng chùm bóng bay nhỏ nhiều màu sắc cho buổi lễ. (4) Buổi sáng, em thức dậy từ sớm, ăn sáng, sửa soạn rồi đến trường cùng các bạn. (5) Niềm vui lâng lâng của buổi lễ khai giảng khiến em cứ tủm tỉm cười hoài không thôi.

Đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng mẫu 2

(1) Ngày lễ khai giảng hôm nay là một ngày đặc biệt ý nghĩa, nên em đã chuẩ bị cho nó rất cẩn thận. (2) Tối hôm qua, em đã nhờ mẹ là áo sơ mi thật phẳng, rồi xếp sẵn nó cạnh chiếc quần tây đen, đôi giày thể thao cùng chiếc cờ xéo đỏ tươi. (3) Em còn đặt báo thức để sáng nay dậy từ sớm để ăn sáng và sửa soạn. (4) Sau đó, em chào bố mẹ và đi bộ đến trường tham gia lễ khai giảng trong niềm phấn khởi không thôi. (5) Dọc đường đi, em gặp các bạn cũng đang đến trường dự lễ khai giảng giống mình, thế là chúng em kết nhóm cùng đi thật là vui.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Viết một đoạn văn kể về việc em chuẩn bị đi khai giảng trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
6 562
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Cánh diều

    Xem thêm