Viết đoạn văn kể về một tiết học em thích

Viết đoạn văn kể về một tiết học em thích lớp 3 là những đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo. Những bài văn mẫu này sẽ là tài liệu rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 3 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm sinh động.

Bản quyền tài liệu thuộc về VnDoc. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép với mục đích thương mại.

Đoạn văn kể về một tiết học em thích

(1) Tiết tiếng anh vào sáng nay là một tiết học đặc biệt và tuyệt vời. (2) Sau phần chào hỏi, chúng em được cô giáo chia thành từng nhóm nhỏ rồi bắt đầu giao chủ đề để bàn luận. (3) Mười lăm phút trôi qua, chúng em bắt đầu lần lượt lên bảng để trình bày về những điều mình đã chuẩn bị. (4) Em đã đại diện nhóm của em kể về chú chó nhỏ mà mình nuôi. (5) Những bài trình bày của em và các bạn chưa phải là hoàn hảo, nhưng được sự trọ giúp của cô và sự ủng hộ của các bạn, nó đã được diễn ra suôn sẻ. (6) Đây thực sự là một tiết tiếng anh mà em yêu thích nhất.

Viết đoạn văn kể về một tiết học em thích

(1) Sang nay, em đã được học một tiết mĩ thuật rất đặc biệt. (2) Thay vì ngồi học ở trong lớp, cô giáo đã dẫn chúng em ra vườn hoa của trường để ngắm các bông hoa và vẽ lại chúng. (3) Tất cả chúng em ai cũng vui vẻ và phấn khích. (4) Ra đến nơi, chúng em nhanh chóng chọn được bông hoa mà mình yêu, rồi ngồi lại cạnh nó, vừa quan sát vừa vẽ. (5) Bầu không khí thoải mái và gần gũi với thiên nhiên ấy giúp em có một tiết học thật là thích thú và vui vẻ.

-----------------------------------------------

Ngoài bài Viết đoạn văn kể về một tiết học em thích trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 3, cùng các tài liệu học tập hay lớp 3, VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm dành riêng cho lớp 3:

Rất mong nhận được sự ủng hộ, đóng góp tài liệu của các thầy cô và các bạn.

Đánh giá bài viết
3 506
Sắp xếp theo

    Tập làm văn lớp 3 Cánh diều

    Xem thêm