Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Hãy kể cho các bạn nghe về môn thể thao mà em thích lớp 3

Hãy kể cho các bạn nghe về môn thể thao mà em thích lớp 3 bao gồm 04 đoạn văn chọn lọc dành cho các em học sinh tham khảo, giúp các em rèn luyện cách viết văn miêu tả lớp 3 củng cố vốn từ cho các bài văn thêm hay hơn.

Gợi ý:

- Đó là môn thể thao gì?

- Có bao nhiêu người tham gia chơi?

- Người chơi có cần dụng cụ gì không?

- Cách thức chơi thế nào?

Hãy kể cho các bạn nghe về môn thể thao mà em thích lớp 3

Kể cho các bạn nghe về môn thể thao mà em thích - Mẫu 1

Môn thể thao yêu thích của tôi là cầu lông. Đó là môn thể thao có thể chơi cá nhân hoặc đồng đội. Các dụng cụ để chơi gồm vợt cầu lông, quả cầu. Người chơi sẽ đứng đối diện nhau, đánh cầu qua lại. Cầu lông cũng đòi hỏi người chơi có kỹ năng. Môn thể thao này giúp người chơi rèn luyện sức khỏe, sự linh hoạt. Cầu lông là một môn thể thao rất hữu ích.

Kể cho các bạn nghe về môn thể thao mà em thích - Mẫu 2

Em rất thích chơi cầu lông. Môn thể thao này có thể chơi cá nhân hoặc theo đôi. Dụng cụ để chơi gồm có vợt cầu lông, quả cầu. Sân chơi cầu lông có hình chữ nhật. Ở giữa sân sẽ căng có một tấm lưới có hình chữ nhật. Người chơi sẽ đứng đối diện nhau. Quả cầu được đánh qua lại qua tấm lưới. Đây là môn thể thao rất bổ ích.

Kể cho các bạn nghe về môn thể thao mà em thích - Mẫu 3

Trong các môn thể thao, em thích nhất là bơi lội. Nghỉ hè năm nay, em được mẹ cho đi học bơi. Thầy giáo đã hướng dẫn rất nhiều kiểu bơi khác nhau như bơi trườn sấp, bơi ngửa, bơi ếch. Sau mỗi buổi tập, cả lớp sẽ có một bài kiểm tra đánh giá năng lực. Các thành viên trong lớp được chia làm nhiều đội để thi đấu với nhau. Em rất thích cảm giác ở dưới nước. Môn bơi lội cũng có nhiều lợi ích. Trước hết, bơi lội giúp rèn luyện sức khỏe. Đồng thời, bơi lội cũng giúp cải thiện chiều cao. Sau khóa học này, em rất mong muốn trở thành một vận động viên bơi lội. Em sẽ cố gắng để thực hiện được ước mơ của mình.

Kể cho các bạn nghe về môn thể thao mà em thích - Mẫu 4

Môn thể thao mà em cảm thấy thích nhất chính là kéo co. Đây là môn thể thao thi đấu tập thể, đòi hỏi tinh thần đồng đội cao. Mỗi trận thi đấu gồm có hai đội. Mỗi đội sẽ có khoảng mười người. Khi thi đấu, thành viên của hai đội sẽ phải giữ chặt lấy sợi dây thừng, kéo về phía đội mình. G iữa sợi dây có buộc một cái khăn đỏ, bên nào kéo đoạn dây có buộc khăn đỏ qua vạch của mình trước sẽ giành chiến thắng. Trò chơi kéo co thường có không khí rất sôi động. Em đã từng có dịp được tham gia thi đấu một trận kéo co. Cả đội của em khi đó đã cùng nhau đoàn kết lại để giành được chiến thắng. Em mong rằng sẽ sớm được tham gia thi kéo co một lần nữa.

>> Viết một đoạn văn ngắn kể về môn thể thao mà em yêu thích

------------------------------

Ngoài bài Hãy kể cho các bạn nghe về môn thể thao mà em thích lớp 3 trên đây, các em học sinh có thể tham khảo đề thi học kì 1 lớp 3, đề thi học kì 2 lớp 3 đầy đủ các môn, chuẩn bị cho các bài thi đạt kết quả cao cùng các giải bài tập môn Toán lớp 3, Tiếng Việt lớp 3, Tiếng Anh lớp 3. Mời các em cùng tham khảo, luyện tập cập nhật thường xuyên.

Đánh giá bài viết
45 2.938
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Biết Tuốt
    Biết Tuốt

    Hay ạ

    Thích Phản hồi 31/08/22
    • Heo Ú
      Heo Ú

      Văn hay

      Thích Phản hồi 31/08/22

      Tập làm văn lớp 3 Cánh diều

      Xem thêm